Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

Thứ 6, 16/12/2016 | 16:46
0
Vốn đã hiếm, việc một chiếc Veyron coupe xuất hiện trong tình trạng "đang tìm chủ mới" lại càng đáng chú ý khi nó mang số hiệu "300".
Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

Trong vòng 10 năm sản xuất kể từ 2005, chỉ có đúng 450 chiếc Bugatti Veyron được ra đời. Hãng xe Pháp còn gia tăng sự độc đáo cho từng chiếc khi gắn số hiệu 1-300 cho các bản coupe mui cứng (16.4 và Super Sport), còn từ 301 trở đi là mui xếp kính targa (Grand Sport và Grand Sport Vitesse). Hầu như tất cả đều được các đại gia đặt hàng sớm lúc còn chưa hoàn thiện.

Mới đây, trên sàn giao dịch của công ty RM Sotheby's chuyên sưu tập và đấu giá hàng độc ở Mỹ, xuất hiện một chiếc Veyron màu trắng mang số hiệu "300". Đây chính là bản coupe Super Sport cuối cùng từng được sản xuất, rời nhà máy năm 2013.

Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 2).

So với Veyron coupe tiêu chuẩn có tận 270 chiếc, bản coupe Super Sport đặc biệt hơn rất nhiều vì chỉ được giới hạn ở con số 30 chiếc. Chưa kể, do là "lứa sau" nên các bản Super Sport được Bugatti ưu ái trang bị động cơ công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, trội hơn lần lượt 200 và 250 đơn vị so với Veyron coupe 16.4 tiêu chuẩn. Khả năng đạt tốc độ tối đa 431 km/h cũng đưa Veyron Super Sport vào sách kỷ lục Guinness.

Chiếc Veyron "300" sở hữu nội thất đen tuyền - tương phản với màu sơn ngoại thất trắng tinh khôi. Nó cũng là 1 trong số 8 chiếc Veyron ít ỏi tìm được đường đến đất Mỹ. Trong khi đó tại Việt Nam hiện chỉ tồn tại 1 chiếc Veyron duy nhất, bản 16.4 tiêu chuẩn thuộc sở hữu một đại gia ngành nhựa.

Hình ảnh chi tiết Bugatti Veyron Super Sport "300":

Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 3).
Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 4).
Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 5).
Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 6).
Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 7).
Thị trường - Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán (Hình 8).

Theo Dân Việt