Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động

Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động

Thứ 6, 06/01/2017 | 17:01
0
Ba chiếc siêu xe Ferrari Enzo, Maybach Exelero concept và Rolls-Royce Phantom cơ bắp bước ra từ những bộ phim hành động có hình hài cực “dị” đang rất được quan tâm.

“Tam tấu” Suppercars là ý tưởng của nghệ sĩ Jordan Khaled Alkayed thiết kế để sử dụng trong 2 bộ phim nổi tiếng gồm Mad Max và Death Race.

Nhằm tạo sự cơ bắp cho bộ ba siêu xe, Jordan Khaled Alkayed đã thay đổi hình dáng khiến chúng trở nên lực lưỡng và thực dụng hơn. Đây là mơ ước của những tay chơi được sở hữu 1 trong 3 chiếc xe độc đáo này.

Cụ thể, 3 chiếc siêu xe gồm Ferrari Enzo, Maybach Exelo concept và Rolls-Royce Phantom đều được độ với những chi tiết kỳ dị bậc nhất. Ngoại thất của chúng đều được bọc thép kỹ càng, lốp cũng được độ thêm những mắt xích cực kỳ hầm hố. Bên cạnh đó là những phụ kiện “thời chiến” như tên lửa, súng máy, giáp bảo vệ giúp 3 siêu xe thêm sức chiến đấu.

Ferrari Enzo

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động

Chiếc Ferrari Enzo còn được trang bị thêm những “chân rết” như những người khổng lồ có thể biến hình. Phần mui xe được lắp rắp công phu với dàn đèn "cực đã mắt".

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động (Hình 2).

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Ferrari Enzo sử dụng động cơ V12, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,65 giây và có thể đạt tới 161 km/h trong 6,6 giây và tốc độ tối đa ước tính 350 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 29,4 lit/100 km trong thành phố và 19,6 lit/100km đường trường.

Maybach Exelo concept

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động (Hình 3).

Maybach Exelo concept phiên bản trong phim hành động còn ấn tượng hơn với phần đuôi xe được trang bị như một xe lu đích thực. Bộ đôi lốp sau dường như được thay đổi hoàn toàn với việc sử dụng lốp xích như xe tăng giúp xe tăng khả năng vượt địa hình.

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động (Hình 4).

Siêu xe được trang bị động cơ V12 BiTurbo sản sinh công suất 700 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm ở phiên bản tiêu chuẩn. Với sức mạnh này, Exelero concept có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây và đạt vận tốc cực đại ở 351 km/h.

Rolls-Royce Phantom 

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động (Hình 5).

Ngoài ra, siêu xe Rolls-Royce Phantom cũng tỏ ra không hề kém cạnh với hình hài của một xe bọc thép chống đạn đích thực cùng màu sơn đen huyền bí. Cũng được trang bị hệ thống lốp xích giống siêu xe Maybach Exelo concept, nhưng siêu xe trở nên đặc biệt hơn với hệ thống đèn và cản phía trước tinh quái, thể hiện cái chất rất riêng của Rolls-Royce.

Thị trường - Chiêm ngưỡng bộ ba 'siêu phẩm' bước ra từ phim hành động (Hình 6).

Rolls-Royce Phantom sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại 3.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 240 km/h.

Xuân Khải