Sila Sahin: Người đẹp Playboy đổi sao Man City lấy thủ môn vô danh

Thứ 2, 15/08/2022 | 16:28
0
Người đẹp Playboy Sila Sahin trước đây từng hẹn hò với ngôi sao Ilkay Gundogan của Manchester City và bây giờ kết hôn với một thủ môn kém cô 6 tuổi.
Hậu trường - Sila Sahin: Người đẹp Playboy đổi sao Man City lấy thủ môn vô danh

Cựu người mẫu Playboy Sila Sahin đã kết hôn với Samuel Radlinger, thủ thành thuộc biên chế SV Ried. Sila Sahin sinh năm 1985 và là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Đức. Với số đo ba vòng nóng bỏng và thân hình "chuẩn khỏi chỉnh", Sila từng được mời chụp ảnh cho tạp chí Playboy và nhiều hãng đồ lót nổi tiếng. 

Trước đó, Sahin chụp ảnh khỏa thân cho ấn bản Đức của tạp chí Playboy vào tháng 5 năm 2011, trở thành người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí dành cho “người lớn”.

Nữ diễn viên đã gây ra tranh cãi lớn khi xuất hiện trên tạp chí. Cô ấy nói trong một ấn bản: "Sự giáo dục của tôi rất bảo thủ, tôi luôn được bảo rằng, bạn không được ra ngoài, bạn không được làm cho mình trông thật hấp dẫn, bạn không được có bạn bè nam. Tôi luôn tuân theo những gì đàn ông nói.

Kết quả là, tôi phát triển một khát vọng tự do tột độ. Tôi cảm thấy giống như Che Guevara. Tôi phải làm mọi thứ mình muốn, nếu không, tôi cảm thấy mình cũng có thể chết”.

Cô nàng 36 tuổi này hiện đã ổn định cuộc sống, có hai con với người chồng là cầu thủ bóng đá, 29 tuổi. Trước đó, Sila và Guendogan từng hẹn hò với nhau. Guendogan và Sila bắt đầu hẹn hò từ hồi tháng 4/2013. Thời gian tiếp theo, đôi tình nhân này luôn gắn bó với nhau như hình với bóng.

Năm 2015, Guendogan và cô bạn gái là nữ diễn viên xinh đẹp Sila Sahin đã đột ngột nói lời chia tay. Đích thân người quản lý của Sila đã xác nhận điều này trước giới truyền thông: “Ilkay và Sila đã đường ai nấy đi.Cả hai mong muốn mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của họ vào lúc này”. Thế là đã rõ. Cuộc tình kéo dài mấy năm qua của một trong những cặp đôi đẹp nhất bóng đá Đức giờ đây chỉ còn là một con số 0. Từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới linh đình, ai mà ngờ ngôi sao của Dortmund rốt cuộc đã chia tay cô bồ xinh đẹp.

Lý do họ chia tay nhau vì Sila muốn tập trung phát triển sự nghiệp thay vì ở nhà nội trợ và bị mang tiếng là “ăn bám” sao Man City.

Sau khi chia tay Sila, anh đã kết hôn với Sara Arfaoui tuyệt đẹp vào tháng 6. Vào thời điểm đó, cựu cầu thủ của Borussia Dortmund đã bị chỉ trích vì đã vội vã tới Ý chỉ vài ngày trước khi đội nhà chơi vòng đấu quyết định tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Người đẹp 26 tuổi sinh ra ở Pháp nhưng đã cùng gia đình chuyển đến Italia khi cô còn nhỏ. Sara bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Vẻ ngoài nóng bỏng giúp cô nàng nhanh chóng thành công và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí cũng như chụp hình cho nhiều thương hiệu.

Sau khi xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, Sara càng thêm nổi tiếng. Hiện cô đang có 400.000 người theo dõi trên Instagram. Sara thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch trên khắp thế giới cũng như những lần cổ vũ CLB Man City của chồng.

Những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Sila Sahin:

Hậu trường - Sila Sahin: Người đẹp Playboy đổi sao Man City lấy thủ môn vô danh (Hình 2).
Hậu trường - Sila Sahin: Người đẹp Playboy đổi sao Man City lấy thủ môn vô danh (Hình 3).
Hậu trường - Sila Sahin: Người đẹp Playboy đổi sao Man City lấy thủ môn vô danh (Hình 4).

 

DUY PHONG

Tag: Man City

Haaland nhận thống kê cực sốc ở trận đại thắng của Man City

Chủ nhật, 14/08/2022 | 09:43
Tiền đạo Erling Haaland chỉ thực hiện thành công 2 đường chuyền trong trận Man City đại thắng Bournemouth. Đây là kỷ lục với 1 cầu thủ của Man City thời Pep.
Cùng chuyên mục

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.