Sing my song lại nóng vì cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát

Sing my song lại nóng vì cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát

Chủ nhật, 18/12/2016 | 12:22
0



Trong tập 5 của chương trình Sing my song, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu là chàng trai 18 tuổi - Cao Bá Hưng, cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát.

Sau 4 tập đầu tiên của vòng Ghi âm Sing My Song - Bài hát hay nhất, mỗi HLV đã có cho mình những "chiến binh" tài năng. Tập 5 sẽ là đêm thi cuối cùng để các HLV hoàn thành đội hình chuẩn bị bước tiếp vào những vòng thi cam go và thử thách phía trước.

Đặc biệt, mỗi tập đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả truyền hình khi luôn xuất hiện những gương mặt tiềm năng hay những ca khúc có ca từ và giai điệu "gây nghiện".

Tuần này, khán giả sẽ có cơ hội được gặp lại Hoàng Dũng - Á quân The Voice 2015. Trước đó, tại cuộc thi, ngoài giọng hát "thiên phú" Hoàng Dũng cũng đã được biết đến bởi khả năng sáng tác và được nhiều khán giả yêu mến qua ca khúc Yếu đuối. Tham gia Sing My Song, "Hoàng tử tình ca" chia sẻ đây là một quyết định đúng đắn và muốn cho mọi người biết không chỉ là một ca sĩ, Hoàng Dũng còn có thể làm tốt vai trò của một nhạc sĩ.

Âm nhạc - Sing my song lại nóng vì cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát
Âm nhạc - Sing my song lại nóng vì cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát (Hình 2).

 Hoàng Dũng đầy cuốn hút trên sân khấu của Sing My Song.

Mang phong cách âm nhạc của mình lên sân khấu, Hoàng Dũng thể hiện một bản R&B rất tình cảm. 1 trong 4 HLV phải thốt lên rằng Hoàng Dũng là một món quà tuyệt vời nhất nếu như đội mình có được chàng "hoàng tử" này. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến vui nhộn và bài hát của Hoàng Dũng hứa hẹn sẽ là một trong những bản hit tiếp theo ra đời tại Sing My Song.

Ngoài những gương mặt quen thuộc thì tập 5 không thể thiếu những thí sinh mới mẻ và tài năng. Một bất ngờ sẽ xuất hiện trên sân khấu Sing My Song là chàng trai 18 tuổi - Cao Bá Hưng, anh chính là cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát.

Âm nhạc - Sing my song lại nóng vì cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát (Hình 3).
Âm nhạc - Sing my song lại nóng vì cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát (Hình 4).

 Cao Bá Hưng - cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát.

Điều thú vị này đã khiến cho 4 HLV vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, bài hát của Cao Bá Hưng mang đến mới thật sự chính là một điểm nhấn thú vị trong tập 5 chứ không phải là xuất thân của anh chàng. Đây sẽ là một màu sắc "không đụng hàng" và "có một không hai" tại Sing My Song năm nay. Cao Bá Hưng hứa hẹn sẽ là một nhân tố khiến bạn phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Tuy nhiên, 7 thí sinh còn lại trong tập 5 cũng là những ẩn số rất đáng để kì vọng bởi mỗi thí sinh sẽ là một cá tính âm nhạc khác lạ riêng biệt. Nếu 4 tập đầu tiên mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thì tập cuối vòng Ghi âm sẽ khép lại bằng hào hứng và khiến bạn phải mong chờ những tập thi tiếp theo.

Minh Trí