Vợ mới sinh con, chồng chê 'ghê quá' rồi bỏ đi tối ngày

Vợ mới sinh con, chồng chê 'ghê quá' rồi bỏ đi tối ngày

Thứ 5, 25/08/2016 | 06:21
0
Chồng mải chơi để vợ một mình chăm con, đẻ xong tôi stress lắm nhưng anh ta lại bảo “ghê đàn bà mới đẻ” nên không âu yếm như trước mà cứ bỏ đi tối ngày.

Ngày mai, khi hai vợ chồng tôi chính thức ra tòa ly hôn, tâm trạng tôi rơi vào cảm giác không thể diễn tả được. Tôi muốn khóc nhưng không thể nào khóc được, tất cả chỉ tràn ngập sự trống trải sau bao ngày chịu đựng. Hi vọng rằng, khi viết những dòng trải lòng này, tôi sẽ nhận được những lời chia sẻ của mọi người.

Tôi quen chồng tôi khi còn học đại học năm thứ nhất, anh ấy hơn tôi 7 tuổi. Anh là mối tình đầu của tôi. Ngày ấy, khi yêu nhau, bố mẹ tôi ngăn cản lắm. Ông bà không chê gì gia đình anh dù hai bên gia đình không môn đăng hộ đối, nhà tôi hơn nhà chồng từ kinh tế đến địa vị xã hội, nhưng mẹ chồng tôi góa chồng nên tâm lý ông bà sợ tôi về nhà anh làm dâu sẽ chịu khổ. Hơn nữa, anh không có nghề nghiệp ổn định, học hành kém nên khó có thể hòa hợp.

Lúc yêu anh là tôi đang học ở một trường đại học thuộc top đầu, kỳ nào cũng có học bổng, không ăn chơi đua đòi như chúng bạn dù là con nhà có điều kiện.

Khoảng thời gian yêu nhau, tôi và anh ấy cũng gặp nhiều trắc trở. Lúc anh ấy đến với tôi là vừa chia tay người yêu cũ, dù đã yêu tôi nhưng vẫn liên lạc, thậm chí còn lên giường với cô ta.

Hồi đó, tôi đòi chia tay sau khi biết được sự thật nhưng vì những lời ngon ngọt xin lỗi nên tôi lại xuôi. Thế nhưng, vì đã mất niềm tin rồi nên sau đó tôi luôn nghi ngờ và cãi nhau liên tục. Chính vì vậy, tôi chỉ xác định yêu chứ không thể lấy anh làm chồng, bởi bố mẹ đã định hướng sau khi tốt nghiệp đại học thì sẽ đi du học. Đằng nào gia đình cũng không đồng ý cho cưới nên với tôi lúc đó, chỉ yêu thế thôi chứ không lấy.

Gần ngày tốt nghiệp, nghĩ rằng mình sắp được đi du học nên tôi sướng lắm, anh ấy cũng bảo cứ đi du học đi, về rồi cưới nhưng tôi nghĩ làm gì có chuyện đó nên cứ tặc lưỡi nói vâng thôi.

Nhưng không ngờ, đúng lúc đó tôi có bầu. Bố mẹ bắt tôi đi phá thai còn anh thì mừng lắm, đòi cưới luôn. Tôi đang từ bao hi vọng bỗng rơi vào tình huống oái ăm không biết p

Cùng chuyên mục

Thứ lá tưởng bỏ đi, ai ngờ công dụng "vàng 10" phơi khô đem bán 90.000 đồng/kg

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Ở nước ta có một loại lá quen thuộc tưởng ít ai để ý đến nhưng khi biết đến công dụng tuyệt vời nhiều nơi rao bán giá khá đắt đỏ.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.

Loài cá u cục "xấu xí", giá hàng trăm triệu vẫn có người "chốt đơn"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:00
Một loài cá cảnh tuy nhỏ nhưng giá đắt đỏ và rất được yêu thích ở Việt Nam bởi hình dáng u cục độc đáo và màu sắc đẹp lạ.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.