Sinh viên Anh ham mê tình dục 'hạng nặng'

Sinh viên Anh ham mê tình dục 'hạng nặng'

Thứ 6, 12/07/2013 | 08:28
0
Trung bình một sinh viên "thân mật" với 6,32 đối tác kể từ khi bắt đầu khóa học của mình.

Một thống kê mới đây nhất được công bố về "độ" ham mê tình dục của sinh viên Anh khiến nhiều người phải choáng. Theo bảng xếp hạng này, trong các tổ chức giáo dục đại học của Anh, đại học Roehamptonlà cơ sở ham mê tình dục nhất xứ sở sương mù.

Studentbeans.com đã phỏng vấn 6.653 sinh viên đại học Vương quốc Anh thông qua một cuộc khảo sát trực tuyến từ ngày 21.4 đến 1.5. Thật tiếc vì đây không phải là một bảng xếp hạng các trường học ở Anh có thành tích học tập xuất sắc.

Xã hội - Sinh viên Anh ham mê tình dục 'hạng nặng' Theo thống kê, một sinh viên trường đại học Roehampton quan hệ với 6,32 'đối tác'.

Theo đó, trường đại học nằm ở phía tây London đã dẫn đầu bảng xếp hạng với trung bình một sinh viên "thân mật" với 6,32 đối tác kể từ khi bắt đầu khóa học của mình.

Kết quả này cho thấy, sự thoải mái trong việc quan hệ tình dục của các sinh viên gia tăng nhanh chóng từ năm 1999 cho đến đầu năm nay. Tuy nhiên, Ciaran North - một sinh viên của trường cho biết, đây cũng chỉ là số liệu thống kê trung bình, không thể đổ lỗi cho tất cả các sinh viên.

Trường học tiếp theo nối gót Roehampton là Liverpool Hope (6.06), trường đại học Mở (5.91), đại học Dundee (5.55) và Edge Hill (5.53).

Xã hội - Sinh viên Anh ham mê tình dục 'hạng nặng' (Hình 2). Trường đại học Roehampton của Froebel nằm phía tây London.

Đứng cuối bảng ở vị trí 109 là những sinh viên chăm chỉ của Salford. Trung bình một sinh viên chỉ ngủ với 1,35 người trong suốt sự nghiệp đào tạo tại trường đại học này.

Bangor, trường đứng đầu bảng năm ngoái đã tụt xuống vị trí thứ 39 trong năm nay với con số 3,97.

Và không có gì ngạc nhiên khi tên một số trường nổi tiếng cũng đứng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng quan hệ tình dục năm nay. Oxford đứng ở vị trí thứ 33 với 4.17, Cambridge đứng thứ 44 với 3,92 và LSE xếp thứ 18 với 4.68.

Một lần nữa miền Bắc nước Anh và xứ Wales cũng có đại diện trong bảng xếp hạng với Manchester Met và đại học Aberystwyth. Cả 2 trường đều nằm trong top 10 hai năm liên tiếp.

Xã hội - Sinh viên Anh ham mê tình dục 'hạng nặng' (Hình 3).

Xã hội - Sinh viên Anh ham mê tình dục 'hạng nặng' (Hình 4).

Oliver Brann, biên tập viên của studentbeans, cho biết: "Trong trường đại học là thời gian cho những người trẻ tuổi có quyền tự do để khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ, thể hiện bản thân, trong đó có quan hệ tình dục và các mối quan hệ".

Trường Đại học Roehampton là một trong những trường đại học mới hàng đầu tại Vương quốc Anh, là cái nôi Giáo dục và Nghiên cứu về trẻ nhỏ, cũng là một trong những ngôi trường đầu tiên chấp nhận quyền học tập của nữ giới.

Đây là ngôi trường có nhiều cộng đồng sinh viên theo học nhất tại vương quốc Anh.

Theo Tri thức Thời đại

PG chân dài sinh viên 'đắt sô' kỳ nghỉ hè

Thứ 5, 13/06/2013 | 08:15
Mùa hè cũng là mùa “cá kiếm” đối với sinh viên đang tìm kiếm việc làm thêm. Liệu có cơ hội nào dành cho các bạn vừa thiếu kinh nghiệm lại không có hộ khẩu Hà Nội và cũng rất ít mối quan hệ?

Sinh viên cầm cố chứng minh thư, bằng tốt nghiệp

Thứ 5, 13/06/2013 | 10:36
Soi nhiều cửa hiệu cầm đồ ở Hà Nội, chúng tôi tận mắt thấy một cơn lốc cắm bằng đại học, thẻ sinh viên và nhiều loại giấy tờ bằng cấp khác.