Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ

Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:09
0
Một đêm đại nhạc hội lớn và ấn tượng nhất của thầy và trò trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền (HVBC&TT) đã được tổ chức vào đêm qua với tên gọi Sóng Trẻ 10.

Với sự tham gia của những vị khách mời: Á hậu Dương Tú Anh, top 4 Sao Mai điểm hẹn - Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Trâm Idol, cùng hơn 1000 thầy cô và sinh viên, đêm nhạc đã trở thành nơi hội tụ và chia sẻ cảm xúc đầy ý nghĩa.

Những tiết mục đa sắc màu, nhiều cung bậc cảm xúc và đậm cá tính sinh viên trường báo đã được trình diễn trong đêm đại nhạc hội Sóng  Trẻ 10.

Xã hội - Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ

Á hậu Dương Tú Anh tham gia đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ 10

Cả hội trường như vỡ òa với những tràng vỗ tay đầy hứng khởi dành cho tiết mục nhảy hiện đại đầy nóng bỏng và quyến rũ của những cô gái xinh đẹp, tài năng. Ngay sau đó, cả sân khấu lại chìm trong nhưng giai điệu trong trẻo, tươi tắn của ca khúc “Bức họa đồng quê” được trình diễn bởi 5 cô gái xinh xắn. Những màn trình diễn ấn tượng và vô cùng chuyên nghiệp như màn múa belly dance, ca khúc “If we hold on together”… cũng đã tạo lên nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Xã hội - Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ (Hình 2).

Tiết mục nhảy hiện đại làm nóng bừng cả sân khấu

Xã hội - Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ (Hình 3).

Ca khúc “Bức họa đồng quê” được trình bày bởi 5 cô gái nhỏ nhắn

Vở hài kịch ấn tượng mang tên “Con tàu Phát thanh – Truyền hình” đã nhận được những tràng pháo tay, những tiếng cười đầy ý nghĩa từ phía khán giả. Đây là một vở hài kịch sáng tạo được dàn dựng và trình diễn bởi chính những bạn sinh viên của trường báo chí. Độc đáo và ấn tượng, hài hước và đầy ý nghĩa, vở kịch đã thực sự trở thành điểm nhấn cho đêm đại nhạc hội Sóng trẻ 10.

Xã hội - Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ (Hình 4).

Vở hài kịch “Con tàu Phát thanh – Truyền hình” ấn tượng của các bạn sinh viên báo chí

Tại sân khấu của Sóng trẻ 10, Nguyễn Trần Trung Quân – chàng ca sĩ lọt top 4 Sao Mai điểm hẹn đã có dịp hội ngộ cùng Bảo Trâm Idol khi cùng là khách mời tham dự chương trình. Nguyễn Trần Trung Quân với giọng ca ấm áp đã khiến cả hội trường lặng đi với ca khúc “Gió mùa”. Bảo Trâm vô cùng ngọt ngào và lãng mạn với “Đoạn cuối giấc mơ”. Được biết, ca khúc này được sáng tác bởi chính một sinh viên của HVBC&TT.

Xã hội - Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ (Hình 5).

 Nguyễn Trần Trung Quân với ca khúc “Gió mùa”

Xã hội - Sinh viên báo chí thăng hoa trong đêm nhạc Sóng trẻ (Hình 6).

Nguyễn Trần Trung Quân song ca đầy tình cảm với Bảo Trâm Idol

Bạn Nga Hương chia sẻ: “Đêm nhạc thật sự rất ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Mình hi vọng còn được tham gia nhiều đêm nhạc như thế này. Mình tự hào là sinh viên trường báo”.

Được biết, Sóng trẻ 10 là chương trình kỷ niệm 10 năm tái lập Khoa Phát thanh – Truyền hình và cũng là sự kiện chào đón tân sinh viên của HVBC&TT. Đây cũng là dịp tri ân các thầy cô, giảng viên và nhà báo của sinh viên trường báo chí.

Hồng Hạnh

‘Phút cuối’ nghẹn lời của sinh viên báo chí

Chủ nhật, 26/05/2013 | 11:41
Những giây phút tạm biệt của sinh viên khóa 2010 – 2014, HVBC&TT đã trôi qua cùng với nụ cười và những giọt nước mắt nghẹn ngào. Đêm nhạc hội “Phút cuối” là những dấu ấn không thể quên đối với hàng trăm sinh viên có mặt tại hội trường lớn tối 25/5.

Đêm cuồng nhiệt cùng sinh viên báo chí

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Tối ngày 25/5, vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao tài năng AJC's STAR đã diễn ra tại sân khấu ngoài trời HV Báo Chí và Tuyên truyền. 15 tiết mục xuất sắc đã mang đến cho khán giả những giây phút sôi động, cuồng nhiệt, hào hứng, sôi động và lãng mạng.

Góc nhìn cuộc sống của sinh viên báo chí

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:40
Những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc bình dị về cuộc sống do các sinh viên Báo Ảnh K29 (Học viện Báo chí & Tuyên truyền) ghi lại. Các bức ảnh được trưng bày tại triển lãm mang tên “Góc nhìn”.

Sinh viên báo chí lập 'kênh truyền hình đường phố'

Thứ 5, 28/02/2013 | 09:30
Ở kênh truyền hình này, không gian, nhân vật, người dẫn chương trình hoàn toàn ngoài đường phố với tên gọi Tiếng Nói Việt.

Trải lòng của một sinh viên báo chí

Thứ 6, 21/06/2013 | 13:35
“Nhà báo tương lai mà chạy chậm thế hả. Phải tập chạy cho nhanh lên, không sau này hành nghề gặp hiểm nguy không chạy kịp là bị đánh cho te tua đấy”.

Sinh viên khủng hoảng hậu tốt nghiệp: Thất học và thất nghiệp

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:17
Mới ra trường ai cũng có hoài bão biến khối lí thuyết chắc nịch thành công việc lý tưởng tương lai. Nhưng sự thật, đại đa số đều phải đối mặt hai chữ : "khủng hoảng" một cách toàn diện và sâu sắc.

Nữ sinh báo chí 'dấn thân' tác nghiệp và cạm bẫy

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:12
Nhiều nữ sinh báo chí đi làm thêm đã phải trải qua những giây phút nguy hiểm, những lần bị gạ tình… mà mỗi lần nhắc lại, họ vẫn chưa hết bàng hoàng.

Clip 'chém gió' hài hước của á khôi trường Báo chí

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:47
Phần thi tài năng của Trần Trang Anh là một phản ánh nhỏ về đời sống tinh thần trong giới trẻ hiện nay, đó là trào lưu "chém gió".