Sinh viên giẫm đạp lên nhau khi Beckham xuất hiện

Sinh viên giẫm đạp lên nhau khi Beckham xuất hiện

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:49
0
Quá phấn khích khi Beckham xuất hiện, hàng nghìn fan hâm mộ đã giẫm đạp lên nhau tạo ra một khung cảnh vô cùng hỗn loạn tại trường đại học Tongji, Thượng Hải.

Vụ việc diễn ra hôm thứ Năm vừa qua, khi Beckham xuất hiện tại Trung Quốc để tiếp tục làm nhiệm vụ đại sứ bóng đá tại trường Đại học Tongji, Thượng Hải. Vừa xuất hiện, Becks đã có phen hú vía và hoảng loạn trước đám đông lên tới hàng nghìn người vây quanh mình. Quá phấn khích trước thần tượng của mình, các fan đã giẫm đạp lên nhau tạo ra một khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Ước tính tới thời điểm này đã có ít nhất 7 người bị thương. Sau khi vụ việc này kết thúc, Beckham đã đã thể hiện sự vui mừng của mình trước báo giới, cùng với đó anh cũng gửi lời "chúc sức khỏe" tới những fans bị thương trong vụ hỗn loạn.

Clip các fan hâm mộ Beckham giẫm đạp lên nhau

Minh Hùng

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

David Beckham đã 'tán' Victoria như thế nào?

Thứ 2, 10/06/2013 | 11:24
Đã có với nhau 4 mặt con nhưng David Beckham vẫn phải thấy hồi hộp khi nhớ lại quãng thời gian anh làm quen với Victoria.

David Beckham muốn trở thành minh tinh màn bạc

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:43
Sau khi từ giã trái bóng tròn, quý ông điển trai của sân cỏ - David Beckham muốn tấn công Hollywood. David đã nhờ đến sự giúp đỡ của anh chàng bạn thân, siêu sao hành động - Tom Cruise.