Sinh viên làm thêm bằng nghề bán “bùa yêu”

Sinh viên làm thêm bằng nghề bán “bùa yêu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Cứ mỗi khi gặp khách hàng, “cò” lại dụ họ làm đại lý cấp dưới của mình. Bằng cách làm trên, nghề bán "bùa yêu" đang trở thành nghề làm thêm của nhiều sinh viên.

Trước sự cám dỗ mạnh mẽ của vật chất, nhiều sinh viên chọn giải pháp làm thêm “siêu lợi nhuận” từ việc…bán “bùa yêu” (thuốc kích dục nữ - PV). Không chỉ rao bán nhiều loại thuốc kích dục một cách công khai, nhiều người còn trở thành “đầu nậu” cho nhiều đầu mối để phát tán loại “thuốc độc” tai hại này.

Xã hội - Sinh viên làm thêm bằng nghề bán “bùa yêu”

Một cảnh mua bán thuốc kích dục.

Vừa bán vừa mời làm...đại lý

Dân chơi TP.HCM nhiều thời điểm kháo nhau rằng: “Có bùa yêu” là có tất cả những gì thuộc về người con gái mà mình mong muốn. Cũng từ câu chuyện “bùa yêu” mà không ít người tò mò và thường rỉ tai hỏi nhau: “bùa yêu" là gì ?”.

Trào lưu đi tìm “bùa yêu” có lúc trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của những kẻ cơ hội muốn cho mình được “yêu” mà không phải mất thời gian và không cần có tình yêu. Từ câu chuyện đó, phóng viên Người đưa tin đã lần theo đường dây móc nối phát tán thuốc kích dục nữ mà dân chơi vẫn thường gọi là “bùa yêu”. Theo những lời quảng cáo có cánh về công dụng của các loại thuốc trên, chúng tôi đã tìm những số điện thoại liên lạc của các chủ “đầu nậu” thuốc kích dục. Từ đó, PV được họ tư vấn về công dụng “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” các cô gái trẻ bằng loại thuốc không rõ nguồn gốc này.

Liên lạc với số 097834xxx, chúng tôi được người đầu dây phía bên kia cho hay: “Anh cứ yên tâm, tụi em làm việc uy tín lắm. Nếu sản phẩm không đúng như quảng cáo sẽ hoàn trả lại tiền”. Để tạo thêm lòng tin, người này thuyết phục thêm: “Nếu anh cảm thấy không yên tâm thì khi mua thuốc em có thể giảm giá lấy uy tín lần sau anh em mình làm việc tiếp”.

Sau khi nghe chúng tôi cho biết mình chỉ là sinh viên, người này tỏ ra hào hứng và hỏi han nhiều hơn về cuộc sống. Để kịp bắt mối và phát tán “bùa yêu” nhằm kiếm lợi, người đàn ông chèo kéo và hứa sẽ giúp đỡ tạo mối: “Nếu anh giới thiệu được bạn bè mua thuốc cho em, anh sẽ được hưởng phần trăm hoa hồng. Trong một thời gian nhất định, thấy anh có thể giới thiệu nhiều người thì em sẽ cân nhắc để anh làm đầu mối tiêu thụ và được nhận chế độ thưởng hậu hĩnh”.

Xã hội - Sinh viên làm thêm bằng nghề bán “bùa yêu” (Hình 2).

Một loại “bùa yêu” được cò giới thiệu là hàng ngoại

Sinh viên kiêm cò thuốc kích dục

Lâu nay sinh viên đi làm thêm là chuyện bình thường. Vì kinh tế gia đình khó khăn nên họ đành vật lộn trong cộng việc để trang trải thêm cho cuộc sống. Nhiều bạn sinh viên tìm cho mình con đường làm thêm “sạch” như: Phụ bán quán cơm, quán cà phê, dạy thêm…Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có nhiều sinh viên đua đòi, nên tìm cho mình việc làm siêu lợi nhuận. Họ làm việc lén lút và phạm pháp: Bán dụng cụ kích dục và các loại thuốc kích dục nữ. Như thế, mỗi ngày những sinh viên như thế này một buổi lên trường, buổi đi làm mà có thể mua xe tay ga, điện thoại xịn…Họ không cần quan tâm đến công việc phi đạo đức của mình. Những người này không biết rằng mỗi ngày chính mình đang ngầm gieo rắc nỗi đau đến với phái yếu.

Mùa mưa ở Sài Gòn đến bất chợt. Từng cơn mưa như trút nước làm ngập trắng phố phường. Đó cũng là lúc tôi cùng anh bạn thân bắt đầu hành trình đi tìm những kẻ phát tán “bùa yêu”. Sau khi đã điện thoại hẹn trước, chúng tôi ghé vào một quán vỉa hè để đợi “cò” thuốc kích dục mang “hàng” tới. Ngồi bên quán cóc khoảng chừng nửa giờ đồng hồ, bỗng thấy chiếc xe tay ga phóng vút lên hành lang. Một thanh niên khôn mặt tuấn tú, nước da trắng, dáng người thanh cao rút ra chiếc điện thoại hạng sang và gọi điện. Biết là “cò” thuốc kích dục đã đến nên tôi chỉ cần giơ tay lên vẫy nhẹ. Thấy dấu hiệu, nam thanh niên bỗng nở nụ cười thân thiện rồi phóng xe tới chỗ chúng tôi.

Vừa vào bàn, chưa kịp kéo chiếc ghế ngồi, nam thanh niên này đã nhanh nhảu chào hàng với chúng tôi: “Mấy anh mua thuốc phải không?”. Thấy “cò” tỏ vẻ nóng ruột và muốn đi ngay nên tôi nói nhẹ: “Anh ngồi xuống làm ly cà phê rồi bàn chuyện làm ăn”. Tụi em lấy số lượng lớn và sẽ giới thiệu nhiều người đến mua hàng”. Thấy chúng tôi có thiện chí và muốn mua hàng nhiều, như bắt được vàng, tên này ngồi xuống ghế đánh phịch một cái và bắt đầu tư vấn các loại thuốc kích dục nữ cho chúng tôi nghe.

Không để chúng tôi phải đợi lâu, nam thanh niên ngó trước, ngó sau rồi móc trong túi ra vô số các thuốc kích dục với nhiều chủng loại. Mỗi khi cầm một gói anh ta liêng miệng phân tích ưu, điểm của từng loại. Tuy nhiên, tất cả “bùa” đều có tác dụng là làm cho bạn nữ hưng phấn, kích động và muốn làm “chuyện ấy” ngay lần gặp đầu tiên.

Theo lời giới thiệu của “cò”, tất cả các loại thuốc trên có xuất xứ ở nhiều nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc…Trong số thuốc này thì hàng Anh, Mỹ, Tây Ban Nha là hàng cao cấp và không dành cho khách bình dân. Bởi giá “bèo” nhất cũng phải 500 ngàn - 1,5 triệu đồng. Còn hàng Trung Quốc giá bình dân từ 50 - 150 ngàn đồng. Loại này chủ yếu phục vụ sinh viên và công nhân.

Nhìn khuôn mặt “cò” còn non choẹt, tôi liền hỏi: “Bạn tên gì vậy, l à sinh viên hả?”. Tên này cũng thong thả đáp: “Em tên H. đang là sinh viên năm ba”. Vậy là những nghi vấn tay “cò” này là một sinh viên đã được giải đáp. Được biết, H. đã làm nghề môi giới và tiêu thụ thuốc kích dục được hơn một năm. H. bảo, thành phần khách hàng của cậu rất phong phú nhưng chủ yếu là sinh viên các quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh. H. “Mình có đầy đủ các dạng của “bùa yêu”. Công dụng của thuốc là làm tăng sự ham muốn sinh dục ở nữ, khiến bạn gái rạo rực và sẽ máu lửa chủ động hơn trong chuyện ấy…”, cò H. cho biết.

“Vậy công dụng ra sao ?”, chúng tôi vội hỏi: “Loại này cũng dùng được, nhưng nếu ông anh lần đầu đi với bạn gái thì dùng loại liều cao cho nó mạnh, chứ loại này mới đầu khó dụ lắm. Khi nào dụ được lần đầu thì lần sau dùng loại này là hợp lý”. Nói xong, Q. vội rút ra một tuýp kẹo Singum cười nói: ”Cực mạnh, đảm bảo dính liền”.

Công nghệ “gạ” người vào đường dây

Chia tay “cò” H. chúng tôi tiếp tục tìm đến và tiếp cận với một “đầu nậu” khác tên Q. tại khu vực chợ Gò Vấp. Theo giới thiệu, Q. là sinh viên năm hai của một trường nằm trên địa bàn quận Gò Vấp. Do “cò” này mới tham gia vào đường dây buôn bán thuốc kích dục nên mạng lưới còn ít. Thấy chúng tôi đến, Q. niềm nở và tỏ vẻ khoái trí. Không ngần ngại, nam sinh viên này móc trong túi cặp của mình ra nhan nhản các “bùa” và để lên mặt bàn bắt đầu tư vấn cho chúng tôi về những loại thuốc này. “Anh xem, em có đầy đủ các dạng: Viên, bột, nước, Singum, nước hoa. Ông anh xem lấy loại nào em để cho”. Tôi liền hỏi: “Loại nào bình dân nhất?”. Q. liền đưa ra một hộp nhỏ, bên trong có một lọ nhỏ dưới dạng thuốc nước trong vắt, bên ngoài có hình người con gái gợi cảm và những dòng chữ Trung Quốc chằng chịt bảo: “Chỉ hơn 200 nghìn thôi anh à”. Trước khi chúng tôi ra về, Q. còn gọi với lại bảo: “Các anh nếu giới thiệu được nhiều người thì em sẽ đưa hàng cho bán kiếm lời”.

Bạt Phong