Sir Alex Ferguson: Beckham 'hỏng' vì vợ Victoria

Sir Alex Ferguson: Beckham 'hỏng' vì vợ Victoria

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:38
0
Quá trình ra sách bị đẩy lùi so với lịch do trùng với lễ rửa tội của Hoàng tử Anh George nhưng Sir Alex Ferguson vẫn hâm nóng cho ngày đặc biệt đó khi xuất hiện trên chương trình Charlie Rose của đài PBS (Mỹ).

Cựu HLV của Man United đã thảo luận về rất nhiều đề tài, từ quan điểm về cuộc nội chiến Mỹ, cách để ông quản lý một đội bóng của những ngôi sao bạc triệu, cũng như nhận xét về những học trò cưng... Cũng từ đây, người hâm mộ biết được rõ hơn nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa Sir Alex và trò cũ David Beckham, khiến ông nổi giận đẩy tiền vệ người Anh tới Real Madrid vào năm 2003.

Theo Sir Alex, Becks đã có nhiều sai sót sau khi quen Victoria, đặc biệt là sau khi cặp đôi kết hôn năm 1999. Trong khoảng thời gian suốt từ năm 1999 đến 2003, Sir Alex nhận thấy Beckham đã thay đổi rất nhiều so với ngày nào.

Hậu trường - Sir Alex Ferguson: Beckham 'hỏng' vì vợ Victoria

Sir Alex trong cuộc phỏng vấn với Charlie Rose

Alex Ferguson: “Tôi nhìn thấy năng lực của Becks khi cậu ta 12 tuổi, với khát khao và nỗ lực hết mình. Cậu ta là một cầu thủ ấn tượng, luôn tập luyện cả ngày và tới đêm thì tập cùng với bạn bè ở trường. Và rồi cuộc sống của cậu ta thay đổi khi kết hôn với người phụ nữ từ...

Charlie Rose: Spice Girls chăng?

Alex Ferguson: Đúng vậy. Sự tập trung của Becks không còn như trước. Cậu ta bị cuốn vào cuộc sống của những người nổi tiếng. Với tôi, tôi chỉ là một người đàn ông của bóng đá.

Charlie Rose: Vậy ông đã tới gặp David và nói...

Alex Ferguson: Tôi nói cậu ta phải tập trung cho sự nghiệp và chúng tôi sẽ phải cố gắng.

Charlie Rose: Rồi ra sao?

Alex Ferguson: Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể lắng nghe. Tôi nhớ rằng cậu ta luôn nói “tôi đang yêu” và chẳng có thể làm gì với tâm trạng đó, bạn biết đấy.

Vào ngày 15/2/2003, sau khi Man United thua Arsenal ở FA Cup, Sir Alex đá một chiếc giày vào mặt David Beckham khiến tiền vệ người Anh phải khâu nhiều mũi trên trán. Sau đó ít tháng, Becks rời Old Trafford, đầu quân cho Real.

Nhưng chẳng phải người phụ nữ nào ở hậu trường túc cầu cũng khiến Alex Ferguson khó chịu như đối với Victoria Beckham. Ferguson tiết lộ rằng năm 1987, ông thường xuyên tới thăm nhà Ryan Giggs để thuyết phục anh rời Man City đầu quân cho Man United. Mẹ của Giggs, bà Lynne, đối đãi rất tử tế bằng những tách trà ông khen ngợi là tuyệt vời: "Các bà mẹ luôn là người có ảnh hưởng lớn trong một gia đình. Ông bố thường cố gắng áp đặt cuộc sống của mình cho con trai. Thế nên họ tạo cảm giác hiểm nguy. Còn bà mẹ không làm theo cách đó. Bà mẹ luôn muốn nhiều hơn cho chính đứa con của mình".

Vợ ông, bà Cathy cũng vậy. Trong ngày tuyên bố nghỉ hưu sau hơn 26 năm gắn bó với Man United, Sir Alex cũng xúc động gửi tới bà vợ Cathy lời cảm ơn vì sự hy sinh của bà đối với sự nghiệp của ông. Cuốn sách sắp tới hứa hẹn sẽ dành nhiều trang cho người phụ nữ tuyệt vời đằng sau thành công của Man United dưới thời Sir Alex.

Charlie Rose: Vợ ông là người tuyệt vời chứ?

Alex Ferguson: Đúng vậy.

Charlie Rose: Bà ấy chưa từng tới dự khán trận đấu nào?

Alex Ferguson: Không, bầ ấy vẫn tới xem mấy trận chung kết.

Charlie Rose: Bà ấy có ý nghĩa thế nào với ông?

Alex Ferguson: Ồ, bà ấy chăm sóc bọn trẻ, nhờ đó mà chúng tôi gắn bó, cuộc hôn nhân vững bền. Bạn biết bọn trẻ nhà tôi chứ, bà ấy chăm sóc chúng.

Hiện tại, Sir Alex vẫn chưa công bố cụ thể ngày ra sách. Lịch ban đầu là 22/10 nhưng sau đó phải dời lại.

Theo Thể thao Văn hóa

Sir Alex cảnh báo dân... cá độ

Thứ 6, 04/10/2013 | 08:07
Trong cuộc trả lời phỏng vấn được cho là quy mô nhất kể từ ngày nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson khẳng định không đời nào trở lại dẫn dắt M.U và khuyên giới cá cược không nên đặt tiền vào cửa ông trở lại làm HLV.

Sir Alex nhất quyết không trở lại 'giải cứu' M.U

Thứ 4, 02/10/2013 | 20:29
Cựu HLV Alex Ferguson khẳng định sẽ không trở lại ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford và tin rằng người tiền nhiệm David Moyes sẽ mang lại thành công cho Quỷ đỏ.

Không lẽ Sir Alex tái xuất?

Thứ 2, 30/09/2013 | 21:00
Sau thất bại 1-2 trước West Brom, đội bóng chưa từng thắng trên sân Old Trafford kể từ năm 1978, rất nhiều người hâm mộ Man United trên các diễn đàn và mạng xã hội tha thiết đề nghị Sir Alex Ferguson tái xuất để cứu vãn tình hình trước khi quá muộn.

'Tia chớp' khen ngợi Sir Alex, hạ thấp HLV David Moyes

Thứ 6, 20/09/2013 | 15:12
"Tia chớp" Usain Bolt vừa lên tiếng khen ngợi Sir Alex đồng thời hạ thấp HLV David Moyes của Man United.

Sir Alex vui vì Rooney trở lại ấn tượng

Thứ 6, 20/09/2013 | 15:35
Cựu HLV Man United vừa lên tiếng khen ngợi Rooney sau một thời gian mối quan hệ của hai người bị rạn nứt.

'Tự truyện của Sir Alex đẩy Rooney xa Man Utd'

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:56
Cuốn tự truyện sắp được xuất bản của cựu HLV Ferguson có thể làm đổ vỡ "tiến trình hòa bình" giữa Wayne Rooney và Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Sir Alex Ferguson từ chối cơ hội làm ‘ông Nghị’

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:14
Cựu HLV 71 tuổi đã từ chối cơ hội trở thành Nghị sĩ trong Thượng viện Anh bởi với ông, quan trọng bây giờ là dành thời gian ở bên bà vợ Cathy.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.