Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi

Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi

Thứ 2, 26/08/2013 | 11:07
0
Nếu không nhìn kĩ, chắc hẳn chẳng mấy người nhận ra 'họa mi núi rừng' trong hình hài như hiện tại.

Nhân vật - Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi

Siu Black ngồi lặng lẽ trong quán ăn vắng vẻ.

Vô tình bắt gặp Siu Black ngồi lặng lẽ trong một quán ăn, tôi không khỏi giật mình trước sự thay đổi nhanh đến ngỡ ngàng của chị. Ngôi sao giải trí một thời giờ hệt như một người đàn bà luống tuổi đang rối trí, với gương mặt đầy ắp sự lo lắng và mỏi mệt. Mái tóc bù xù, gương mặt không một chút phấn son lộ rõ vẻ nhợt nhạt, "họa mi núi rừng" ngồi im lặng bên cạnh cốc trà đá và một đĩa rau - bữa cơm trưa đạm bạc của mình.

Nhân vật - Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi (Hình 2).

Đĩa rau trên bàn vẫn còn nguyên suốt cả bữa cơm trưa của Siu Black. Phần lớn thời gian, chị chỉ tập trung vào chiếc điện thoại, thậm chí còn không màng để ý tới xung quanh.

Nhân vật - Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi (Hình 3).

Vẻ lo lắng, mệt mỏi không giấu diếm trên gương mặt của Siu Black. Sau đêm diễn ủng hộ đầu tiên, mọi chuyện vẫn đang rất khó khăn đối với giọng ca của núi rừng. Cùng với sự chung tay giúp sức của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, vẫn có cả những chủ nợ cố ý muốn làm khó dễ cho Siu Black và có lẽ, chính những điều này đang khiến chị vô cùng mỏi mệt.

Nhân vật - Siu Black bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi (Hình 4).

Sự cô đơn, lo lắng và mỏi mệt đang biến ngôi sao giải trí một thời trở thành một người hoàn toàn xa lạ. Nụ cười quen thuộc dường như đã tắt lịm trên môi chị, nhường chỗ cho những toan tính cơm áo gạo tiền hằn lên gương mặt.

Theo Xzone

Phương Thanh bác bỏ tin đồn 'bỏ bê' Siu Black

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:16
'Chị Chanh' khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đứng ra lo liệu chuyện nợ nần cho Siu Black.

Siu Black phủ nhận nợ một ca sĩ Việt hàng trăm triệu

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:48
Đang phải đối diện với vô số áp lực từ chuyện nợ nần, nhưng "họa mi núi rừng" vẫn không giấu nổi sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt về mình.

Chủ nợ Siu Black viết tâm thư sẵn sàng đối chứng

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:26
Thụy Vy đã chính thức lên tiếng sau khi Phương Thanh đăng đàn khẳng định có người giả mạo tin nhắn nhằm vu oan cho mình và Siu Black.

'Người lạ mặt' muốn cho Siu Black vay tiền không lãi 2 năm

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:18
Anh cho biết, nếu mỗi nghệ sĩ đều giúp Siu bằng cách đó, thì sẽ giúp chị nhanh chóng thoát được áp lực nợ nần, để yên tâm đi hát .. trả nợ.

Phương Thanh sắp thương thảo Việt kiều Nga, vay tiền cho Siu Black

Thứ 6, 16/08/2013 | 15:42
Một thông tin khá “sáng” cho Siu Black là một hai ngày tới, ca sĩ Phương Thanh sẽ có cuộc thương thảo với một Việt kiều ở Nga để vay tiền. Vẫn chưa biết số tiền cho vay là bao nhiêu, nhưng Việt kiều này rất cảm thông với tình trạng của Siu nên đã tự nguyện không tính lãi suất cho vay.

Quách Tuấn Du 'giải oan' cho Siu Black

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:59
Nam ca sỹ lên tiếng về số tiền mà chị Siu nợ anh được đề cập trong một bài báo.