Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ

Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:46
0
Phương Thanh cũng mệt mỏi gào lên với chủ nợ...

"Tôi đã nhân nhượng và chờ đợi một lời giải thích từ Siu Black thì tôi sẵn sàng xóa hết nợ nhưng đến giờ, sau khi show diễn ra thì mọi thứ vẫn đâu vào đó, đôi khi còn tệ hại hơn" Chị Thúy Vy, chủ nợ của Siu Black chia sẻ.

Thời gian gần đây, thông tin Họa mi núi rừng vỡ nợ, phải trốn tránh tất cả mọi người khiến làng giải trí dậy sóng. Mọi việc tưởng chừng đã được giải quyết khi Phương Thanh dang tay, đứng ra thương thảo và tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sỹ" ủng hộ Siu Black. 

Sự kiện - Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ

Phương Thanh đứng ra thay Siu Black giải quyết chuyện nợ nần

Tuy nhiên, mọi hứa hẹn sẽ trả trước một phần tiền sau đêm diễn cho các chủ nợ là bạn bè, nghệ sỹ của Phương Thanh dường như không thể thực hiện. Một người bạn của Siu Black góp mặt trong chương trình ngày 11/8 cho biết "Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, nhiểu chủ nợ là xã hội đen từ Hải Phòng và Hà Nội bay vào đã bao vậy, buộc Siu Black phải trả nợ nên Phương Thanh đã đứng ra xin và trả trước một phần cho gần 80 chủ nợ" Chính vì điều đó, nên số tiền mượn của bạn bè, Siu Black vẫn không thể trả được nhưng liên lạc với Siu bây giờ là chuyện không thể thực hiện. 

Sự kiện - Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ (Hình 2).

Nhiều chủ nợ bay từ Hải Phòng và Hà Nội vào bao vây buộc Siu Black phải trả nợ

Đặc biệt, Thúy Vy còn chia sẻ để tạo điều kiện cho Siu có tiền trả nợ, cô từng gọi Siu đi hát trong những chương trình do mình tổ chức nhưng Siu Black yêu cầu phải nhận tiền "a-văng" (ngôn ngữ trong giới bầu sô khi gọi "tiền cọc") trước rồi mới đến, điều này khiến cô phải gạch tên Siu Black khỏi danh sách. "Nhiêu đó cũng đủ thấy, Siu Black không có thiện chí trả nợ cho những người vì mình mà mang họa".  

Sự kiện - Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ (Hình 3).

"Để mượn nợ, gặp ai Siu Black cũng nói lý do là muốn nâng cấp hệ thống âm thanh của quán cafe" (Chị Thúy Vy chia sẻ)

"Điều đáng ngạc nhiên là Siu Black biết trước mình không đủ khả năng chi trả nhưng vẫn với lý do là nâng cấp hệ thống âm thanh của quán, hứa sẽ trả sau một tuần nhưng lại lấy số tiền đó đi đánh bạc. Vì vậy, có phải chị Siu đang lừa gạt lòng tốt của mọi người không?". (Chị TD chia sẻ)

Ngoài ra, sau khi biết Siu không còn khả năng chi trả, Thúy Vy nhiều lần liên lạc với Siu Black nhưng không thành, cho đến khi cô lên phim trường, nơi Siu Black làm giám khảo thì mới gặp được. Tuy nhiên, Họa mi núi rừng vẫn cố tình né tránh và đưa số điện thoại mới nhưng đến khi liên lạc vẫn "ò í e". "Rồi Siu Black cũng không làm giám khảo nữa luôn, tôi cũng không biết đường đâu mà kiếm, đến khi Phương Thanh ra tay, tôi yên tâm được một chút, hi vọng sẽ nói chuyện được với Siu sau đêm nhạc". Chị Thúy Vy chân thành nói. 

Sự kiện - Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ (Hình 4).

Sau đêm diễn nhiều chủ nợ vẫn không tài nào liên lạc được với Siu Black để giải quyết chuyện tiền bạc

Tuy nhiên, điều khiến chị buồn nhất là thái độ thờ ơ của Phương Thanh, bởi chị gọi điện, nhắn tin rất nhiều lần nhưng Phương Thanh vẫn không trả lời, cho đến khi liên lạc được thì Phương Thanh nói rằng: "Số tiền Siu Black nợ quá nhiều, Chanh đã mệt quá rồi, Chanh còn phải đi hát còn giải quyết công việc cá nhân…". Chị cũng cho biết chắc có lẽ là Phương Thanh đã quá mệt mỏi rồi.

Sự kiện - Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ (Hình 5).

Thúy Vy đã nhiều lần nhắn tin cho Phương Thanh

Ngoài ra, Thúy Vy còn tiết lộ con số thật sự mà Siu Black thiếu có thể gấp vài lần 2,5 tỷ. Chị từng mượn ca sĩ QTD 150 triệu và anh này nhiều lần phải đứng chờ ở các tựu điểm ca nhạc để vớt vát lại. Ngoài ra, một ca sĩ khác cũng từng cho Siu mượn tiền nhưng có ý sẽ không đòi vì "Có đòi thì Siu Black cũng không thể trả". 

Bên cạnh đó, một ca sĩ còn cho biết thêm, có trường hợp vì tin tưởng chị Siu nên phải đi vay người khác để có tiền đưa cho Siu Black, tiền lãi thì ngày càng tăng nhưng liên hệ với Siu không được, họ phải thay chị đóng tiền lời. "Vì vậy, hỏi sao người ta không làm ầm lên khi Siu lừa gạt lòng tin của bạn bè, lấy tiền đi đánh bạc lại bắt họ phải gánh. Đặt trường hợp họ là Siu Black thì có chấp nhận không". Chị Thúy Vy chia sẻ.  

Sự kiện - Siu Black bị tố không có thiện chí trả nợ (Hình 6).

Nhiều chủ nợ rất bức xúc vì không thể liên lạc được với Siu Black sau đêm nhạc

Về phần mình, Thúy Vy cho biết "Nếu biết Siu lấy tiền đi cờ bạc, tôi đã không cho mượn nhưng chuyện đã rồi, xem như mình dại, tôi sẵn sàng bỏ số tiền đó nhưng Siu Black phải gọi điện nói chuyện rõ ràng chứ đừng trốn tránh như thế. Thật sự không ai muốn dồn Siu Black vào đường cùng, thay vì phải trốn tránh mọi người Siu nên đứng ra giải quyết, trả cho mọi người một ít và đi hát để thanh toán dần chứ im lặng thì càng khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng".

> Phương Thanh: Siu Black tổ chức show diễn không an toàn

Theo Mốt & Cuộc Sống

100 triệu cay đắng của Siu Black

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:49
Có lẽ, trong suốt cuộc đời của mình, Siu Black sẽ không bao giờ quên đêm diễn đặc biệt hôm 11.8 vừa qua. Bởi đó là một show diễn ngập tràn nước mắt đắng chát và nỗi lo lắng đến cùng cực.

7 điều sợ hãi trong việc đưa Siu Black trở lại với âm nhạc

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:59
Trước khi chương trình diễn ra, Siu lo lắng một thì khi bước lên sân khấu, chị lo lắng mười.

Khoảnh khắc Siu Black trút lòng, chị Chanh 'xin' xã hội đen

Thứ 2, 12/08/2013 | 20:05
Những khoảnh khắc ghi lại Siu Black hát và nghẹn ngào xin lỗi chủ nợ, fan hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp ngày 11/8. Sốc không kém là những giây phút Phương Thanh ngồi bệt trên sân khấu "ngửa tay xin" chủ nợ cùng xã hội đen về sai lầm của Siu Black.

Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:57
Hành trình đưa Siu đến phòng trà và lên được sân khấu là cả một chặng đường gian nan và nguy hiểm.

Cảnh sát 'hộ tống' Siu Black lên xe sau show diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:00
Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 bảo vệ sau đêm diễn để tránh xảy ra “sự cố”, do có rất đông các chủ nợ đến đòi nợ từ rất sớm tại chương trình.

Siu Black khóc nức nở khi fan đòi cầm nhà 1 tỷ trả nợ giúp

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:42
Một fan của Siu Black đã òa khóc và đòi cầm nhà 1 tỷ để giúp chị Siu trả nợ khiến cả sân khấu vỡ òa trong xúc động.

Hình ảnh đầu tiên trong đêm nhạc trở lại của Siu Black

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:28
Đêm nhạc diễn ra vào tối nay 11/8 tại phòng trà Nam Quang, Siu Black lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal nợ nần.