Siu Black đang bắt đầu phải châm cứu sau vỡ nợ

Siu Black đang bắt đầu phải châm cứu sau vỡ nợ

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:38
0
Chia sẻ với PV, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự mệt mỏi sau những ngày đại diện chị Siu giải quyết sự cố nợ nần. Mặc dù còn bận rộn với rất nhiều dự án đóng phim, biểu diễn của mình, nhưng chị Chanh sẵn sàng lùi lại để giúp đỡ chị Siu.

"Việc liên hệ với các chủ nợ hiện tại đã bắt đầu ổn, tôi đã nói chuyện với tất cả, hiện nay chỉ đợi có tiền thì sẽ nói chuyện tiếp, nên đến hiện tại công việc của tôi đã hoàn thành xong", ca sĩ Phương Thanh cho biết.

Theo chị Chanh vấn đề quan trọng tiếp theo đó là đợi có tiền, chị Siu khỏe lại thì vấn đề mới được giải quyết hoàn toàn.

"Trong thời điểm hiện tại, tôi đã nói chỉ giúp chị Siu trong khoảng 10 ngày nữa, nhưng nếu như chị Siu chưa khỏe thì tôi có thể giúp thêm 10 ngày nữa cũng không sao", chị Chanh chia sẻ.  

Theo lời Phương Thanh chia sẻ thì hiện nay Siu Black đang bắt đầu châm cứu, sức khỏe đã dần ổn định. Trong thời gian sắp tới, "Họa mi núi rừng" sẽ quay trở về với công chúng, đi hát để kiếm tiền trang trải nợ nần.

Sự kiện - Siu Black đang bắt đầu phải châm cứu sau vỡ nợ
Sức khỏe của Siu Black đang dần ổn định trở lại

"Sau ngày 10/8, tôi đã có show diễn của mình, nên sẽ phải đi xa nên cũng không thể giúp chị Siu được nhiều hơn nữa. Mọi chuyện phía sau chỉ đợi có tiền, tôi sẽ lên tiếng trả cho các chủ nợ, câu chuyện sẽ chấm hết".

Trước đó, trả lời báo chí, ngày 29/7, ca sĩ Siu Black chia sẻ về lí do dẫn đến nợ nần của mình: "Ban đầu tôi chỉ nghĩ mở một quán cà phê nhỏ có phục vụ nhạc sống để tụ tập bạn bè và giải quyết việc làm cho các cháu.

Tôi không tính đến chuyện lời lỗ, phải chi những gì còn thu được bao nhiêu. Nói chung là đủ thứ cần phải tính toán. Khi thất bại tôi mới thấy người ta nói đúng, nghệ sĩ không nên dính dáng vào chuyện kinh doanh. Nếu muốn kinh doanh phải có người giúp đỡ, còn tôi chẳng có ai.

Bao nhiêu người là đại gia còn thua lỗ nợ nần, huống chi tôi chỉ là người mới tập toành kinh doanh, lại có máu nghệ sĩ trong người nên càng khó khăn gấp bội".

"Trong vòng 3 năm làm kinh doanh, tôi mất hơn 2 tỷ. Làm ăn thua lỗ lại vay mượn, lại tiếp tục thua lỗ thêm... Cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa. Khi thấy quán làm ăn kém quá, ai cũng khuyên tôi nên dừng lại nhưng tính tôi bướng bỉnh nên vẫn cố gắng chèo chống", Siu Black cho biết.

Ca sĩ Phương Thanh cho biết thêm: "Thật sự bây giờ tôi muốn yên lặng một chút trên báo chí bởi tôi đã nói chuyện với tất cả chủ nợ và họ có tinh thần rất hợp tác. Vì vậy, tôi sẽ quay trở lại đóng phim vì bộ phim ấy hiện giờ vẫn đang còn bỏ lửng, chưa thể đóng".

Chị Chanh cũng giãi bày tâm sự không muốn lên báo chí quá nhiều nữa vì sợ mọi người nghĩ mình mượn sự việc này để PR tên tuổi. Mặt khác, chị cũng chia sẻ: "mình giúp người, giúp trong khả năng nào đó mà để người ta phải vận động chứ không thể làm hết được." 

Theo Thanh Huyền/Đất Việt

Ca sĩ Siu Black: Định mệnh nghệ thuật và khổ đau trần thế

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:05
Từ lúc nổi tiếng, lịch diễn của Siu black dày đôi khi kín cả tháng. Vậy là chị chấp nhận lựa chọn: Không bỏ nghệ thuật, không phụ lòng khán giả...

'Thích nổi tiếng thì hốt Siu Black đi'

Thứ 4, 31/07/2013 | 08:41
Bên cạnh nhiều sự ngưỡng mộ, yêu quý sau lần đứng ra giúp đỡ "họa mi núi rừng" vẫn có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ "Mèo hoang" đang đánh bóng bản thân.

Siu Black lần đầu lên tiếng về khoản nợ tiền tỷ

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:17
"Làm ăn thua lỗ lại vay mượn, lại tiếp tục thua lỗ thêm..., cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa.", nữ ca sĩ chia sẻ chuyện nợ nần tiền tỷ.

Quán cafe khiến Siu Black vỡ nợ giờ thành tiệm cắt tóc

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:50
Nhiều người dân địa phương đã khẳng định: Quán café Siu Black tồn tại vô cùng nhạt nhòa trong kí ức của họ.

Vì sao Phương Thanh đứng ra ‘dẹp loạn’ cho Siu Black?

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:55
Sau sự vụ của ‘họa mi Tây Nguyên’, quyết định táo bạo của Phương Thanh khiến nhiều người cảm kích.

Ngắm lại quán cafe khiến Siu Black lao đao nợ nần

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:12
Vào năm 2009, họa mi của núi rừng Tây Nguyên đã mở quán cafe mang tên gọi Siu Black Coffee.

Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:15
Tình nghệ sỹ, sự yêu thương, đùm bọc ấy cũng rất cần thiết cho chị Siu lúc này!