Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:05
0
Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Siu Black có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của giới showbiz Việt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Facebook của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ hình ảnh 2 tấm poster quảng cáo đêm diễn của ca sĩ Siu Black và ngay thu hút được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.

Sau scandal nợ nần của Siu Black, Phương Thanh hiện là bầu show của 'họa mi Tây Nguyên' cô cũng là người đại diện cho nữ ca sĩ này chia sẻ rất sự việc có liên quan.

Phương Thanh cũng đã từng từ chối một số món tiền ủng hộ 'chị Siu' vì quan điểm của cô là sẽ muốn chính giọng hát của Siu Black và tình cảm của Nghệ sĩ với nhau sẽ giúp 'chị Siu' thoát khỏi cạnh nợ nần.

Đêm nhạc này chính được đánh dấu là sự tái xuất đầu tiên của ca sĩ Siu Black sau scandal vỡ nợ trước đó. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 11/8 tại phòng trà Nam Quang.

Tuy nhiên, cho đến giờ này cái tên chính thức của đêm nhạc vẫn còn đang bị do dự. Phương Thanh chia sẻ 2 tấm poster với 2 tên gọi khác nhau trên Facebook kèm theo sự băn khoăn:"Trời ơi 2 poster đổi tới đổi lui. Khác nhau có đúng chữ & (và - PV). Không biết mai có thêm chữ gì nữa không? Poster chính thức nè cả nhà".

Theo đó, tên của đêm nhạc ủng hộ Siu Black có tên là Tình nghệ sĩ, hoặc Siu và Tình nghệ sĩ. 

Sự kiện - Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Phương Thanh băn khoăn về tấm poster đánh dấu sự tái xuất của Siu Black trong đêm nhạc ủng hộ của các nghệ sĩ 

Sự kiện - Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow (Hình 2).

Sự kiện - Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow (Hình 3).  

Theo như hình ảnh trên tấm poster, ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc ngoài ca sĩ Siu Blalck, ca sĩ Phương Thanh còn có danh hài Hoài Linh, nhạc sĩ Lê Quang, Vân Khánh, Quang Hà, Trang Nhung, siêu mẫu Bình Minh, Cát Phượng, Nam Khánh, Trần Đại Nghĩa, Hòa Hiệp, Bá Thắng...

Trước đó, trên Facebook của mình, Phương Thanh cũng chia sẻ một tấm poster có tên chương trình là "Siu Black và đêm quyên góp", nhưng ngay sau đó đã được gỡ bỏ sau vì nhận được rất nhiều góp ý của bạn bè và người hâm mộ.

Theo Tri thức trẻ

Vụ Siu Black vỡ nợ, Đàm Vĩnh Hưng: 'Cay đắng tự nuốt lấy'

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:30
Đàm Vĩnh Hưng có những quan điểm rất riêng về chuyện nợ nần của Siu Black.

Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:00
Mỗi khi showbiz có chuyện lùm xùm là ngay lập tức Long Nhật lên tiếng, sự "có mặt" kịp thời của Long Nhật khiến không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm.

Tại sao Ngọc Minh chịu hy sinh, dùng 30 triệu 'cứu' Siu Black?

Chủ nhật, 04/08/2013 | 13:30
Chàng ca sĩ trẻ cho biết, đó là điều trái tim anh muốn làm. Đối với anh, Siu Black luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng.

'Nực cười chuyện Phương Thanh giúp Siu Black trả nợ'

Thứ 7, 03/08/2013 | 08:48
Có cái nhìn ngược hoàn toàn với số đông, Long Nhật cho rằng Phương Thanh làm mọi chuyện rối tung lên.

Siu Black đang bắt đầu phải châm cứu sau vỡ nợ

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:38
Chia sẻ với PV, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự mệt mỏi sau những ngày đại diện chị Siu giải quyết sự cố nợ nần. Mặc dù còn bận rộn với rất nhiều dự án đóng phim, biểu diễn của mình, nhưng chị Chanh sẵn sàng lùi lại để giúp đỡ chị Siu.

Ca sĩ Siu Black: Định mệnh nghệ thuật và khổ đau trần thế

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:05
Từ lúc nổi tiếng, lịch diễn của Siu black dày đôi khi kín cả tháng. Vậy là chị chấp nhận lựa chọn: Không bỏ nghệ thuật, không phụ lòng khán giả...