Sợ bạn trai bỏ, nữ sinh nhập viện vì suốt ngày hầu 'yêu'

Sợ bạn trai bỏ, nữ sinh nhập viện vì suốt ngày hầu 'yêu'

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:17
0
Sợ bạn trai bỏ khi đã sống thử, Trang gồng lên đáp ứng nhu cầu tình dục cho anh ta.

Sợ bạn trai bỏ, suốt ngày hầu "yêu"

Nhìn dáng người gầy rộc, xanh xao và mệt mỏi của Thùy Trang (Thuận Thành, Bắc Ninh) không ai là không ái ngại cho tình trạng sức khỏe của cô. Vả quả đúng như sự lo lắng của mọi người, mới đây Thùy Trang đã phải nhập viện để điều trị vì sức khỏe suy nhược. Tại bệnh viện, gặng hỏi mãi cô bạn gái vừa qua tuổi hai mươi này mới dám tâm sự thật nguyên nhân khiến sức khỏe sa sút như vậy là vì…"chiều” bạn trai nhiều quá.

Chỉ cách đây 1 năm, bất cứ ai gặp Thùy Trang đều ấn tượng và cảm mến cô gái trẻ trung, gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa. Thậm chí khi ấy, cô còn hơi mập mạp một chút nhưng rất đáng yêu. Vậy mà không ai có thể ngờ, cũng cô bạn đó, chỉ gần một năm sau gặp lại đã tiều tụy, gầy gò và ốm yếu tới như vậy. Câu chuyện chỉ được hé lộ khi cô ngậm ngùi kể chuyện tình yêu của mình.

Thùy Trang đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường cao đẳng. Lên thành phố học, cũng giống như nhiều bạn sinh viên khác, Thùy Trang cũng đem lòng yêu một chàng trai. Thế rồi chẳng bao lâu sau lời tỏ tình, nghe bạn trai dỗ ngon, dỗ ngọt, Thùy Trang nhận lời về sống cùng với người yêu như vợ chồng: “Khoảng thời gian đầu mình cũng hơi lo lắng, nhưng vì thấy xung quanh nhiều bạn như vậy nên mình đồng ý sống thử với người yêu. Lúc đầu hạnh phúc lắm, nhưng càng sống mình càng thấy sợ. Tuy vậy mình lại không dám bỏ, mình như con thiêu thân lao vào lửa chỉ vì sợ nếu không chiều người yêu, anh ấy sẽ bỏ mình, mà mình không còn trong trắng nữa thì ai lấy. Bởi vậy mình không bao giờ dám từ chối những đòi hỏi của anh ấy” – Thùy Trang tâm sự.

Gia đình - Sợ bạn trai bỏ, nữ sinh nhập viện vì suốt ngày hầu 'yêu'

Sợ bạn trai bỏ phải cố chiều chuyện tình dục (Ảnh minh họa)

Bạn trai của Thùy Trang là một người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Sở dĩ anh ta đề nghị sống thử cũng là bởi muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Vậy là ngoài giờ lên lớp, về nhà, Thùy Trang phải đóng vai trò một người vợ, lo toan cơm nước, quần áo. Nhưng đêm đến mới là ác mộng với cô gái trẻ. Người yêu vì được chăm sóc, hầu hạ nên đêm nào cũng đòi “yêu” nhiều lần. Mỗi khi Trang kêu mệt, từ chối là y như rằng anh ta dọa dẫm: “Anh có yêu em thì mới thế. Em không thích thì thôi, anh mà yêu người khác em đừng có trách anh phụ bạc”.

Chỉ nghe thấy người yêu nói thế là ngay lập tức Trang phải gồng lên chiều người yêu mà không dám có hành động trái ý. Từ đó, dù cho mệt mỏi, không có cảm hứng, thậm chí là đau đớn và sợ hãi mỗi khi phải quan hệ với bạn trai nhưng Trang luôn phải tươi cười, “hậu hạ” bạn trai chu đáo chỉ vì sợ anh ta sẽ bỏ. Có đêm anh ta đòi “yêu” tới 3, 4 lần. Thậm chí, nhiều hôm cô gái trẻ đó đang đi học cũng bị người yêu bắt về để quan hệ. Sau hơn nửa năm sống thử, từ một cô gái xinh xắn, đáng yêu, sức khỏe của Trang giảm sút nghiêm trọng.

Khi Trang phải nhập viện vì bị ngất do suy nhược cơ thể Trang mới dám nói ra nỗi kinh hoàng mà suốt thời gian qua cô phải chịu đựng: “Mỗi lần chỉ nghĩ tới chuyện ấy em đã rùng mình sợ hãi. Anh ấy rất mạnh bạo, hầu như ngày nào cũng bắt em phải chiều. Những hôm em tới ngày anh ấy cũng không tha. Có lần anh ấy còn làm em bị rách cả vùng kín vậy mà ngay ngày hôm sau anh ấy lại bắt em chiều tới 2, 3 lần. Em năn nỉ, cầu xin anh ấy cũng không chịu. Anh ấy nói nếu em không chịu thì anh ấy sẽ chia tay và bỏ rơi em. Sợ quá em lại cắn răng chịu đựng để mong anh ấy duy trì mối quan hệ”.

Gia đình - Sợ bạn trai bỏ, nữ sinh nhập viện vì suốt ngày hầu 'yêu' (Hình 2).

Suy nhược cơ thể vì phải "chiều" bạn trai quá nhiều (Ảnh minh họa)

Vậy là cô gái trẻ trở thành  nô lệ tình dục của tên người yêu vô lại. Vả cho tới khi Trang vào viện, tên người yêu cũng phũ phàng nói lời chia tay, không một lần vào thăm nóm khiến Trang khóc hết nước mắt. Những giọt nước mắt của sự tủi hờn và căm giận.

Vì lấy chồng trai tân nên nhắm mắt "hầu chồng"

Chị Nguyễn Nga (Thái Bình) một lần nữa phải gạt nước mắt, tự tay viết tờ đơn ly hôn với người chồng thứ hai sau khi phải chịu những đớn đau về mặt thể xác do người chồng cuồng “yêu”. Cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, chị đành chấp nhận là người phụ nữ qua một lần đò. Chính bởi thế khi lấy người chồng thứ hai chị vô cùng trân trọng và nâng niu.

Chồng thứ hai của chị Nga là một thanh niên chưa vợ trong khi đó Nga đã có một con trai nhỏ 2 tuổi. Thấy chồng đã vượt qua bao điều tiếng để lấy mình nên chị Nga tự nhủ dù phải vất vả, khổ cực như thế nào chị cũng quyết vì chồng. Nhưng rồi chị đã đành phải ly hôn vì không chịu được sự mạnh mẽ quá mức trong chuyện tình dục.

Mới lấy nhau về không lâu, hầu như không một ngày nào chồng chị Nga để yên cho chị. Một đêm anh bắt chị “yêu” nhiều lần. Thậm chí còn bắt chị thử những thứ thật quái gở như buộc dây, trói chặt chân tay vào thành giường. Anh nói làm như vậy mới có cảm giác. Lúc đầu chị Nga cũng rất sợ nhưng vì nghĩ chồng là trai tân trong khi mình đã qua một đời chồng, thôi thì đành chiều chồng, coi như là bù cho anh khi không lấy được vợ trinh tiết.

Gia đình - Sợ bạn trai bỏ, nữ sinh nhập viện vì suốt ngày hầu 'yêu' (Hình 3).

Lấy chồng là trai tân, vợ nhẫn nhục hầu chồng "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

Nhưng chị Nga không ngờ trò quái đản trong tình dục của chồng ngày một tiếp diễn. Chị đau đớn, ê ẩm toàn thân sau mỗi đêm hầu chồng. Từ một người phụ nữ hoạt bát, nhanh nhẹn, sau một năm lấy chồng, chị cứ thẫn thờ hết người. Mỗi lần chỉ nghĩ đến đêm tối, khi phải hầu chồng chốn phòng the là chị lại hãi hùng như bị tra tấn. Chị đã nhiều lần nói với chồng về việc chị không chịu nổi những điều đó nhưng chồng chị gạt bỏ tất cả. Anh ta cho rằng đó là điều anh ta đáng được hưởng, và với vai trò là vợ, chị Nga phải đáp ứng.

Một lần nữa, chị Nga lại phải tự tay viết đơn ly hơn sau hơn 1 năm lấy người chồng thứ hai. Chị sụt sùi tâm sự: “Là phụ nữ, mình không bao giờ muốn chứng kiến cảnh gia đình chia ly như thế nào. Sau lần đầu không hạnh phúc mình đã rất muốn giữ gìn hạnh phúc này nhưng không thể nào chịu được người chồng cuồng “yêu” như vậy. Dù mọi người có đánh giá, có chê bai mình là người đàn bà qua hai đời chồng thì mình cũng đành chấp nhận vì mình sợ rằng sẽ không thể nào sống nổi trong tình cảnh đó”.

Theo Eva.vn

‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:37
Thay bằng việc đánh thức những xúc cảm yêu đương trước khi "nhập cuộc", họ lại hành xác nhau bằng những chiêu trò, chì chiết.

Ám ảnh phim sex, người yêu suýt cướp đời con gái của tôi

Thứ 2, 15/04/2013 | 11:38
Tôi sợ hãi cùng cực đến nỗi không thể mở miệng to lên mà hét được, càng van xin anh, anh càng như muốn nuốt chửng lấy tôi.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.