Sợ 'cách mạng', cầu thủ Chelsea không về tuyển

Sợ 'cách mạng', cầu thủ Chelsea không về tuyển

Thứ 5, 21/03/2013 | 13:25
0
Cuộc họp giữa Roman Abramovich và John Terry cho thấy, nhiều khả năng Chelsea sẽ tiến hành một cuộc đại cách mạng vào mùa hè, nếu CLB không có vé dự Champions League. Chính vì vậy, dù đang nằm trong tốp 4, nhưng rất nhiều cầu thủ của “The Blues” vẫn phải chiến đấu hết mình để ngăn chặn những sự thay đổi lành ít, dữ nhiều.

Tín hiệu về một cuộc cách mạng

Như chúng ta đã biết, cuối tuần trước báo chí Anh đã tiết lộ về cuộc họp giữa đội trưởng Terry và ông chủ Abramovich. Tại đây tỷ phú người Nga đã tham khảo ý kiến trung vệ số 26 về những cái tên nên ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới.

Một trong những cái tên được tiết lộ là Fernando Torres đã khiến dự luận cùng nhiều câu thủ của sân Stamford Bridge bàng hoàng. Họ bàng hoàng không phải vì tiếc cho tiền đạo người TBN mà phần lớn vì sốc trước ý tưởng thay máu đội hình của ông Abramovich.

Cây bút Sachin Nakrani của Guardian thậm chí còn đặt tên cho cuộc cách mạng của Abramovich là “Cách mạng màu xanh dương”. Theo Nakrani, ngoài một vài vị trí trụ cột của các công thần, Abramovich sẵn sàng thay thế toàn bộ khung độ hình hiện tại, nếu CLB không cho thấy những dấu hiệu khả quan vào cuối mùa.

Bóng đá Quốc tế - Sợ 'cách mạng', cầu thủ Chelsea không về tuyển
Luiz và Ramires sẵn sàng bỏ ĐTQG để giữ tương lai ở Chelsea

Ngoài Torres, nỗi thất vọng mang tên Demba cũng có thể bị “trảm” nếu không cải thiện được phong độ. Các hậu vệ không năm trong khu vực an toàn trừ Terry. Ngoài ra, việc Giám đốc thể thao Michael Emenalo của Chelsea liên tục có những chuyến đi tìm kiếm ngôi sao khiến các cầu thủ hiện tại không khỏi lo lắng cho tương lai của mình.

Bỏ ĐT vì sợ “cách mạng màu xanh dương”

Thông tin về cuộc cách mạng tại Stamford Bridge khiến nhiều cầu thủ Chelsea tỏ ra khá hoang mang. Họ không ngừng tìm đến Terry như một chỗ dựa đáng tin cậy.

Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng chỉ chấn an bằng câu trả lời: “Các cầu cứ thi đấu hết mình, những trận đấu còn lại sẽ quyết định tương lai của chúng ta”. Không biết có phải vì câu nói này mà ngay trận tiếp West Ham ở vòng 30, các học trò của HLV Rafael Benitez đã thi đấu một trận khá xuất sắc.

Ngoài ra, sau trận thắng trên, một cuộc họp khẩn giữa các cầu thủ đã được Terry triệu tập. Ai nấy đều thể hiện quyết tâm bám đuổi vị trí thứ hai của Man City khi khoảng cách chỉ còn là 4 điểm. Chưa hết, trang Lancenet (Brazil) còn đưa ra nghi ngờ rằng, David Luiz và Ramires đã thổi phồng chấn thương của mình để không phải cùng ĐT Brazil tham dự trận giao hữu với ĐT Italia vào ngày 22/03 tới.

Những thông tin thân cận từ Chelsea cũng cho thấy, chấn thương đùi phải của Ramires và Luiz chỉ là cơn đau cơ bình thường sau trận thắng West Ham.

Nó không cần phẫu thuật và có thể bình phục vào ngày hôm sau. “Rõ ràng bọn họ (Luiz và Ramires) muốn giữ chân cho những trận đấu khó khăn của Chelsea ở cuối mùa giải. Người dân Brazil cần phải lên án hành động này”, Lancenet.

Không biết độ chính xác của nguồn tin trên đến đâu. Thế nhưng, phải công nhận rằng các cầu thủ Chelsea đang thực sự quyết tâm khi Premier League chỉ còn 10 vòng (chưa tính 1 trận đá bù). NHM có thể chờ đợi những trận cầu bùng nổ của “The Blues” với sức mạnh của những kẻ “phản cách mạng”/

Trường Giang (Đất Việt)

Chelsea khiêm tốn hướng tới ngôi á quân Premier League

Thứ 3, 19/03/2013 | 13:23
Bàn thắng thứ 200 trong màu áo xanh của Frank Lampard đã mang về vị trí thứ 3 cho Chelsea. Và giờ là lúc họ nghĩ tới ngôi nhì Premiership mùa này. Không quá tuyệt vời, nhưng nó sẽ thể hiện sự hồi sinh của The Blues nói chung lẫn Lampard nói riêng.

10 cầu thủ Chelsea nên 'tống cổ' ngay Hè này

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:27
Chelsea đã và đang trải qua một mùa giải thất vọng. Một trong những nguyên nhân đó chính là phong độ yếu kém của các cầu thủ. Vì thế, 10 cầu thủ dưới đây là những người The Blues nên bán sớm.

Cựu sao Inter & Chelsea hết lời ca ngợi Mourinho

Thứ 7, 16/03/2013 | 12:31
Cựu tiền đạo của Chelsea và Inter, Hernan Crespo vừa có những chia sẻ về Jose Mourinho, về quãng thời gian anh được dẫn dắt bởi vị HLV người Bồ.

Chelsea phát hoảng với lịch thi đấu 4 trận/9 ngày

Thứ 3, 12/03/2013 | 09:36
Trận hòa may mắn trước Man United ở tứ kết FA Cup vừa qua mang tới nhiều phiền toái cho thầy trò Rafael Benitez khi họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, có thể lên tới 4 trận/9 ngày.

4 cầu thủ đáng xem nhất trận Man City và Chelsea

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:34
Khi 2 gã nhà giàu chạm trán nhau trong trận cầu đinh của ngày Super Sunday, nhiều người gọi đó là cuộc chiến cho ngôi nhì bảng bởi với khoảng cách 12 điểm mà Man United đã tạo dựng ở ngôi đầu bảng, á quân là vị trí cao nhất mà cả 2 có thể hướng tới.

M.U và Chelsea đại chiến vì sao trẻ Hàn Quốc

Thứ 4, 20/02/2013 | 07:29
Báo chí Đức cho biết, cả Man United và Chelsea đều lên tiếng muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Hàn Quốc Son Heung-Min Son của Hamburg vào mùa Hè tới đây.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.