Số điện thoại của các quý ông

Số điện thoại của các quý ông "ham của lạ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Như đã thông tin ban đầu, sau khi mạng Jaovat.com cho đăng tin mạo danh chủ nhân số thuê bao 0986.374....., hàng trăm cú điện thoại và tin nhắn gửi tới thuê bao này.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã chỉ trích việc cho phép đăng tin mà không cần kiểm tra thông tin của Jaovat.com và của một số trang rao vặt hiện nay làm nhiều người sử dụng điện thoại di động khốn đốn.

Công nghệ - Số điện thoại của các quý ông 'ham của lạ'

Nhiều quý ông "ham của lạ" bị lừa bởi mẩu tin này.

Việc này xâm hại nghiêm trọng đến danh dự, uy tín và đời tư của chủ nhân và là nạn nhân các số điện thoại được "bêu" lên.

Một mặt khác của câu chuyện, nhiều người đàn ông Việt Nam với thói trăng hoa và ham của lạ, đã sập bẫy kẻ giấu mặt một cách thơ ngây.

Hàng chục tin nhắn và hàng trăm cuộc gọi đã gọi đến số thuê bao làm số này "nóng" hàng mấy giờ liền, dù đây là số đường dây nóng của báo điện tử.

Trong bài báo ngày mai, chúng tôi sẽ lần lượt công bố số điện thoại và tin nhắn của những kẻ "ham của lạ".

Nhà chức trách Việt Nam cần phải được thông báo việc này.

"Đời tư cá nhân"

Có một vài bình luận trên các trang mạng nói không nên công bố số điện thoại của người gọi điện đến số máy của "Mỹ Liên" vì cho rằng đó là đời tư cá nhân. Nhưng nếu cần, chúng tôi sẽ làm rõ về các khía cạnh, việc các quý ông gọi điện, nhắn tin gạ tình, trả giá 400k, 200k, rủ qua khách sạn này, khách sạn kia...là "đời tư cá nhân"?

"Hình ảnh và tên tuổi của những vụ mại dâm, trong đó có cả đàn ông và gái mại dâm vẫn được cơ quan công an và truyền thông công bố", một độc giả cho biết.

Mặt khác, chúng tôi đã gửi thông điệp tới Jaovat.com yêu cầu gỡ bỏ thông tin này và phối hợp với nhà chức trách Việt Nam xử lý tình huống.

Đón đọc trên Nguoiduatin.vn sáng ngày mai: Các quý ông đã gạ tình như thế nào?

Ban Công tác Bạn đọc