So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê

So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê

Ngô Tú Anh
Thứ 5, 23/11/2017 | 19:00
0
Mới đây, So Ji Sub đã tham gia một sự kiện tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh. Nam tài tử không chỉ là diễn viên đắt giá nhất nhì Kbiz mà còn là một quý ông 40 tuổi độc thân quyến rũ.

So Ji Sub được biết đến như một thần tượng của hàng triệu fan nữ tại Hàn Quốc và trên toàn châu Á, qua những vai diễn anh thể hiện trong hơn 20 năm gắn bó với "nghệ thuật thứ bảy".

Tài tử sinh năm 1977 chạm ngõ điện ảnh với vai khách mời trong phim sitcom đầu tay Ba chàng trai và ba cô gái do đồng nghiệp Song Seung Hun đóng chính.

Giai đoạn mới khởi nghiệp, người ta chưa đánh giá cao So Ji Sub do ngoại hình của anh chưa thực sự là trào lưu sắc đẹp của những năm 90, đồng thời, sự nổi tiếng của Bae Jong Jun, Jang Dong Gun, Song Seung Hun đã quá hút mắt những nhà làm phim khi ấy.

Vậy nên, suốt 7 năm đầu của sự nghiệp, So Ji Sub chỉ đứng ở vị trí vai phụ trong loạt phim Người mẫu, Lời cầu hôn ngọt ngào, Luật sưChuyện hẹn hò ...

Trước khi thành danh, So Ji Sub có niềm đam mê với các môn thể thao. Anh từng nghĩ mình sẽ trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp trong tương lai. Nhưng khi anh thần tượng Kim Jung Jae - ngôi sao hip hop đình đám thời đó, chàng trai trẻ So Ji Sub đã dần tìm thấy cảm hứng với âm nhạc và diễn xuất.

Ngôi sao - So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê

Vai diễn trong Giày thủy tinh giúp anh thực sự tỏa sáng.

Mãi đến năm 2002, tên tuổi của anh mới thực sự vụt sáng nhờ vai diễn chàng trai si tình Park Chul Woong trong Giày thủy tinh. Chàng du côn xốc nổi họ Park yêu Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo đóng) tha thiết dù biết cô dành tình cảm cho người đàn ông khác. Cuối phim, nhân vật này đã lấy nước mắt người xem khi gục chết ngay trên đường đến lễ cưới với thiên thần anh yêu.

Đây được coi là vai diễn để đời của So Ji Sub, bởi nó giúp anh khẳng định tài năng và mở ra nhiều cơ hội đóng chính trong các tác phẩm sau này.

Trước đó, anh và bạn diễn Kim Hyun Joo từng hẹn hò. Nhưng vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp, năm 2001, họ quyết định chia tay. Khi được đề nghị đóng cặp tình nhân trắc trở trong Giày thủy tinh, cả hai vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn nhưng vì quá thích kịch bản, họ gạt qua mọi e ngại để hoàn thành tốt vai diễn.

Ngôi sao - So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê (Hình 2).

Tài tử tiếp tục chinh cảm tình khán giả với các vai bi thương.

Danh tiếng của So Ji Sub sau thành công của Giày thủy tinh đã lên như “diều gặp gió”.

Năm 2004, anh tiếp tục chiếm lấy trái tim của hàng triệu cô gái Châu Á bằng các vai diễn mỹ nam đoản mệnh trong Chuyện tình Bali, Xin lỗi, anh yêu em... Những phân đoạn nội tâm đau khổ, bi kịch được đôi mắt trầm buồn và nét mặt giàu cảm xúc của anh thể hiện rất chân thật. Người ta từng mệnh danh So Ji Sub là “Ông hoàng nước mắt” là vì thế.

Ngôi sao - So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê (Hình 3).

So Ji Sub đóng cặp ăn ý với Han Hyo Joo trong "Chỉ riêng mình em".

Sau đó, sự nghiệp của So Ji Sub bị gián đoạn vì anh phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội Hàn Quốc. So Ji Sub chính thức giải ngũ và trở lại màn ảnh vào  năm 2007.

Anh tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp với dự án màn bạc Chỉ riêng mình em. Phim là chuyện tình đẫm lệ giữa võ sĩ boxing huyền thoại và cô gái mù do mỹ nữ Han Hyo Joo thủ vai. Nam chính So Ji Sub đã tự mình đóng những cảnh đấm bốc, đánh nhau nghẹt thở trong phim.

Nhờ nỗ lực và tài năng, tài tử họ So xuất sắc đoạt giải Daesang - giải thưởng cao nhất về diễn xuất  tại Korean Culture and Entertainment Awards. 

Anh bắt đầu đảm nhận những vai diễn có đặc điểm khá khác so với hình tượng bi thương cũ. Tuýp nhân vật mới của anh là những người đàn ông thành đạt, giàu có và vô cùng hào hoa quyến rũ trong Mặt trời của chàng Joo, Nữ thần của anh...

Các bộ phim anh góp mặt đều gặt hái được nhiều giải thưởng lớn, đạt doanh thu cao và giúp anh đến gần hơn với công chúng. Ngoài ra, So Ji Sub cũng từng được khán giả xuýt xoa khi đóng cặp quá “ngọt” với các mỹ nữ đình đám xứ Hàn, như Im Soo Jung, Kim Ha Neul, Gong Hyo Jin, Shin Min Ah...

Ngôi sao - So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê (Hình 4).

"Đạo địa ngục" mà anh góp mặt đã gây được tiếng vang lớn.

Mỗi vai diễn không chỉ mang lại cho anh kinh nghiệm, danh tiếng mà con đem đến nguồn thu nhập khổng lồ. Theo ước tính, So Ji Sub nhận được 80 triệu won (67 USD) cho mỗi tập phim truyền hình. Tuy nhiên, nam tài tử rất khiêm tốn đối với gia sản của mình. Ngược lại, anh chú trọng hơn vào việc nâng cao khả năng cống hiến.

Trả lời phỏng vấn cho một tờ báo Hàn, So Ji Sub chia sẻ: “Nếu là một người chuyên nghiệp, điều đó có nghĩa là bạn dành hết tâm trí vào việc bạn làm”.

Cuối tháng 7/2017 vừa qua, phim bom tấn "Đảo địa ngục” của So Ji Sub đã phá kỷ lục phòng vé trong ngày đầu công chiếu. Tác phẩm được đầu tư 21 triệu USD, xoay quanh câu chuyện lịch sử bi tráng về cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, tra tấn. Anh thủ vai một giang hồ giành lấy quyền quản lý nhóm lao động bằng nắm đấm.

Ngôi sao - So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê (Hình 5).

Hình của anh xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Ngoài nghiệp diễn, So Ji Sub còn được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Gương mặt phong trần tuấn tú, đôi mắt một mí đặc trưng, sống mũi cao dài và nụ cười nhếch mép đầy bí ẩn của tài tử hào hoa đã trở thành nguồn cảm hứng cho những shot hình của các nhãn hàng danh giá.

So Ji Sub vẫn nuôi niềm đam mê âm nhạc bền bỉ trong suốt 20 năm từ khi anh là một chàng sinh viên trẻ. Anh phát hành tổng cộng 9 album hip hop.

Bên cạnh đó, nam thần vạn người mê còn giỏi kinh doanh và xuất bản tạp chí. Tạp chí của So Ji Sub có tên SONICe nói về những địa danh đẹp, địa điểm ăn uống và gợi ý những cuốn sách thú vị, đồng thời, anh mở một tiệm café, với món “tủ” là vanilla latte rất đắt khách.

Ngôi sao - So Ji Sub: Mỹ nam độc thân vạn người mê (Hình 6).

So Ji Sub vẫn chưa tìm được người thương dù đã ở độ tuổi 40.

Anh từng xuất bản một cuốn sưu tầm ảnh với tiêu đề “Cuộc hành trình của So Ji Sub”, ghi lại những hình ảnh về các chuyến đi của anh đến tỉnh Gwang Won, Hàn Quốc. Cuốn sách này truyền tải thông điệp quảng bá cho vẻ đẹp của tỉnh. Vậy nên, tài tử “Giày thủy tinh” đã trở thành đại sứ thiện chí của tỉnh này và một con đường xinh đẹp trong tỉnh đã được đặt theo tên anh.

Điển trai, phong độ, tài giỏi là thế, nhưng So Ji Sub vẫn độc thân dù bước sang tuổi 40. Anh từng được công chúng gán ghép với các bạn diễn xinh đẹp, nhưng So Ji Sub luôn lên tiếng phủ nhận. Lần duy nhất anh công khai tình cảm là với Kim Joo Huyn (nữ chính trong Giày thủy tinh).

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, anh cho rằng bạn gái mình cần là một người chu đáo và thông cảm công việc của anh.

Nam diễn viên nói thêm: “Cá nhân tôi luôn tin rằng gặp gỡ, yêu thương một ai đó bạn cần phải tìm hiểu họ ít nhất một năm trước khi tiến tới hôn nhân”.

Một mình lẻ bóng, nhưng hình ảnh So Ji Sub vẫn luôn ngự trị trong tim hàng triệu fan hâm mộ. Dù bước sang tuổi 40, anh vẫn là người đàn ông trong mộng của bao thiếu nữ. Phụ nữ Hàn nói rằng họ không mê mẩn So Ji Sub vì anh đẹp trai, mà là vì anh quá men lì, quá ngầu.

 

 

 

 

Hình ảnh So Ji Sub và Shin Min Ah quay quảng cáo ở Việt Nam

Thứ 7, 19/01/2013 | 14:36
Hai ngôi sao Hàn Quốc đã có cơ hội tận hưởng những thảm cát dài trắng xóa của "thiên đường resort" ở Việt Nam khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng mới đây.

Bằng chứng So Ji Sub đang ở Việt Nam

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:35
Nam diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub đã đăng tải một vài hình ảnh trên trang cá nhân và tiết lộ rằng anh đang có mặt ở Việt Nam.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.