Số phận của cô giáo bị đánh dã man giữa đường

Số phận của cô giáo bị đánh dã man giữa đường

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Chị Tâm đã nhiều lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị chồng đánh đập dã man. Sự ghen tuông của Tuấn mù quáng đến mức nhiều người cho rằng anh ta có vấn đề không bình thường về mặt tâm lý.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 14h ngày 20/4/2012, chị Đinh Thị Thanh Tâm, giáo viên Trường tiểu học Lộc Yên huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) trên đường đến trường, khi đi qua thôn Kim Sơn (Lộc Yên) thì bị hai người phụ nữ bịt mặt phóng xe máy áp sát vào vệ đường.

Hai đối tượng tăng ga, chèn thẳng vào đầu xe khiến chị Tâm ngã dúi dụi xuống vệ đường. Không để chị kịp đứng dậy, hai người phụ nữ lao tới đạp túi bụi vào đầu, vào mặt và dùng kéo cắt tả tơi bộ tóc dài của cô giáo trẻ. Mặc cho nạn nhân kêu cứu thảm thiết, hai người đàn bà dữ dằn ấy vẫn không buông tha mà vẫn tiếp tục tung đòn, hạ thủ.

Pháp luật - Số phận của cô giáo bị đánh dã man giữa đườngCô Tâm đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê.

Những người qua đường chứng kiến cảnh tượng ấy liền bất bình lên tiếng thì lập tức bị một trong hai người phụ nữ mắng xơi xơi vào mặt: “Cô ta cướp chồng tôi, tôi sẽ đánh chết không tha”. Cơn thịnh nộ Hoạn Thư chỉ dừng lại người dân quanh đó ùn ùn kéo đến can ngăn, hai người phụ nữ ngay sau đó đã lên xe bỏ trốn để lại cô Tâm nằm thoi thóp bên bờ mương.

Chứng kiến cảnh tượng đáng thương ấy, người đi đường vội đưa cô Tâm vào nhà người dân gần nhất để sơ cứu vết thương, rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Hương Khê cấp cứu. Các bác sĩ tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng hai mắt sưng húp, thâm tím, tụ máu, nửa đầu phía bên phải bị sưng to, toàn thân đau buốt.

Trao đổi với một số hàng xóm nơi chị Đinh Thị Thanh Tâm sinh sống, chúng tôi được biết cô giáo trẻ này sớm đã phải chịu một cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc và thường xuyên là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình. Mặc dù đã ly hôn từ lâu, nhưng người chồng cũ Lê Minh Tuấn (SN 1972) vẫn thường xuyên tìm chị gây sự.

Trước khi xảy ra sự việc ngày 20/4, lấy cớ mang kem về nhà cho các con, Tuấn gặp vợ rồi buông lời chửi mắng, dọa giết cả gia đình và nói sẽ tự sát ngay trong ngày hôm ấy. Trước hành động côn đồ của chồng, chị Tâm phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng CA xóm, Tuấn mới chịu bỏ đi.

Theo tìm hiểu, chị Tâm và anh Tuấn kết hôn đầu năm 1998 và đã có với nhau hai mặt con. Chung sống với nhau được một thời gian thì Tuấn bộc lộ thói trăng hoa, chơi bời, lười làm ham chơi.

Thấy chồng sa sút, chị Tâm hết mực khuyên can, mong anh tu tỉnh làm ăn, kiếm tiền nuôi con ăn học. Bỏ ngoài tai mọi lời vợ nói, Tuấn ngày càng lấn sâu vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Tệ hại hơn Tuấn còn tỏ ra nghi ngờ chị quan hệ bất chính với người đàn ông khác và liên tiếp giáng những trận mưa roi lên người chị.

Chị Tâm đã nhiều lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị chồng đánh đập dã man. Sự ghen tuông của Tuấn mù quáng đến mức nhiều người cho rằng anh ta có vấn đề không bình thường về mặt tâm lý. Không thể chịu được người chồng vũ phu, sau một thời gian sống trong chốn địa ngục trần, chị Tâm quyết định nhờ tòa án chấm dứt cuộc hôn nhân bất hạnh.

Chấp nhận ký vào tờ đơn ly hôn nhưng khi về nhà, ngày nào Tuấn cũng tìm đến gây sự hoặc gọi điện, nhắn tin đòi giết chị Tâm. Thậm chí, khi thấy mẹ đẻ và các em ruột của mình bảo vệ cho chị dâu, gã cũng dọa giết luôn.

Liên quan đến vụ hành hung chị Tâm ngày 20/4, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định rõ danh tính hai kẻ thủ ác. Tuy nhiên, theo nhận định của người thân và hàng xóm nhà chị Tâm, khả năng vụ việc xảy ra có liên quan đến người chồng cũ hung hãn trên. Song đó vẫn chỉ là ý kiến mang tính phỏng đoán. Hiện, cơ quan điều tra đang vào cuộc để làm rõ chân tướng hung thủ của vụ việc.

Chưa nhận dạng được mặt Hoạn Thư

Ông Phan Xuân Công - Phó CA huyện Hương Khê cho biết: “Chị Tâm bị hung thủ cắt tóc, đánh đập tại đoạn đường vắng vẻ và không nhiều người nhìn rõ mặt hung thủ nên chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều tra. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc và sẽ cố gắng tìm ra hung thủ, đưa ra xử lý nghiêm khắc trước pháp luật”.

Ức hiếp người quá đáng

Ông Hồ Văn Tăng - Tổ phó dân phố khối 12, đồng thời cũng là công an viên nơi chị Tâm đang sinh sống cho biết: “Việc chị Tâm bị người lạ hành hung trên đường đi dạy xảy ra trên chính địa bàn chúng tôi quản lý. Đây là một hành đồng cố ý hãm hại người đến cùng chứ không đơn thuần là cảnh cáo bình thường”.

Loan Nguyễn


Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.