Sở TNMT Yên Bái có quyền giám đốc, điều ông Phạm Sỹ Quý sang HĐND

Sở TNMT Yên Bái có quyền giám đốc, điều ông Phạm Sỹ Quý sang HĐND

Thứ 4, 01/11/2017 | 21:11
0
Từ ngày 1/11, ông Hồ Đức Hợp, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn giữ chức quyền Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường của tỉnh này.

Liên quan đến việc ông Phạm Sỹ Quý bị thôi chức Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái, đảm nhiệm chức vụ Phó Chánh văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh, trả lời trên báo Dân trí, ông Đỗ Đức Duy – Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, UBND tỉnh đã có quyết định bổ nhiệm ông Hồ Đức Hợp - Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn giữ quyền Giám đốc Sở từ ngày 1/11.

Điểm nóng - Sở TNMT Yên Bái có quyền giám đốc, điều ông Phạm Sỹ Quý sang HĐND

Ông Phạm Sỹ Quý. (Ảnh báo Dân trí)

Cũng trên tờ báo này, ông Hồ Đức Hợp chia sẻ: "Hiện tại, tôi cũng chưa ra UBND tỉnh để nhận quyết định vì còn bàn giao nốt công việc trong này. Hoàn tất việc bàn giao, tôi sẽ ra nhận nhiệm vụ mới". 

Báo Vietnamnet thông tin thêm về lý lịch của ông Hồ Đức Hợp. Theo đó, ông là kỹ sư nông nghiệp khoa trồng trọt, từng giữ các chức vụ: Phó phòng kỹ thuật và tuyên truyền trung tâm Khuyến nông, Phó chủ tịch UBND huyện Trạm Tấu, PGĐ sở Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn. 

Thay thế vị trí của ông Hợp, UBND tỉnh cũng đã có quyết định điều động ông Mai Mộng Tuân, Phó Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiêm Chi cục trưởng chi cục Kiểm lâm làm Phó Bí thư huyện Văn Chấn, giới thiệu để HĐND huyện Văn Chấn bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn nhiệm kỳ 2016-2021. 

Người thay ông Tuân giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm là ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

V.Hương (Tổng hợp)

Biệt phủ 5.000m2 của cô gái 22 tuổi: Của hồi môn sao phải quây tôn?

Thứ 4, 01/11/2017 | 13:00
Tôi chỉ chờ người trong cuộc là nguyên Phó Thống đốc ngân hàng Nhà nước Nguyễn Phước Thanh kể về thời trẻ gian khó, từng “buôn chổi đót lá chít” như ông Phó Giám đốc Sở tỉnh nọ, vậy là đúng kịch bản.

Biệt phủ 5000 m2 của cô gái 22 tuổi: “Việc của mình là xanh”

Thứ 2, 30/10/2017 | 19:30
Căn biệt phủ rộng hàng ngàn m2 ở trung tâm huyện Bình Chánh (TP.HCM) có lẽ đã chẳng "nổi tiếng" đến thế nếu chủ nhân của nó không phải là con gái nguyên lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước.

Đề xuất áp thuế bảo vệ môi trường trong chăn nuôi

Thứ 2, 30/10/2017 | 13:52
Đó là đề xuất của TS.Tống Xuân Chinh, Phó Cục trưởng cục Chăn nuôi, bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại hội thảo “Định hướng và đề xuất xây dựng các chính sách về quản lý toàn diện chất thải chăn nuôi phù hợp với điều kiện Việt Nam” được tổ chức vừa qua.
Cùng tác giả

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ mang thai?

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:15
Hành vi của người sử dụng lao động khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ đang mang thai là trái pháp luật.

Bộ TN&MT thí điểm liên thông 11 thủ tục hành chính

Thứ 7, 16/12/2017 | 07:15
Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện liên thông với 11 thủ tục hành chính sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí tuân thủ; giảm rủi ro và gia tăng chi phí cơ hội trong đầu tư, kinh doanh.