Sợ vợ theo trai, chồng bắt đền bác sĩ thẩm mỹ

Sợ vợ theo trai, chồng bắt đền bác sĩ thẩm mỹ

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:59
0
Xung quanh việc làm đẹp của phái nữ có không ít câu chuyện cười ra nước mắt khi chồng yêu cầu bác sĩ trả lại khuôn mặt, bầu ngực cho vợ mình, hay những cô gái quê dành dụm tiền lên Hà Nội làm thẩm mỹ, sau đó lại xấu hổ vì thấy mình … quá đẹp.

Chồng bắt phá "thẩm mỹ" vì sợ vợ theo trai

Gia đình chị Duyên, anh Nguyên (Hưng Yên) cũng thuộc loại giàu có với một công ty TNHH nho nhỏ trong thôn, dù không phát triển lớn mạnh lắm nhưng số tiền lãi kiếm được cũng đủ để họ ăn ở sung túc và có một khoản dư dật phòng thân.

Anh chị đều ở tuổi ngoài 40. Nhưng nếu như anh Nguyên trông trẻ hơn tuổi thì chị Duyên dù ăn sung mặc sướng vẫn có phần kém sắc và già trước tuổi. Da nhăn nheo, mặt có vết nứt chân chim, hai bên ngực thì cứ gọi là “phẳng lì”, chị lại có cái mũi tẹt từ ngày xửa ngày xưa. Những khiếm quyết trên cơ thể cộng với dấu hiệu của tuổi già khiến chị mất tự tin khi diện đồ đẹp, ngại ra ngoài, và nhất là sợ… mất chồng.

Anh Nguyên là nguời đẹp trai, có tài nhưng lại không thích vợ son phấn, áo quần một cách quá đà, bởi anh là người thích những phụ nữ truyền thống. Thế nhưng dù biết tính chồng, hiểu chồng, chị Duyên vẫn muốn làm đẹp để ghi điểm với chồng. Sau nhiều lần đắn đo, chị quyết định giấu chồng đi nâng ngực, sửa mũi.

Lấy lý do lên Hà Nội tham quan với bạn bè, Duyên tới một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ khá nổi tiếng ở Hà Nội. Sau khi làm xong, chị vừa mừng vừa lo. Nhưng cứ nghĩ tới ngày mang chiếc mũi hoàn toàn mới, mặc những bộ đầm quý phái khoe đôi “gò bồng đảo” nóng bỏng là chị có thể chịu đựng mọi sự kiêng cữ để vết mổ mau lành. Về tới nhà, chị vẫn sướng run vì mình đã có một quyết định đúng đắn.

Thế nhưng sau khi phẫu thuật chưa được một tuần, vết thương chưa lành thì anh Nguyên biết chuyện, bởi thi thoảng cứ thấy vợ tủm tìm một mình, rồi đi đi lại lại trước mặt chồng và hỏi: “Anh thấy em mặc bộ đồ này có đẹp không?”. Sau đó, chị Duyên không giấu nổi nữa bèn nói thật là đã lên Hà Nội thẩm mỹ. Biết sự thật, anh Nguyên nổi đoá lên: “Già rồi còn thích cưa sừng làm nghé, làm đẹp để đi đâu, hay đi tìm chồng khác hả?”.

> Đọc thêm: Chuyện phòng the của người chuyển giới

Gia đình - Sợ vợ theo trai, chồng bắt đền bác sĩ thẩm mỹ

Không chỉ bực tức với vợ, anh Nguyên giãy nảy và nhất định bắt chị Duyên phải tới trung tâm thẩm mỹ để làm lại khuôn mặt và bộ ngực như ban đầu. Thuyết phục vợ tự đi không được, anh hùng hổ bắt vợ dắt đến trrung tâm tìm đến bác sĩ yêu cầu trả lại “nhan sắc” cho vợ mình: “Tôi yêu cầu bác sĩ làm thẩm mỹ lại cho vợ tôi như ban đầu. Hết bao nhiêu tiền tôi cũng trả. Nó trả ông một thì tôi trả ông gấp mười lần như thế”.

Biết anh Nguyên đang tức giận, bác sĩ Thiện - phụ trách chuyên môn tại trung tâm thẩm mỹ - mới nhẹ nhàng nhắc nhở anh: “Anh nên về thương lượng với vợ, vì vợ anh không phải dưới mười tám tuổi. Chị ấy tới đây làm đẹp là phải mất tiền, khách có nhu cầu thì chúng tôi làm. Chúng tôi có thể làm lại cho chị Duyên nhưng hiện giờ, vết mổ còn chưa lành, nên không thể làm phẫu thuật ngay được, lương tâm nghề nghiệp của người bác sĩ không cho phép”.

Sau khi nghe lời khuyên nhủ và tư vấn của bác sĩ, anh Nguyên cảm thấy ngại và xấu hổ vì hành động thô lỗ của mình, nên đã cùng vợ ra về. Thế nhưng, mỗi lần thấy vợ diện quần áo, phấn son, anh lại thấy “ngứa mắt” rồi thi thoảng nói bóng gió và mắng nhiếc vợ khiến chị Duyên thấy thực sự chán nản và thất vọng. Giá như ngày ấy chị hỏi ý kiến chồng trước khi đi thẩm mỹ thì cơ sự sẽ không xảy ra như thế này.

Thẩm mỹ xong, thấy ngại vì mình… đẹp quá

Tìm hiểu ở nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội, chúng tôi được các bác sĩ phụ trách chuyên môn cho biết, có nhiều chị hạnh phúc gia đình tan nát, họ chán đời vì cho rằng chồng hoặc vợ chê mình xấu rồi bỏ đi, nên đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cho đối phương biết mình vẫn còn trẻ đẹp, còn sung sức để cứu vãn tình thế. Sau khi đi làm đẹp về, có trường hợp không cứu vãn nổi và vẫn chia tay, cũng có những trường hợp làm lành với nhau.

Việc thẩm mỹ có hiệu quả như mong muốn hay không không chỉ phụ thuộc vào bàn tay khéo léo và dày dạn kinh nghiệm của bác sĩ, mà còn phụ thuộc vào sức chịu đựng của khách hàng. Bởi sau mổ, họ sẽ phải ăn kiêng, ngừng một số hoạt động tuỳ theo bộ phận và mức độ thẩm mỹ. Nhiều trường hợp vì vô tình, hoặc không chịu đựng được mà dẫn tới thẩm mỹ hỏng, xấu đi.

Nhiều cô gái ở quê vì xấu quá chưa lấy được chồng, sau khi đến trung tâm thẩm mỹ để tân trang nhan sắc, về nhà mọi người không nhận ra, thậm chí tự cảm thấy xấu hô vì thấy mình đẹp quá! Đó là chuyện xảy ra đối với chị Hương (Hải Hậu, Nam Định). Là kế toán trưởng của một công ty gần nhà, gia đình có điều kiện, nhưng đã gần tới tuổi “băm” rồi mà chị vẫn chưa kiếm được cho mình một tấm chồng ưng ý.

Suốt thời gian là học sinh, sinh viên  của mình, Hương không kiếm nổi một mối tình vắt vai nào. Mối tình nào cũng chỉ đơn phương, khi thì là người ta “kết” chị, khi thì chị kết người ta nên chẳng mối quan hệ nào đi tới cùng.

Tính nết thật thà, hiền lành và cởi mở, nhưng Hương xấu quá nên chàng trai nào quen chị được một thời gian cũng chạy mất dép, vì cảm thấy mất tự tin khi đi với chị và thấy ngại, xấu hổ với bạn bè đồng nghiệp.

Chiều cao hơi khiêm tốn, mái tóc dài, nước da trắng nhưng khổ nỗi khuôn mặt Hương không đẹp. Ngoài đôi hàm răng “chín sáu ba không”, đôi mắt một mí, chị còn phải mang đôi môi quá dày, không cân xứng với khuôn mặt và dáng người. Các cụ ở quê vẫn lấy tiêu chuẩn “nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt” để đánh giá cái đẹp của người con gái, chị chỉ được một cái, nhưng cũng chỉ là tạm được mà thôi.

Lúc đầu chị thấy bình thường với thân hình tự nhiên của mình, nhưng sau mọi người bàn tán, xì xào nhiều quá, chị đâm ra ngại. Nhiều hôm đứng trước gương, chị cũng cảm thấy mình xấu thật và thầm nghĩ chắc vì thế nên đến giờ vẫn chưa lấy được chồng. Những câu nói: “Xấu quá, con trai ai dám lấy; nó có nghèo, xấu trai cũng phải chọn gái đẹp chứ!” cứ ám ảnh khiến chị suy nghĩ rất nhiều, rồi nảy ý định đi thẩm mỹ.

Hương khăn gói lên Hà Nội làm mắt hai mí, phẫu thuật môi và nắn răng. Dù hết rất nhiều tiền, nhưng nghĩ đến ngày có thể lấy được chồng, chị lại vui và thấy số tiền mình bỏ ra không vô nghĩa.

Sau một thời gian phẫu thuật xong và “án binh bất động” trong nhà, chị ra ngoài với vẻ ngoài hoàn toàn khác. Dù người có hơi thấp, nhưng bù lại chị có mái tóc ngang vai bóng mượt, đôi môi trái tim và đôi mắt hai mí nét căng cùng hàm răng thẳng tắp. Chị như một người khác, trẻ như gái đôi mươi, căng tràn sức sống. Với hình ảnh cực mới này, chị thấy tự tin nhưng cũng lại ngài ngại.

Lần đầu tiên bước ra đường, gặp ai chị cũng cười gượng, mọi người nhìn chị thì mắt chữ A, mồm chữ O, ai cũng xúm lại hỏi thăm, dòm dòm ngó ngó rồi chỉ trỏ: “Ai mà xinh thế này?”. Sau khi đi xa thì họ xì xào bàn tán: “Tiền vào lại chẳng đẹp ra!” khiến chị xấu hổ.

Từ đó, mỗi lần ra đường, chị cũng phải đeo khẩu trang, bịt mặt hay đội mũ trrùm kín, chỉ để hở hai con mắt nhìn và tìm cách né tránh mọi người hết sức có thể để tránh ánh mắt soi mói và những bình luận của hàng xóm. Thi thoảng chị vẫn bảo: “Người ta thì tai nạn vì thẩm mỹ hỏng, còn mình thì tai nạn vì thẩm mỹ đẹp quá!”.

NPV

Tối 07/01/2013, trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One. Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... ,Tân Hiệp Phát  là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.  Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Chàng trai nhập viện vì bơm silicon để vừa lòng “người yêu”

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:17
Nguyễn Thái Long (23 tuổi) là một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Nhưng trớ trêu thay, đến khi trái tim bắt đầu biết rung động thì Long mới phát hiện ra sự thật về giới tính của mình. Sau này thi đậu đại học, lên thành phố, Long hạnh phúc khi được sống thật với chính mình. Cậu có thể tự do cặp kè với những chàng trai. Tuy nhiên, ngay khi "mối tình đầu" chớm nở, "người yêu" lại chê "vòng 3" của Long quá "lép". Để làm vừa lòng người yêu, cậu quyết định "tút lại nhan sắc".

Chuyện phòng the của người chuyển giới

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:51
Chuyện phòng the của những người chuyển đổi giới tính vẫn diễn ra bình thường. Thậm chí, nếu gặp đối tác tốt, họ còn được viên mãn hơn so với nhiều cặp bình thường khác.

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Công nghệ chăn cave đội lốt “rau sạch” của “tú bà” Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
“Tú bà” đào tạo các cave “già” phong cách để trở thành gái quê.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.