Sở Y tế Hà Nội lên tiếng về thông tin xe biển xanh đi lễ hội

Sở Y tế Hà Nội lên tiếng về thông tin xe biển xanh đi lễ hội

Thứ 2, 06/02/2017 | 16:40
0
PGĐ Sở Y tế Hà Nội cho biết, trong 2 trường hợp xe biển xanh đi lễ hội được cho là trực thuộc đơn vị này thì 1 xe của bệnh viện đã thanh lý, 1 xe ngoài đơn vị.

Sáng 6/2, chủ trì cuộc họp giao ban với lãnh đạo các sở, ngành, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã yêu cầu Sở Y tế Hà Nội làm rõ thông tin sử dụng xe biển xanh đi lễ hội như trên một tờ báo đăng tải.

Theo đó, Chủ tịch yêu cầu làm rõ và nếu có vi phạm sẽ phải xử lý nghiêm theo đúng tin thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Xã hội - Sở Y tế Hà Nội lên tiếng về thông tin xe biển xanh đi lễ hội
Chiếc xe biển xanh trong khu vực lễ hội chợ Viềng - (Ảnh: Báo Giao thông).

Liên quan đến thông tin này, chiều 6/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội – Hoàng Đức Hạnh cho biết: Sở đang làm báo cáo gửi lãnh đạo TP. về việc này.

Theo PGĐ Sở Y tế Hà Nội, có thông tin về 2 trường hợp xe biển xanh thuộc Sở đi lễ hội. Tuy nhiên, 1 xe thuộc sở hữu của Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai thì sau khi kiểm tra cho thấy chiếc xe này đã được bán thanh lý từ lâu không còn quản lý của Sở Y tế nữa.

“Trường hợp còn lại theo phản ánh là chiếc xe biển xanh BKS 31A - 3513, theo thông tin của một tờ báo đăng tải thì nó thuộc sở hữu của Trung tâm sức khỏe phụ nữ và gia đình. Tuy nhiên, qua kiểm tra Sở không có trung tâm nào như trên, Sở cũng không có xe nào như thế”, PGĐ Sở Y tế Hà Nội nói.

Trước đó, theo báo Giao thông, vào khoảng 2h sáng 4/2 (tức mồng 8 âm lịch), tại đường 10, thị trấn Gôi (huyện Vụ Bản – Nam Định), một chiếc xe biển xanh BKS 31A - 3513 chạy từ khu vực chợ Viềng về phía thành phố Nam Định.

Đoạn đường ách tắc buộc chiếc xe này phải di chuyển chậm, tuy nhiên nhiều lần tài xế cố luồn lách qua hàng xe để vượt lên gây bức xúc cho người tham gia giao thông.

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh  bất cứ cán bộ, công chức nào đi lễ hội trong giờ hành chính, trừ cán bộ được phân công, hay dùng xe công đi lễ hội, thì phải xử lý nghiêm, Thủ tướng đề nghị báo chí kiểm tra, giám sát mạnh mẽ việc thực hiện chủ trương này.

 

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.