Sở Y tế vào cuộc vụ PGĐ bệnh viện bị tố ép nhân viên nữ quan hệ

Sở Y tế vào cuộc vụ PGĐ bệnh viện bị tố ép nhân viên nữ quan hệ

Thứ 6, 23/06/2017 | 09:48
0
Sau khi bị tố quan hệ bất chính cùng nữ điều dưỡng tại bệnh viện nhiều lần, ông Minh lên tiếng thừa nhận sự việc và cho biết đã quay lại những clip nóng với cấp dưới để làm kỷ niệm.

Sáng 5/6, liên quan đến vụ việc Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thường Xuân bị tố ép điều dưỡng nữ quan hệ bất chính, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Đến nay, Sở đã nắm được thông tin ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân vi phạm các quy định về đảng, cán bộ công chức, bỏ ra ngoài khi đang trong giờ trực và đã cử đoàn công tác lên điều tra nắm bắt thông tin. Hiện, Sở đang chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra, sau đó mới họp đưa ra hình thức xử lý”.

Trước đó, ông Lê Văn T, trú tại huyện Thường Xuân, đã làm đơn tố cáo ông Trần Văn Minh có quan hệ bất chính với vợ mình là bà Nguyễn Thị L. (SN 1983), làm điều dưỡng tại BVĐK Thường Xuân.

Trong đơn gửi cơ quan chức năng, ông T. cho biết, vào tối 29 Tết Âm lịch 2017, ông T. nhận được tin ông Minh đang quan hệ bất chính với vợ mình ở nhà trọ gần BVĐK Thường Xuân. Sau đó, ông T. đã cùng một số người tìm đến thì bắt gặp ông Minh cùng bà L. đang ở trong phòng trọ, trên người ông này chỉ mặc một chiếc áo ba lỗ.

Xã hội - Sở Y tế vào cuộc vụ PGĐ bệnh viện bị tố ép nhân viên nữ quan hệ

 BVĐK huyện Thường Xuân nơi ông Minh đang công tác. 

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với bà L. ở bên ngoài và cả trong cơ quan. Lý giải cho việc quan hệ bất chính này là do đồng nghiệp của nhau, bác sĩ và điều dưỡng hay đi trực, có thời gian nên nảy sinh tình cảm (?!).

“Chúng tôi là đồng nghiệp, hay đi trực nên có nảy sinh tình cảm. Vào cuối năm 2015, chúng tôi có quay lại clip để làm kỷ niệm. Tôi copy vào USB rồi lưu lại máy tính, thi thoảng mở ra xem. Sau này,tôi thấy thế là không hợp lý nên đã xóa đi. Không biết bằng cách nào bây giờ cô L. vẫn còn clip ấy. Tất cả là tự nguyện chứ không phải tôi khống chế, cưỡng ép cô L”, ông Minh giải thích.

Thiện Quyền

Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.