Sợ yêu con gái theo nghệ thuật vì họ… đa tình

Sợ yêu con gái theo nghệ thuật vì họ… đa tình

Thứ 3, 19/03/2013 | 09:20
0
Em quen và thích một cô gái đang học ở một trường CĐ nghệ thuật… Cô ấy rất xinh đẹp anh chị ạ. Thế nhưng em lo lắng lắm! Em thường nghe nói con gái học trường này thường đa tình và lăng nhăng.
Em không biết có nên chuyển từ thích sang yêu cô gái đó không. Nói thật là em rất ngại các cô gái đẹp (Nguyễn Tuấn Hải).
Xã hội - Sợ yêu con gái theo nghệ thuật vì họ… đa tình
 

Tư vấn viên Hữu Tùng (nhóm tư vấn thanh niên Thành phố Hà Nội và Dự án phòng lây nhiễm HIV/AIDS cho thanh niên) chia sẻ.

Môi trường nghệ thuật thực sự rất khắc nghiệt và khó khăn. Người nghệ sĩ khi ở trên sân khấu trở thành người của công chúng thì sẽ rất khó tránh khỏi sự soi mói, ganh ghét và cái nhìn thiếu thiện cảm cùng những chuyện thêu dệt.

Do vậy, thường xuất hiện những quan điểm không hay về người làm nghề này và được lan truyền bởi nhiều phương tiện thông tin đại chúng. Sự thêu dệt đó vô tình lan truyền và ảnh hưởng đến bạn cũng như nhiều người tạo nên quan điểm sai lầm về giới nghệ sĩ.

Đồng thời trong lĩnh vực nghệ thuật, vẻ đẹp hình thể là một lợi thế, tuy nhiên để được công chúng, mọi người biết đến, thì chuyên môn, năng khiếu và họ cũng phải trải qua quá trình rèn luyện vô cùng vất vả. Những cám dỗ, khó khăn phía sau sân khấu và trong ánh hào quang cũng là những thử thách mà người làm nghệ thuật phải vượt qua.

Và trong tình yêu bạn cần có sự tin tưởng vào người mình yêu. Bạn phải cảm thông, chia sẻ với những khó khăn trong học tập, công việc mà người yêu mình đang gặp phải. Với những người làm nghệ thuật, thì họ càng cần hơn sự chia sẻ của người yêu.

Chúng tôi mong bạn có đủ tự tin vào bản thân mình, gạt đi những định kiến, đồn đại, thêu dệt để tìm đến tình yêu thực sự của mình. Chúc bạn hạnh phúc.
 
Theo VietNamNet

Chụp cắt lớp để biết tình yêu say đắm đến đâu

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:41
Bạn đang yêu? Bạn muốn biết tình yêu say đắm đến mức nào? Nó có bền chặt để tiến đến hôn nhân hay hời hợt và có thể dẫn đến chia tay? Các nhà khoa học đã trả lời được những câu hỏi này nhờ kỹ thuật cắt lớp não (MRT).

Ràng buộc tình yêu bằng đám hỏi

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:44
Từ lúc nghe tin em gái chuẩn bị ăn hỏi, tâm trạng Hương (25 tuổi, Ninh Bình) rối bời như lửa đốt. Cô tìm mọi cách khuyên can nhưng em gái vẫn một mực muốn có ràng buộc bạn trai trước khi cậu ta đi du học.

Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:20
Với những ai thường đi dạo trong công viên, hình ảnh các đôi trẻ "quằn quại" trên ghế đá hay ôm ấp nhau đến ngáng cả đường đi đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.