Sốc khi Chương Tử Di phát ngôn tục tĩu

Sốc khi Chương Tử Di phát ngôn tục tĩu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Có mặt trong buổi họp báo phim này hôm qua, 23/3, người đẹp Chương Tử Di đã thiếu kiềm chế và có những phát ngôn… gây sốc với phóng viên.

Sau những scandal về ảnh riêng tư bị phát tán trên mạng cho tới chuyện biển thủ tiền từ thiện, “tiếng tăm” của Chương Tử Di càng nổi như cồn, nhưng danh tiếng đã bị giảm rất nhiều. Cái tên Chương Tử Di không còn là lựa chọn số 1 của các nhà làm phim.

Chương Tử Di trong cuộc họp báo hôm qua, 23/3

Và “scandal” mới nhất của Chương là việc phát ngôn có phần tục tĩu với giới truyền thông ngày hôm qua. Chương Tử Di đã có mặt tại Trung tâm triển lãm Hồng Kông tham dự buổi họp báo phim mới cùng tài tử Quách Phú Thành. Trong buổi họp báo này, Chương Tử Di đã không giữ được bình tĩnh trước những câu hỏi của các phóng viên.

Trong buổi họp báo vừa rồi, Chương Tử Di đã từ chối trả lời về cảm xúc sau những vụ việc không mấy hay ho mới đây. Cô tiếp tục im lặng khi phóng viên hỏi về tin đồn tình cảm với bạn trai cũ Hoắc Khải Sơn trong thời gian gần đây.

Vẻ mặt này đã bị phóng viên phê bình là "kiêu kỳ"

Và Chương Tử Di thực sự nổi giận khi bị một số phóng viên gọi sự im lặng đó là “thái độ kênh kiệu”. Thậm chí, họ còn thẳng thắn nói ra ngay trong cuộc họp báo. Không nén nổi cơn giận, người đẹp họ Chương đã phản ứng gay gắt: “Đừng đổ phân lên đầu tôi!”.

Mệt mỏi phân trần với báo giới

“Tôi chẳng có gì để các bạn phải chất vấn mãi như thế. Có vài điều không đúng xảy ra các bạn liền gặp tôi và nói không ngừng. Tôi không làm gì sai. Tất nhiên, trong tình huống đó, tôi thực sự cảm thấy khó chịu”, cô nói. Cô cũng khẳng định giữa mình và bạn trai cũ Hoắc Khải Sơn chỉ là tin đồn.

Thanh Tùng (tổng hợp)