Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồng 'ngoan'

Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồng 'ngoan'

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:46
0
Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tưởng chừng số tôi may mắn khi gia đình viên mãn như vậy. Thế nhưng gần một tuần qua, tôi như người rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Ngay từ hồi yêu, cưới và 10 năm chung sống với nhau, anh luôn là một người chồng mẫu mực, chỉn chu, mực thước, ít khi nhậu nhẹt. Khác với nhiều ông chồng khác, hễ về là nằm khểnh đọc báo, mặc kệ vợ quán xuyến mọi việc. Nhưng anh lại khác. Vợ làm gì, anh lại đứng cạnh làm cùng hoặc đơn giản chỉ là trò chuyện để vợ đỡ buồn.

> Đọc thêm: 'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Gia đình - Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồng 'ngoan'

Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tưởng chừng số tôi may mắn khi gia đình viên mãn như vậy, thế nhưng mấy hôm nay, tôi như người rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Gần 1 tuần trước, sau khi cả nhà ăn cơm, tôi dọn dẹp. Còn anh cho các con học bài. Khi đem đồ của chồng đi giặt, tim tôi như ngừng đập khi thấy trong túi quần của anh có quần lót của phụ nữ. Tất nhiên chiếc quần lót này không phải của tôi.

Tôi biết nếu hỏi anh, chắc chắn sẽ “đứt dây động rừng” nên âm thầm coi như không biết.

Dành ra mấy hôm để tìm hiểu và lén đến công ty anh nghe ngóng rồi kiểm tra điện thoại thì tôi biết, anh đang quan hệ lén lút với một cô gái làm cùng công ty.

Chưa bao giờ tôi đau khổ, thất vọng như vậy. Tôi định làm to chuyện lên cho tất cả mọi người biết. Nhưng khi tâm sự với người bạn thì cô ấy khuyên nhủ:“Thằng đàn ông nào chẳng thế, thằng nào cũng ngoại tình nhưng sẽ chẳng bao giờ nó bỏ vợ bỏ con đâu, nhất là lão M. nhà mày”.

Tôi nên làm gì vào lúc này hả chị? Nên đánh ghen rồi li dị không? Thực lòng tôi không muốn rời bỏ người đàn ông này một chút nào.

> Đọc thêm: Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Trả lời:

Chào bạn,

Tôi xin chia sẻ với tình huống oái oăm mà bạn đang gặp phải mấy hôm nay. Trước hết, bạn hãy bình tĩnh và tìm hiểu thật kỹ xem mối quan hệ lén lút của chồng bạn với cô gái ấy đang ở mức nào? Họ đã thân thiết một thời gian rồi hay mới chỉ là tình cảm thoáng qua?

Việc đánh giá đúng hoàn cảnh sẽ giúp bạn nhanh chóng định hướng được những việc cần làm tiếp theo và trị dứt điểm được việc này.

Đúng như bạn thân của bạn nói, đàn ông rất dễ đi ngang về tắt ngay cả khi rất yêu thương vợ con, ngay cả khi họ đang có gia đình hoàn mỹ… Chỉ cần có cơ hội mở, ít người đàn ông nào có thể qua được cửa ải mỹ nhân. Tuy nhiên, chắc chắn họ không bao giờ muốn làm tổn thương gia đình của mình.

Thêm vào đó, vợ chồng bạn đang rất hạnh phúc. Vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ, có nên vì lầm lỗi nhất thời của chồng mà vứt bỏ mọi thứ không?

Còn đánh ghen là việc làm không nên làm chút nào. Bởi vì nó sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của bạn trong mắt chồng, trong mắt các con, trong mắt mọi người xung quanh. Không những thế, nếu hành động quá đà dễ khiến bạn vướng vào vòng lao lý.

Cách hay nhất vẫn là hai vợ chồng bạn nên thẳng thắn trao đổi vấn đề này. Bạn hãy nói hết những gì bạn biết mấy hôm nay cho chồng biết. Kể cả những tâm tư, suy nghĩ, trăn trở, sự thất vọng của bạn về việc ngoại tình lén lút của chồng.

Một mái ấm gia đình, hai đứa con ngoan ngoãn, thông minh, những tháng ngày hạnh phúc đầy kỷ niệm… là tài sản vô giá với những thành viên trong gia đình bạn. Tôi tin là chồng bạn sẽ nghĩ lại. Khi ấy, bạn hãy thông cảm với chồng bởi có chăng đó cũng chỉ là tình cảm nhất thời mà thôi.

Tâm An tin sau cuộc nói chuyện đó, bạn sẽ có cho mình một quyết định đúng đắn.

Chúc bạn hạnh phúc!

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Trí tuệ Việt Nam

'Học kỹ năng... ngoại tình kín đáo'

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:12
Chắc hẳn hiều người sẽ “ném đá” tới tấp khi thấy có đề nghị mở lớp dạy ngoại tình.

Tiếp tay cho chồng ngoại tình

Thứ 2, 11/02/2013 | 15:38
"Tại tôi anh ạ. Chồng tôi xét cho cùng cũng không phải loại người trăng hoa đâu. Nhưng, ở quê nó thế, phải có con trai nối dõi mới yên tâm".

Sốc vì chồng ngoại tình với ... đàn ông

Thứ 2, 11/02/2013 | 11:46
“Khi biết sự thật chồng tôi đang ngoại tình, mà lại “ngoại tình”với một gã đàn ông, tôi đã bị sốc nặng, phải đi cấp cứu mấy lần, những tưởng không thể sống được…”

Tôi ngoại tình vì phụ nữ thời nay dễ dãi quá

Thứ 4, 06/02/2013 | 08:33
Tôi chưa cần tặng quà hay cho tiền mà chỉ nịnh mấy câu, hứa mấy lời, họ đã tin và xin trao thân, gửi phận.

'Dâng' vợ cho sếp để được thăng chức và công khai ngoại tình

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:26
Sáng dậy, thấy mình nằm bên cạnh một người đàn ông khác, quần áo xộc xệch, vợ hoảng quá hét toáng lên. Chồng để mặc chủ nhà vào trong, còn mình vẫn nằm như thế, giả say.

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.