Bắt quả tang vợ đang chung giường với em kết nghĩa

Bắt quả tang vợ đang chung giường với em kết nghĩa

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:52
0
Đập vào mắt tôi là cảnh vợ và em kết nghĩa đang quấn lấy nhau ngay trong phòng ngủ. Vợ tôi trách rằng, vì tôi quá khô khan, không biết cách làm vợ thỏa mãn trong "chuyện ấy" nên mới ra cơ sự này.

Là một người cha, một người chồng, tôi phải tự hào rằng tôi chưa bao giờ làm gì gây tổn thương tới gia đình nhỏ của mình. Vợ chồng tôi lấy nhau được 5 năm và đã có một bé gái 5 tuổi xinh xắn đáng yêu. Tôi làm công ty bên ngoài, còn vợ tôi làm cho một công ty liên doanh với nước ngoài, lương cũng tạm có đồng ra đồng vào.

Cuộc sống sẽ chẳng có gì xảy ra nếu tôi không rước cậu em kết nghĩa về cho ở nhờ vì cậu ta lên đây học thêm nghiệp vụ.

Đã trải qua một thời gian trong quân ngũ, cùng nhau chịu nhiều cảnh vất vả thiếu thốn khi đóng quân ở vùng rừng núi, rồi cùng chung nhau một bát cơm nguội, gói mì tôm sống khi còn là sinh viên đại học. Chúng tôi coi nhau như anh em ruột trong nhà. Cũng vì thế mà chúng tôi kết nghĩa anh em.

Sau khi tốt nghiệp đại học tôi ở lại thành phố làm việc còn cậu ta thì về quê. Thời gian trôi đi, tình cảm chúng tôi vẫn thân thiết, có việc gì cũng tương trợ giúp đỡ lẫn nhau.

Biết cậu ta được cơ quan cử lên Hà Nội học thêm nghiệp vụ để sau này có thể thăng chức, tôi đã không ngần ngại mời cậu ta đến nhà ở. Bởi nhà cũng còn một phòng trống, hơn nữa việc tìm nhà trọ cũng mất nhiều thời gian, lại tốn kém. Mới đầu cậu ta ngần ngại nhưng rồi cũng đồng ý ở lại vì sự nhiệt tình của vợ chồng tôi.

Gia đình - Bắt quả tang vợ đang chung giường với em kết nghĩa

Ảnh minh họa

Thời gian đầu cậu ta ở cùng, gia đình tôi khá vui vẻ, vì cậu ta hài hước và đặc biệt cậu ta luôn giúp vợ tôi nấu nướng những món ăn khoái khẩu của tôi và con gái.

Gần 1 năm trôi qua tôi hoàn toàn tin tưởng cậu em kết nghĩa. Tôi không mảy may nghi ngờ và còn thấy vui khi mình giúp được cậu ta và cũng có người bầu bạn.

Nhưng không ai biết được điều gì có thể xảy ra với mình và tôi cũng vậy. Vợ tôi đi công tác TP. HCM một tuần, tôi bận nên đã nhờ cậu ta ra sân bay đón.

Vì không đón được vợ nên có phần hơi áy náy, kết thúc buổi họp nhanh chóng về nhà với vợ. Vừa bước vào phòng đập vào mắt tôi là cảnh vợ và em kết nghĩa đang quấn lấy nhau ngay trong phòng ngủ của vợ chồng tôi. Họ say đắm đến nỗi mà sự xuất hiện của tôi họ cũng không phát hiện ra.

Không thể chịu đựng nổi những gì đang diễn ra trước mắt, tôi đã cho cậu ta một trận nên thân. Cũng may tôi đã bình tĩnh để nói chuyện tay ba. Tôi dọa sẽ cho họ hàng và vợ của cậu ta biết nếu không kể cho tôi nghe hết mọi chuyện.

Trong cơn hoảng loạn cả hai đã kể ra mọi chuyện. Hóa ra họ đã quan hệ với nhau từ 4 tháng nay. Tôi thấy mình là một thằng đại ngốc đã bị cắm sừng ngay trong nhà mà không hề biết.

Sau sự việc này, cậu ta cũng cắt đứt mọi liên lạc với tôi mặc dù nhiều lần tôi gọi điện hẹn gặp. Cậu ta tắt máy và thay số điện thoại, tôi về quê cậu ta cũng tìm cách tránh mặt. Tôi chỉ còn cách im lặng vì sẽ nhục nhã biết bao khi mọi người biết tôi bị cắm sừng bởi hai người tôi tin tưởng nhất.

Vợ tôi sau sự việc đó đã không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà còn quay lại đổ tội cho tôi. Cô ấy cho rằng vì tôi quá khô khan, không hiểu vợ muốn gì.

Cô ấy trách tôi không biết cách làm vợ thỏa mãn trong chuyện quan hệ vợ chồng. Chưa hết, cho rằng tôi có người bên ngoài giải tỏa nên về nhà bỏ rơi vợ.

Tôi xin thề, tôi chưa có người nào khác bên ngoài để mà bỏ bê vợ con cả. Tôi cũng biết, tôi yếu về chuyện đó vì công việc của tôi khá mệt mỏi và căng thẳng nên tôi không hứng thú với chuyện chăn gối cho lắm. Nhưng tôi nghĩ vợ tôi sẽ thông cảm vì tôi làm là để lo cho mẹ con cô ấy mà thôi.

Tôi không muốn ly dị vì con tôi còn nhỏ, không muốn cháu phải mất đi bố hoặc mẹ. Nhưng tôi cũng không thể làm như không có chuyện gì. Tôi cáu gắt mỗi khi nghĩ đến chuyện mình chứng kiến. Tôi không biết có nên tha thứ cho vợ, liệu tôi tha thứ cuộc sống của chúng tôi có thể hạnh phúc như trước đây? Tôi nên ly thân hay ly dị?

Theo Tiền Phong

Vợ rơi vào vòng tay em kết nghĩa

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:03
Hai người mà mình tin tưởng nhất, một là vợ, hai là em kết nghĩa, sao lại nỡ phản bội mình.

Mâu thuẫn với trai khác làng, anh em kết nghĩa đánh chết người

Chủ nhật, 30/06/2013 | 11:00
Mâu thuẫn với anh Sỹ, hai anh em Công và Sơn đã phục kích ném gạch khiến anh Sỹ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Rơi vào thảm cảnh vì... xây ban thờ đối diện giếng nước

Thứ 7, 14/09/2013 | 11:34
Sau ngày đứa em út Nguyễn Ngọc Tú (SN 1994, ngụ thôn 8, xã EaPam, huyện CưMgar, Đăk Lăk) vung dao cướp mạng anh trai trong cơn say, căn nhà hoang vắng, các thành viên còn lại đều trở nên ngơ ngơ ngẩn ngẩn. Nỗi đau chưa nguôi ngoai, dư luận địa phương lại thêu dệt nhiều tình tiết "liêu trai".

Hai đứa trẻ bơ vơ sau thảm án chồng giết vợ rồi tự tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Hai đứa con nhỏ của nạn nhân giờ đây côi cút, mất cha, mất mẹ. Đứa con lớn nhất mới đang học tiểu học, hoàn cảnh gia đình đã bi đát nay lại đứng trước cảnh khó khăn đến cùng cực.

Ép vợ cùng dùng ma túy đá để... sex cho phê

Thứ 3, 24/09/2013 | 08:42
Người vô số vết bầm tím, sẹo và những vết dao cắt, chị Trần Thị Hồng Trúc hoảng loạn khi kể về chuỗi ngày bị chồng hành hạ.

Bị vợ 'cấm vận', tướng cướp chặn gái cướp… tình trong đêm

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:36
Các điều tra viên Công an tỉnh Hải Dương vẫn nhớ như in chuyên án 410H, điều tra băng nhóm cướp tài sản – hiếp dâm, không chỉ bởi đây là vụ án có hành trình tìm thủ phạm đầy khó khăn mà còn bởi tình huống “dở khóc dở cười” của tên tướng cướp khi thấy phụ nữ thì “chỉ cần tình, không cần tiền”...

Khởi nguồn vụ chồng ôm vợ kích nổ mìn chấn động đất Mỏ

Thứ 6, 20/09/2013 | 10:36
Khoảng 18h ngày 11/9/2013, người dân sống ở tổ 5, khu 4A, phường Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) giật mình bởi những tiếng nổ lớn, tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng ông Phạm Văn Chi, bà Phạm Thị Đ..

Thanh Bùi: 'Vợ' thật ra mới chỉ là hôn thê

Thứ 7, 21/09/2013 | 20:32
Huấn luyện viên The Voice Kids khẳng định chưa hề làm đám cưới với cô gái trong clip.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.