Sóc Trăng: Bênh con, 2 phụ huynh lao vào đánh nhau giữa sân trường

Sóc Trăng: Bênh con, 2 phụ huynh lao vào đánh nhau giữa sân trường

Thứ 4, 05/04/2017 | 09:57
0
Chỉ vì xích mích của con nhỏ, hai phụ huynh đã lao vào đánh nhau giữa sân trường trước sự chứng kiến của hàng trăm phụ huynh, học sinh.

Chiều 3/3, nhiều phụ huynh cũng như học sinh, giáo viên trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng (ấp Hòa Mỹ, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) rất bất ngờ khi chứng kiến 2 phụ nữ lao vào đánh nhau ngay giữa sân trường.

Xã hội - Sóc Trăng: Bênh con, 2 phụ huynh lao vào đánh nhau giữa sân trường

 Trường học xảy ra vụ hai phụ huynh đánh nhau giữa sân trường.

Theo lời kể của một giáo viên, nguyên nhân khiến 2 người phụ nữ nói trên ẩu đả là do xuất phát từ mâu thuẫn của con đang học tại trường này.

Hai người phụ nữ đánh nhau phản cảm tại sân trường được xác định là bà Nguyễn Thị Ngọc M. (người kinh doanh vật liệu xây dựng ở TP. Sóc Trăng) và bà Hoàng Thị Thu H.  (cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng). 

Theo lời kể của giáo viên, 2 người này có con cùng học tại lớp 3D của trường thực hành sư phạm. Trong quá trình học tập, 2 cháu có xích mích với nhau trong lớp nên về kể cho phụ huynh nghe. 

Sự xích mích của con trẻ không có gì nghiêm trọng, đã được nhắc nhở nhưng một trong hai phụ huynh vẫn ấm ức, nhất là khi nghe con nói mẹ của bạn kia vẫn chưa quên vụ việc nên có hăm he.

Thế nên, sáng ngày 3/3, 2 người phụ nữ này đưa con đến trường, gặp nhau giữa sân trường đã không kiềm chế được, xông vào đánh nhau trước sự chứng kiến của học sinh, giáo viên và phụ huynh. Vụ ẩu đả khiến cho bà M. bị thương nhẹ ở mắt. 

Điều đáng nói, cháu của bà M. là T.N.T. cũng hùa với dì đánh bà H.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường đã làm việc với 2 phụ huynh này. Cả 2 đã thừa nhận hành động không đúng của mình và cho rằng do thiếu kiềm chế.

Theo tìm hiểu của PV, bà H. vốn là giáo viên từng dạy tại một trường THPT ở TP. Sóc Trăng, sau đó chuyển công tác sang một đơn vị khác hiện đảm nhiệm nhiệm vụ kế toán Ban đại diện Hội PHHS trường THSP Sóc Trăng. 

Bà M. là chủ một cơ sở kinh doanh việt liệu xây dựng khá nổi tiếng ở TP. Sóc Trăng.

Bà Dương Thị Mười, Hiệu trưởng trường THSP tỉnh Sóc Trăng xác nhận sự việc xảy ra tại trường và cho biết đã mời các bên lên lên làm việc. Hai phụ huynh đã thừa nhận lỗi sai và hứa không có vụ việc nào tương tự.

T.Thanh