Sóc Trăng: Giám đốc Công ty Bảo hiểm lao xe xuống sông tử nạn

Sóc Trăng: Giám đốc Công ty Bảo hiểm lao xe xuống sông tử nạn

Thứ 6, 05/06/2015 | 07:18
0
Sáng ngày 5/6, nguồn tin từ Công an huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, đang làm rõ nguyên nhân khiến xe của một giám đốc Công ty Bảo hiểm tại Sóc Trăng bị lao xuống sông khiến vị giám đốc tử nạn.

Trước đó, vào chiều ngày 4/6, khi đang lưu thông trên đoạn đường từ TP Sóc Trăng về huyện Long Phú (Sóc Trăng). Đến đoạn ấp Cái Oanh, xã Tân Thạnh (Long Phú) thì xe của ông Trần Việt Hải ( Giám đốc Công ty cổ phần Bảo hiểm Pjico chi nhánh Sóc Trăng) bất ngờ xe ông bị lao thẳng xuống sông. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã nỗ lực mò tìm và báo tin đến cơ quan chức năng.

Pháp luật - Sóc Trăng: Giám đốc Công ty Bảo hiểm lao xe xuống sông tử nạn

Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ và các thợ lặn đã được điều động đến hiện trường mò tìm phương tiện và nạn nhân. Theo đó, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện người đàn ông 47 tuổi này vẫn còn đang ở trong xe dưới lòng sông. Khi xe được kéo lên bờ, người nạn nhân còn nóng nên lực lượng chức năng đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Tiếp xúc với phóng viên, một cán bộ công an thông tin, đoạn sông nơi xảy ra vụ tai nạn rất sâu. Hiện, lực lượng làm nhiệm vụ đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn và hướng đi của chiếc xe trước khi xảy ra vụ việc.

Tin nhanh từ những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 14h, ông Hải chạy xe từ Long Phú lên Sóc Trăng, một lúc sau ông cho xe quay lại (tức xe đang lưu thông từ Sóc Trăng về Long Phú – PV) thì gặp nạn.

Một người bạn của ông Hải thông tin, vị giám đốc này đang trị bệnh mất ngủ, là chứng bệnh mà trước đây ông Hải từng gặp và đã trị khỏi, nên thường lái xe đi lại cho khuây khỏa. Mấy ngày trước, ông ấy có nói là đã ngủ được 1-2 tiếng đồng hồ trong đêm…

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Nguyễn Linh

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.