Làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong sau khi tắm

Làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong sau khi tắm

Thứ 7, 27/02/2016 | 15:20
0
Tại khu vực cống Bà Xẩm, ấp Hòa Hưng, xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng xảy ra trường hợp một người đàn ông đang tắm trên ghe rồi bỗng nhiên lao đầu xuống sông dẫn đến tử vong.

Sáng nay, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng cho biết đang làm rõ nguyên nhân liên quan đến cái chết của một người đàn ông sau khi tắm.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 7h ngày 25/2 tại khu vực cống Bà Xẩm, ấp Hòa Hưng, xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng xảy ra trường hợp một người đàn ông đang tắm trên ghe rồi bỗng nhiên lao đầu xuống sông dẫn đến tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Thanh 43 tuổi, quê ở Bến Tre.

Xã hội - Làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong sau khi tắm

Thi thể nạn nhân được vớt lên - ảnh: Thành Nhớ

Theo thông tin từ anh Nguyễn Thanh Thương người chủ ghe thuê ông Thanh làm nhân công cho biết. Sáng sớm thấy ông Thanh đang ngồi tắm tắm rồi tự nhiên lao đầu xuống sông, do dòng nước ở con song này rất lớn và chảy xiết đến khoảng 9h30 cùng ngày thi thể của ông Thanh được tìm thấy.

Ngay khi vụ việc xảy ra chính quyền địa phương cũng có mặt kịp thời, đồng thời cũng kết hợp với cơ quan chức năng tiến hành mổ tủ thi để rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông Thanh tử vong. Người dân địa phương nhận định việc ông Thanh cấm đầu xuống sông tử vong có thể là lúc đang tắm bị vọp bẻ ( chuột rút ).

Anh Thương chủ ghe cho biết thêm ông Thanh là người làm thuê đi theo ghe qua Sóc Trăng thu mua lúa. Ông ấy bơi rất giỏi nên không có việc ông ấy chết đuối. Trước khi xảy ra vụ việc ông Thanh không có biểu hiện gì khác thường.

Nguyên nhân trên đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thành Nhớ

Cùng chuyên mục

Cấm tự ý xóa dữ liệu trong thiết bị phát hiện vi phạm hành chính

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:12
Trong dự thảo đang được lấy ý kiến đóng góp, Bộ Công an quy định rõ đơn vị quản lý, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:53
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh Phú Thọ dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương 2024 tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

65 con “Chim Cắt” F-16 không đủ “làm nên mùa xuân” cho Ukraine

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:40
Fighting Falcon sở hữu những khả năng quan trọng, nhưng một số chuyên gia không tin rằng sự hiện diện của F-16 ở Ukraine sẽ thực sự tác động đáng kể đến cuộc chiến.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.