Sốc vì phát hiện ô sin là gái bao của chồng

Sốc vì phát hiện ô sin là gái bao của chồng

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:37
0
Anh ta ngang nhiên đưa nhân tình của mình về nhà sinh sống dưới vỏ bọc là người giúp việc.

Nhìn cái bụng của cô ta, tôi không thể nào nén được cơn giận dữ. Tôi chỉ muốn lao tới mà tát, mà đánh cho hai con người đê tiện đó một trận nhưng tôi không thể nào làm được. Điều tôi trăn trở bây giờ không phải là “xử tội” hai con người đó mà là giải quyết hậu quả này như thế nào.

Cho tới giờ tôi vẫn không tin được là chồng tôi lại có cái gan to tày đình như thế khi ngang nhiên ngoại tình, dẫn bồ về tận nhà để chung sống. Nhưng nói đi nói lại tôi cũng phải tự trách mình khi đã quá chủ quan để cho đôi “gian phu, dâm phụ” đó vụng trộm ngay trước mắt. Cũng chính vì nghĩ mình có phần có lỗi nên tôi đã không bỏ chồng mà đang phải tìm cách giải quyết hậu quả này.

Hiện nay tôi và chồng đã ngoài 40 tuổi. Sống với nhau gần 20 năm, có tới 2 mặt con tôi chưa từng một lần nghi ngờ chồng sẽ phản bội, dan díu với người đàn bà khác. Trong gia đình, chồng tôi luôn đóng vai trò là người đàn ông tốt, lo lắng chu đáo cho vợ, cho con. Các con của tôi giờ cũng đã lớn. Cháu đầu đang học năm thứ nhất đại học. Nhìn chung, mọi người đều đánh giá gia đình tôi là một gia đình hạnh phúc. Bản thân tôi cũng vô cùng mãn nguyện với tổ ấm và người chồng của mình.

> Đọc thêm: Tâm sự của cô gái 7 năm làm kiếp 'vợ bao'

Gia đình - Sốc vì phát hiện ô sin là gái bao của chồng

Chồng tôi ngang nhiên ngoại tình, đưa gái bao về đóng giả ô sin để dan díu trong chính ngôi nhà của hai vợ chồng (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: Nhiều phụ nữ lập gia đình mới biết mình là nam

Khi cháu đầu của nhà tôi đi học đại học xa nhà, chồng tôi có đề nghị với tôi chuyện thuê ô sin về. Anh ta nói công việc làm ăn, buôn bán của tôi vất vả, giờ con lớn đã đi học xa nhà sẽ không có ai phụ giúp nên thuê ô sin về nhà để bớt việc đi. Anh ta còn nói thương tôi cả đời vất vả rồi, giờ cũng nên nghỉ ngơi đôi chút. Nghe chồng nói tôi đã trào nước mắt ra vì thấy chồng tâm lí, thương mình. Hơn nữa, chồng tôi còn nói cô bé ô sin mới về này là cháu gái của một người bạn. Gia đình nó khó khăn, nhà ở dưới quê nghèo túng nên cũng coi như làm ơn cho nó có công việc. Thấy chồng nói vậy tôi cũng động lòng trắc ẩn và đồng ý.

Lòng tin với chồng bao năm qua khiến tôi bỏ ngoài tai mọi lời cảnh báo về việc thuê ô sin trẻ về nhà. Tôi nghĩ chồng có năm, bảy loại, không phải ai cũng “mèo mà gả đồng” như thế. Sống với chồng mà không tin chồng thì làm sao bao năm qua vợ chồng tôi hạnh phúc được như vậy. Chính vì thế tôi không bao giờ nghĩ chồng mình sẽ ngoại tình.

Ngày đầu tiên cô bé ô sin đó tới nhà tôi cũng thấy quý mến vì cô ta chỉ hơn con đầu của tôi vài tuổi thôi. Nhìn mặt mũi cũng xinh xắn, ngoan ngoãn. Tôi giao toàn bộ việc nhà cho cô ta còn tôi tập trung lo kinh doanh, buôn bán ở bên ngoài. Kể từ ngày cô ta đến gia đình tôi chung sống, tôi thấy chồng tôi vui vẻ hoạt bát hơn hẳn. Mỗi khi tôi trêu thì chồng tôi lại nói: “Anh vui vì giờ em có nhiều thời gian hơn bên anh, chứ trước đây em hết bận chuyện con cái, kinh doanh, tối về lại bếp núc làm gì có thời gian cho vợ chồng mình gần gũi đâu”. Nghe chồng nói vậy tôi lại càng thấy việc thuê ô sin là đúng đắn quá.

Tôi có ngờ đâu đó lại là một “âm mưu hoàn hảo” và đê tiện của chồng tôi khi anh ta đã sắp xếp để cho cô ả gái bao của mình được về nhà sống cùng. Tối ngày họ dan díu với nhau ngay trước mắt tôi mà tôi không biết. Mọi việc chỉ vỡ lẽ khi tới một ngày cô ta công khai nói với tôi chuyện đang mang bầu với chồng tôi tôi mới chết lặng trong cay đắng.

> Đọc thêm: Số phận của người con gái 'gieo gió, gặt bão'

Gia đình - Sốc vì phát hiện ô sin là gái bao của chồng (Hình 2).

Đớn đau phát hiện ô sin - nhân tình của chồng có bầu con trai (Ảnh minh họa)

Nhìn cô gái mặt mũi trẻ măng chỉ đáng tuổi con mình vênh vênh tự đắc vì đang mang bầu con trai (tôi chỉ sinh được hai cháu gái) mà tôi giận sôi máu. Thì ra, trước đó chồng tôi đã dan díu với cô ta ở bên ngoài. Vì lo sợ cứ vắng nhà đi tới chỗ cô ta sớm muộn gì tôi cũng sinh nghi, sẽ bị phát hiện nên chồng tôi bàn tính chuyện cho cô ta về nhà tôi ở cùng để tiện bề “vụng trộm”. Anh ta nói tôi đã già, lửa tình không còn mặn nồng như trước nữa nên anh ta khao khát được gái trẻ phục vụ. Hơn nữa, anh ta cũng muốn có một đứa con trai để nối dõi tông đường. Một lí do cuối cùng là chồng tôi sợ để cô ta ở bên ngoài, tự tung, tự tác rồi lại lăng nhăng với thằng khác nên đưa về nhà theo kiểu “bao trọn gói” cho an toàn.

Nghe những lời thú tội của chồng mà tôi thực sự thấy kinh tởm cho những toan tính đó. Tôi không thể ngờ người mà trước nay vẫn được nhìn nhận là đạo mạo, tư cách, là người chồng, người cha tốt lại bỉ ổi tới như vậy. Anh ta ngang nhiên cặp kè với nhân tình trước mặt tôi mà tôi không hề hay biết. Giờ đây khi ả ta đã có được “ưu đãi đặc biệt” là mang bầu đứa con trai thì cô ta lại càng lên mặt với tôi.

Quả thực lúc này đây tôi rối trí vô cùng không biết phải làm sao. Chồng tôi cầu xin tôi, anh ta nói rằng không muốn mất gia đình này vì thương hai con nhưng xin tôi để cho anh ta có trách nhiệm trọn đời với ả gái kia và tôi đón đứa bé đó về nuôi vì dù sao đó cũng là con anh. Tôi hận lắm. Tôi cũng không phải người ích kỉ, cũng đã từng làm mẹ nên tôi thương đứa nhỏ. Chẳng thà anh ta ngoại tình, vụng trộm bên ngoài rồi để lại hậu quả thì giờ tôi cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà đón đứa trẻ về nuôi vì dù sao nó cũng cùng chung một dòng máu với các con tôi nhưng đằng này anh ta lại ngang nhiên lừa dối tôi như vậy thử hỏi tôi có thể bình thản mà nhìn thấy sự xuất hiện của đứa trẻ ở trong gia đình tôi hay không? Liệu tôi có nên ly hôn, chấp nhận là người thua cuộc so với ả gái kia hay làm theo lời đề nghị của chồng tôi để ôm nỗi đau khổ cả đời?

Theo Khám phá

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Phát điên khi thấy mẹ 'trong vòng tay' chồng mình

Thứ 4, 12/06/2013 | 09:29
Đầu óc tôi muốn nổ tung. Tôi phải làm sao đây để đối diện với người mẹ, người chồng mà tôi luôn yêu thương nay lại phản bội tôi?. Bỏ chồng ư?. Hay bỏ người mẹ đã sinh ra và nuôi nấng mình?. Hay tôi chấp nhận sống tay ba với cuộc tình đầy ngang trái này?.

Những bí mật vợ chưa bao giờ kể với chồng

Thứ 3, 11/06/2013 | 08:48
Kinh tế dư dả nên mấy năm nay, hàng tháng chị vẫn giấu chồng để lập quỹ đen cho mình.

Người thứ 3 van xin được... chung chồng

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:45
Tôi đang cay đắng vì mới phát hiện ra chồng ngoại tình. Chồng tôi lập phòng nhì sau lưng cả chục năm nay mà tôi không hề hay biết. Nếu không có một ngày tình cờ rẽ vào khu tập thể trong cái ngách sâu hun hút chỉ để mua vài thứ lặt vặt bán online, chắc tôi sẽ mãi bị chồng lừa.

Con dâu đi bán dâm lấy tiền cứu mẹ chồng

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:38
Chị chấp nhận qua lại với hai người đàn ông cốt để có tiền thuốc thang chữa bệnh ung thư phổi cho mẹ chồng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.