Sốc với lời khai của cha dượng hiếp dâm con riêng suốt 3 năm

Sốc với lời khai của cha dượng hiếp dâm con riêng suốt 3 năm

Thứ 5, 02/01/2014 | 17:27
0
Gã nghĩ ra cách gọi vào phòng và dọa có ma để cháu sợ hãi. Sau đó hắn khép cửa lại đồng thời bảo cháu N. nằm lên giường để mình che ma và bắt đầu giở trò đồi bại.

Khi đang mang thai đứa con đầu tiên, chị T. đau đớn khi nghe tin chồng bị điện giật chết. Sinh rồi nuôi con một mình, chị lại nối tình duyên với một người đàn ông khác. Không như mong muốn, người chồng mới luôn đánh đập, chửi mắng, ghen tuông vô cớ. Không chỉ thế, chị lại đắng lòng hơn khi phát hiện con gái riêng bị chồng xâm hại trong suốt ba năm liền.

Thiếu vắng tình cha khi chưa ra đời

Ngay từ sáng sớm, chị Đỗ Phương T. đã đến TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để tham dự phiên tòa mà người cùng chăn gối chính là bị cáo. Đau đớn nhất, chị là người giám hộ cho con gái và cũng là bị hại trong vụ án. Đôi mắt đỏ au, khuôn mặt khắc khổ, khoác trên mình bộ áo quần nhăn nhúm, chị cố tránh ánh nhìn của mọi người. Có lẽ, trong suốt khoảng thời gian qua, chị cũng đau khổ lắm khi người chồng thứ hai lại làm chuyện đồi bại, phá đời cô con gái riêng của mình.

Pháp luật - Sốc với lời khai của cha dượng hiếp dâm con riêng suốt 3 năm

Nghèn nghẹn, giọng thỏ thẻ, hai tay vân vê tà áo, chị T. cho biết, mình sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở miệt vườn Cần Thơ. Tuổi thơ đối với chị là những mảnh vườn đầy ắp cây trái và trăm bề thiếu thốn. Với khuôn mặt dễ thương, nước da trắng mịn, mũi dọc dừa cùng giọng nói nhỏ nhẹ, chị được khá nhiều thanh niên tại địa phương tán tỉnh. Trái tim chị cũng đôi lần rung rinh nhưng tình duyên chưa đến.

Thời gian trôi, vừa ngoài 20, chị bước lên xe hoa lần đầu tiên với một người đàn ông cùng làng. Tình cảm vợ chồng thắm thiết, hạnh phúc tràn đầy. Chưa tròn năm sau, chị mang thai. Cả hai vợ chồng đều hy vọng về đứa con sắp ra đời. Đêm đêm, anh lại cùng chị hóng gió bàn tính về tương lai. Anh bảo sẽ lo lắng và sẽ giữ mãi nụ cười trên môi chị mãi mãi. Người phụ nữ còn gì hơn thế.

Thế nhưng, cuộc đời đổi thay, hạnh phúc chưa tày gang, vào một buổi trưa, chị chết lặng khi nhận được tin chồng bị điện giật chết. Đau, nước mắt không kịp trôi, chị chết ngất ngay tại chỗ. Suốt những ngày đám tang diễn ra, chị cứ ngỡ mình sẽ không sống nổi khi thiếu chồng. Chị buồn bởi người cùng chăn gối hôm qua vẫn còn hứa hẹn bao điều thì nay đã nằm đơ không động đậy. Ngày đưa tang, thấy chồng được người thân lấp xuống ba tấc đất, chị lại khóc ngất. Tuy nhiên, vì giọt máu của anh, chị gắng gượng sống.

Di ảnh của chồng vẫn còn mới, chị T. hạ sinh được một đứa con gái. Chị thuận ý chồng khi còn sống, đặt tên con là Nguyễn Thị Kiều N. (SN 2001). Vừa hết mấy tháng ở cữ, chị phải nghĩ đến chuyện làm thuê, làm mướn lo cuộc sống của hai mẹ con về sau. Hai mẹ con chị trôi dạt về TP. Vũng Tàu.

Tại miền đất mới, Chị T. một mình đi làm và tự mình trang trải cuộc sống. Khi cháu N. vừa hết thôi nôi, chị T. xin vào làm công nhân trong một khu công nghiệp. Trong quá trình đi làm, đồng nghiệp là Phan Văn Đông (43 tuổi) thấy chị T. là người phụ nữ xa nhà, có con thơ nhưng không chồng nên đem lòng thương mến. Gã thường xuyên quan tâm, tán tỉnh. Ban đầu, chị cũng ngần ngại khước từ những lời yêu thương từ gã. Về sau, khi được biết, gã cũng đã từng lỡ một lần đò nên tình cảm trong lòng chị chợt dâng lên. Chị nghĩ, hai người cùng cảnh ngộ thì có thể hiểu về nhau hơn nên sau đó chấp thuận dọn về sống chung.

Điều chị T. cảm thấy hạnh phúc nhất là người chồng mới không nghĩ đến chuyện cha ghẻ mà vẫn thường xuyên chăm sóc, bống bế, yêu thương N.. Còn chị, xem đứa con trai riêng của chồng cũng giống như con của chính mình. Chị tự ngẫm, cuộc đời của mình gặp được người tử tế như Đông là một niềm hạnh phúc lớn.

Sống trong chăn lâu ngày mới biết chăn có rận. Chưa tròn một năm sau, Đông hiện nguyên hình là một kẻ ham chơi, chỉ thích nhậu nhẹt và cờ bạc. Không ít lần chị  phải gánh chịu những trận đòn roi vô lý. Cố gắng chịu đựng để gia đình yên ấm, nhưng điều khiến chị đau lòng nhất là Đông thường xuyên ghen tuông, dù không có bất kỳ chứng cứ gì. Nhiều lần, chị cố giãi bày, nhưng người chồng không chịu nghe và vẫn không thôi hành hạ chị thậm tệ.

Pháp luật - Sốc với lời khai của cha dượng hiếp dâm con riêng suốt 3 năm (Hình 2).

Bị cáo Đông đứng trong vành móng ngựa.

Dọa ma để giở trò đồi bại

Đứng trong vành móng ngựa, Đông thừa nhận, vợ đi làm suốt ngày, thỉnh thoảng mình vẫn ở nhà chăm sóc con. Khi cháu N. lên 10 tuổi, gã bắt đầu để ý đến sự thay đổi về ngoại hình của con riêng của vợ. Vào buổi trưa giữa năm 2011, vì muốn giở trò đồi bại với N., gã nghĩ ra cách gọi vào phòng và dọa có ma để cháu sợ hãi. Sau đó hắn khép cửa lại đồng thời bảo cháu N. nằm lên giường để mình che ma và bắt đầu giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, gã dặn cháu N. không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, kể cả mẹ. Kể từ đó, Đông đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. nhiều lần tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đến giữa tháng 4/2013, Đông tiếp tục hành vi đồi bại tại chính căn phòng trọ cả gia đình Đông đang sống. Sau đó không lâu, cháu N. nói với Đông là cháu bị mệt, buồn ói, đau bụng dưới và có biểu hiện trễ kinh 1 tuần.  N. muốn nhờ Đông chở đi mua thuốc để uống giảm đau. Đông liền chở cháu N. đến tiệm thuốc Thanh Loan trên đường Phước Thắng, phường 12, TP. Vũng Tàu mua hai liều thuốc giảm đau và bảo cháu N. uống. Tối ngày 24/6/2013, để tiếp tục thực hiện hành vi bỉ ổi của mình, sẵn việc chở cháu N. đi mua chè, trên đường đi, Đông rẽ vào Quẹo Ông Từ, phường 12, TP. Vũng Tàu và cởi đồ cháu N. ra thực hiện hành vi giao cấu. Hành vi hiếp dâm cháu N. của Đông bị phát hiện, khi N. kể lại cho ông ngoại về tất cả sự việc. Quá căm tức trước hành vi bỉ ổi của Đông ông ngoại N. đã tố cáo vụ việc lên công an xử lý.

Tại phiên toà, Đông không những không ăn năn hối cải mà nhiều lần còn cố tình lảng tránh những câu hỏi của Hội đồng xét xử. Thế nhưng, hành vi của gã quá rõ ràng. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng, Đông đành cúi đầu thừa nhận hết hành vi của mình và mong được sự khoan hồng của pháp luật.

lòng người      khó lường

Tại phiên tòa, chị T. cho biết, trong suốt ba năm liền N. bị làm nô lệ tình dục cho người cha dượng vô nhân tính, nhưng người mẹ vẫn không mảy may nghi ngờ điều gì. Hôm đó, vì việc riêng của gia đình nên cháu N. không thể đến tham dự. Ngồi lẫn trong đám đông, ở dãy ghế cuối cùng, ông bà ngoại của N. cũng không thôi đau đớn. Lấy tay lau vội dòng nước mắt, hai ông bà nghẹn đắng: “Tôi cứ ngỡ T. cưới được chồng mới là hạnh phúc, thế nhưng không ngờ...”. Câu nói lấp lửng của ông bà khiến những người ngồi gần đó không khỏi xót xa.

Khi được gọi lên thẩm vấn, chị T. nhiều lần xin giảm nhẹ án cho người chồng “yêu râu xanh” của mình. Vì Đông là người không biết chữ, cũng xuất thân từ hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không được học hành và nắm rõ về luật pháp. Chị cầu mong tòa án giảm mức án tối thiểu để Đông có thể làm lại cuộc đời. Mặc dù căm phẫn và đau đớn cho nỗi đau mà cháu N. phải trải qua, nhưng ông ngoại của N. cũng nói trong tiếng nấc: “Mong tòa giảm án cho hắn, để hắn trở về chuộc lại lỗi lầm đã gây ra”.

Những việc làm của Đông, đáng lẽ sẽ là sự căm phẫn không thể nguôi được đối với chị T. và ông ngoại cháu. Nhưng vì tấm lòng khoan dung gia đình cháu N. vẫn một mực xin giảm nhẹ án để Đông sớm có thể hối cải. Khi được hỏi: “Bị cáo đã sống cùng cháu N. từ khi cháu mới sinh ra, tuy không có công nuôi nhưng lại có công dưỡng dục, tình như cha con ruột. Tại sao bị cáo có thể thực hiện hành vi đó với chính người con của mình?”. Đông chỉ biết cúi đầu ân hận.

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của cháu N.. Tòa quyết định tuyên phạt Đông 17 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Có lẽ, đó là mức án nghiêm khắc, nhưng vết thương trong lòng của cháu N. vì có một người cha vô nhân tính thì mãi không thể nào xóa nhòa được. Nỗi đau mà cháu phải chịu cả về thể xác lẫn tinh thần là bản án đau thương nhất cho những người liên quan đến vụ án.

HUY LINH – BÍCH NGỌC

Cha hiếp dâm con gái suốt 2 năm trời để 'chữa bệnh'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:38
Lợi dụng thơ ngây của con gái, Báo đã thực hiện hành vi đồi bại suốt 2 năm trời dưới vỏ bọc "chữa bệnh".

Đằng sau vụ án cha ruột nhiều lần hiếp dâm con gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sự việc hiếp dâm con gái ruột của Bàn Sinh Long ở Tuyên Quang bị phát giác đã gây bàng hoàng dư luận nơi xóm núi một thời gian dài sau đó.

Nổi 'máu dê' hiếp dâm con gái 12 tuổi của bạn

Thứ 3, 26/11/2013 | 19:38
Khi đến nhà anh C. chơi, thấy cháu T. đang ngồi trên ghế xem tivi một mình ở phòng khách, lợi dụng không có ai ở nhà, Lâm đẩy cháu T. ra gường rồi giở trò đồi bại.

Bà chủ đi vắng, người giúp việc hiếp dâm con gái 12 tuổi

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:37
Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng Lê Minh Châu đã nảy sinh thú tính sàm sỡ và thực hiện hành vi đồi bại với con gái của gia chủ. Sự việc được nạn nhân kể lại cho bố mẹ nghe. Lê Minh Châu đã bị bắt ngay sau đó về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Quảng Nam: Nghi án cha hiếp dâm con ruột nhiều lần

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:19
Sau khi ly dị vợ, Hùng đưa con gái là cháu T (SN 2001) về sống với cha mẹ ruột của Hùng. Riêng từ tháng 4.2013 đến nay, lợi dụng lúc gia đình không có người ở nhà, Hùng đã hiếp dâm cháu T thêm 8 lần

Chòng ghẹo mẹ không được bèn hiếp dâm con

Chủ nhật, 15/09/2013 | 13:06
Sáng 20-6, Lê Sỹ Cường từ miền Nam về nhà bố mẹ ở Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) để đón con trai vào với vợ chồng. Thế nhưng, chỉ mấy tiếng đồng hồ sau, từ một người bình thường, Cường đã tự biến mình thành quỷ dữ.

Cha hiếp dâm con gái suốt 2 năm trời để 'chữa bệnh'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:38
Lợi dụng thơ ngây của con gái, Báo đã thực hiện hành vi đồi bại suốt 2 năm trời dưới vỏ bọc "chữa bệnh".

Đằng sau vụ án cha ruột nhiều lần hiếp dâm con gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sự việc hiếp dâm con gái ruột của Bàn Sinh Long ở Tuyên Quang bị phát giác đã gây bàng hoàng dư luận nơi xóm núi một thời gian dài sau đó.

Nổi 'máu dê' hiếp dâm con gái 12 tuổi của bạn

Thứ 3, 26/11/2013 | 19:38
Khi đến nhà anh C. chơi, thấy cháu T. đang ngồi trên ghế xem tivi một mình ở phòng khách, lợi dụng không có ai ở nhà, Lâm đẩy cháu T. ra gường rồi giở trò đồi bại.

Bà chủ đi vắng, người giúp việc hiếp dâm con gái 12 tuổi

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:37
Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng Lê Minh Châu đã nảy sinh thú tính sàm sỡ và thực hiện hành vi đồi bại với con gái của gia chủ. Sự việc được nạn nhân kể lại cho bố mẹ nghe. Lê Minh Châu đã bị bắt ngay sau đó về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Quảng Nam: Nghi án cha hiếp dâm con ruột nhiều lần

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:19
Sau khi ly dị vợ, Hùng đưa con gái là cháu T (SN 2001) về sống với cha mẹ ruột của Hùng. Riêng từ tháng 4.2013 đến nay, lợi dụng lúc gia đình không có người ở nhà, Hùng đã hiếp dâm cháu T thêm 8 lần

Chòng ghẹo mẹ không được bèn hiếp dâm con

Chủ nhật, 15/09/2013 | 13:06
Sáng 20-6, Lê Sỹ Cường từ miền Nam về nhà bố mẹ ở Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) để đón con trai vào với vợ chồng. Thế nhưng, chỉ mấy tiếng đồng hồ sau, từ một người bình thường, Cường đã tự biến mình thành quỷ dữ.
Cùng chuyên mục

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.