Thiếu nữ cởi áo múa lửa giữa đường bán kẹo kéo

Thiếu nữ cởi áo múa lửa giữa đường bán kẹo kéo

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:45
0
Vào những buổi chiều tan tầm, tại các quán nhậu ở Q.12 (TP.HCM), dân nhậu được dịp “rửa mắt” khi có 2 “thiếu nữ” lột áo múa lửa mua vui để bán kẹo kéo.

Khi không khí nhậu đang hồi hấp dẫn thì có 2 “thiếu nữ” chạy xe máy chở thêm 2 chiếc loa thùng phía sau trờ đến. Hai người này không có tài ca hát, mà chỉ có chiêu… múa lửa. Màn múa lửa theo tiếng nhạc xình xịch của “thiếu nữ” cao khoảng 1,5m không thu hút sự chú ý của thực khách vì thân hình không có điểm nhấn, hấp dẫn người xem. Màn thứ 2 mới thực sự hào hứng. “Thiếu nữ” thứ 2 cao khoảng 1,7m bất ngờ chạy ra đường rồi lột phăng chiếc áo đang mặc, để lộ đôi “bồng đảo”, trên tay cầm 2 que sắt lửa cháy hừng hực rồi… đốt lên người.

Nghe/Xem - Thiếu nữ cởi áo múa lửa giữa đường bán kẹo kéo

"Cô gái" đốt lửa giữa đường rất nguy hiểm

Để thu hút sự chú ý của thực khách, “thiếu nữ” cao nhận từ bạn diễn chai nhựa bên trong có xăng rồi cúi xuống vẽ một vòng tròn giữa đường. Vài giây sau, người này châm que đốt, lửa bốc cháy thành một vòng tròn, ai cũng hoảng hồn, nhất là những người đang chạy xe máy trên đường. Sau vài đường uốn éo, “thiếu nữ” cao mặc lại áo rồi đi từng bàn nhậu mời thực khách mua kẹo kéo với 5.000 đồng/cây. Chúng tôi hôi hỏi tên trả lời tên là Hùng, còn bạn kia tên Duy, cả 2 đều 19 tuổi, quê Vĩnh Long.

Hùng kể: “Do ở quê không có việc làm nên tụi em lên đây bán kẹo kiếm sống. Hồi đầu, em đi hát nhưng hát dở quá không bán được nên mượn người thân hơn chục triệu đồng để bơm silicon cho đôi “bồng đảo” rồi đi học thêm vài chiêu múa lửa để phục vụ khách, chứ không phải đi chuyển giới hoàn toàn”. Rất nhiều người mua kẹo kéo ủng hộ 2 người này. Hùng cho biết, mỗi đêm đi bán thì lãi khoảng vài trăm ngàn đồng, cũng có khi hơn.

>Xem thêm: Em nhớ anh hổng nhiều chế nhạc em nhớ anh rất nhiều

P.V (Nguồn: Yume)

Cô gái gặp sự cố trong lúc thi uống rượu

Thứ 4, 27/03/2013 | 17:10
Sự cố xảy ra trong một cuộc thi uống rượu, cô gái đã ngất vì uống nhiều rượu.

Bơm xe tốc cả váy thiếu nữ

Thứ 4, 27/03/2013 | 10:37
Trò đùa bơm xe tốc cả váy thiếu nữ khiến các nạn nhân bối rối.

Tiết mục nhảy nóng bỏng ở Talent Show

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:48
Tiết mục nhảy rất ẩn tượng trong cuộc thi Talent Show đã chinh phục khán giả và ban giám khảo.