Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường

Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường

Thứ 2, 02/09/2013 | 10:06
0
Những cặp mắt to tròn, thao láo chiếm 1/4 khuôn mặt đang được các bạn trẻ yêu thích.
Trào lưu Anime đang nở rộ hơn khi ngày càng có nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách điển hình được các tín đồ Anime ưa chuộng nhất đó là vẽ cho đôi mắt thật của mình to hơn so với thực tế. Để có được đôi mắt to hơn, các tín đồ phải nhờ tới lông mi giả loại dày, chì kẻ mắt màu trắng, kính giãn tròng màu, phấn mắt, phấn trang điểm tạo khối và một số công cụ hỗ trợ khác.
Theo chia sẻ, đôi mắt càng to sẽ càng hút hồn đối phương. Tuy nhiên, thực tế, nhiều người không khỏi hết hồn, tim đập thon thót khi nhìn thấy những khuôn mặt khác người này.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường  Các kiểu trang điểm mắt Anime
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 2). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 3).  Mắt buồn quyến rũ.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 4). Trào lưu này bắt nguồn từ Nhật Bản và hiện tại đã lan ra khắp thế giới.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 5).  Đôi mắt to kèm theo môi mọng đỏ.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 6). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 7). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 8). Nhiều người không khỏi giật mình với mắt...lạ
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 9). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 10).

Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại

Trào lưu ghép ảnh: Trò đùa ảo mang tên cái chết thật

Chủ nhật, 25/08/2013 | 10:11
Như một con dao hai lưỡi, một mặt trào lưu ghép ảnh tạo sự vui vẻ nhưng mặt khác lại gây ra hệ lụy khôn lường.

Trào lưu 'lấy ngực làm phao' và hiệu ứng đám đông

Chủ nhật, 04/08/2013 | 08:13
Cộng đồng mạng thời gian qua đi hết từ hiện tượng hotgirl này lộ hàng đến horgirl kia khoe hàng, rồi đến đỉnh điểm là cố tình “thả rông” hàng để thành hotgirl.

5 trào lưu mới khuấy đảo cộng đồng mạng

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:12
Thanh niên nghiêm túc, “Có một sự thích nhẹ”, chế tin nhắn, chế hình hay bình luận bằng ảnh là những trào lưu đang khiến giới trẻ mê mẩn.

‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:33
Talia Joy Castellano - cô bé nổi tiếng qua hàng loạt các video trang điểm trên YouTube, đã ra đi sau một cuộc chiến 6 năm chống lại bệnh ung thư.

'Thí sinh Miss Korea giống nhau vì trang điểm'

Thứ 2, 06/05/2013 | 13:42
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2013 khẳng định, các cô gái trở thành những bản sao của nhau không phải vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai khiếm thính mơ trở thành 'phù thủy trang điểm'

Thứ 7, 02/03/2013 | 21:19
Ước mơ lớn nhất của chàng trai khiếm thính sinh năm 1991 Nguyễn Thái Thành là một ngày nào đó, trở thành một "phù thuỷ trang điểm" trong lĩnh vực làm đẹp cho người.