Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà

Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:09
0
Một tác phẩm nghệ thuật trông giống một ai đó bị đè bẹp dưới một tòa nhà đã gây sốc cho những người qua đường.

Theo trang tin Metro, cư dân thủ đô Prague của Czech không khỏi giật mình khi nhìn thấy hai chân và một cánh tay nằm trên một tấm giấy các tông nhô ra từ bên dưới tòa nhà.

Lạ & Cười - Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà

Tác phẩm trên do nghệ nhân người Ý tên Fra Biancoshock tạo ra. Ông này nổi tiếng với những tác phẩm kích thích suy nghĩ.

Ông cho biết những trải nghiệm của ông “không phải là những tủ kính bày hàng nhằm quảng bá hoạt động của mình” mà chỉ nhằm “giao thiệp và kích thích phản ứng" của những người bình thường.

Nghệ nhân Ý nói rằng ông “sẽ không trách lỗi” bất cứ người nào báo tin cho nhà chức trách về cái “xác người chết dí” mà ông tạo ra.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Nghệ nhân có bộ sưu tập nhạc cụ nổi tiếng Sài thành

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:16
Với Nghệ sĩ Đức Dậu, âm nhạc dân tộc là huyết mạch của sự sống. Vậy nên, không phải tự nhiên, ông bỏ cả đời người phiêu dạt vạn nẻo đất Việt để thỉnh về những chiêng, chống, đàn, sáo là hồn thiêng của núi rừng, của dân tộc về với mảnh đất Sài thành.

Gặp truyền nhân của nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:14
Nói đến điệu hát xẩm vùng quê Yên Mô (Ninh Bình), có lẽ ai cũng biết đến nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu, thế nhưng vẫn còn có một thiếu nữ nổi tiếng không kém: Truyền nhân của nghệ nhân Hà Thị Cầu.

Nghệ nhân xẩm Hà Thị Cầu qua đời

Chủ nhật, 03/03/2013 | 15:54
"Anh Nới con rể cụ Hà Thị Cầu vừa gọi điện báo tin cụ Cầu đã qua đời. Mặc dù biết tình hình sức khỏe của cụ đã yếu mòn từ mấy tháng nay nhưng tôi vẫn cảm thấy hụt hẫng... " - nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa nói.

Nữ nghệ nhân biến tóc thành tranh đầu tiên ở Việt Nam

Thứ 5, 28/02/2013 | 15:16
Nhìn những bức tranh nghệ thuật được làm từ tóc, nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra rằng "trong cuộc sống, không có gì là không làm được"...

Gặp nghệ nhân làm sống lại những di tích lớn

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:29
Đó là ông Đoàn Văn Liêm, SN 1957 ở Cụm 10, xã Bảo Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Ông là một trong những nghệ nhân chuyên phục chế các di tích lịch sử, văn hóa như đình, đền, chùa, miếu mạo.

Nỗi buồn nghệ nhân ở phố... đúc bạc

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:10
Những sản phẩm thủ công bằng bạc được chạm khắc tinh tế trở thành "của hiếm" giữa những tủ bày hàng sáng lấp lánh. Nghệ nhân nức tiếng một thời nay đau đáu nỗi lòng bởi không tìm được người kế tục. Đó là những nỗi niềm ở phố cổ Hàng Bạc (Hà Nội) thời hiện đại.

Chuyện đời nghệ nhân mù gói bánh lá tre ở Tây Ninh

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:38
Năm lên bốn tuổi, do bị đau mắt, nhà thiếu người nên bà Nguyễn Thị Đời phải đi chăm mẹ nằm đẻ tại trạm y tế xã và gặp phải hơi độc, khiến cặp mắt của bà bị mù. Nhưng bà Đời vẫn lấy hai đời chồng và sinh con, lao động như tất cả mọi phụ nữ khác. Điều đặc biệt hơn nữa, người phụ nữ này được người dân vinh danh là "nghệ nhân gói bánh lá tre đẹp và nhanh nhất tỉnh Tây Ninh".

Gặp nghệ nhân khắc họa hồn phố cổ bằng sắc màu vỏ ốc

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:49
Người dân sống trong con hẻm nhỏ sau rạp chiếu bóng TP. Hội An từng ngỡ ngàng khó hiểu khi thấy ông thầy thuốc lần mò, kiếm tìm, nhặt nhạnh những vỏ ốc từ lâu đã trở thành thứ rác vứt đi.với con mắt của một nghệ sĩ khát khao hoài tưởng phố cổ, ông đã biến thứ tưởng chừng chỉ để vứt đi ấy thành những bức tranh chất chứa thông điệp riêng. Ông chính là nghệ nhân Lữ Ngọc Năm, người Việt Nam đầu tiên vẽ tranh bằng vỏ ốc.