Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà

Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà

Thứ 2, 09/09/2013 | 15:18
0
Một tác phẩm nghệ thuật trông giống một ai đó bị đè bẹp dưới một tòa nhà đã gây sốc cho những người qua đường.

Theo trang tin Metro, cư dân thủ đô Prague của Czech không khỏi giật mình khi nhìn thấy hai chân và một cánh tay nằm trên một tấm giấy các tông nhô ra từ bên dưới tòa nhà.

Lạ & Cười - Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà

Tác phẩm trên do nghệ nhân người Ý tên Fra Biancoshock tạo ra. Ông này nổi tiếng với những tác phẩm kích thích suy nghĩ.

Ông cho biết những trải nghiệm của ông “không phải là những tủ kính bày hàng nhằm quảng bá hoạt động của mình” mà chỉ nhằm “giao thiệp và kích thích phản ứng" của những người bình thường.

Nghệ nhân Ý nói rằng ông “sẽ không trách lỗi” bất cứ người nào báo tin cho nhà chức trách về cái “xác người chết dí” mà ông tạo ra.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Sinh viên 9x mất 3 năm làm tác phẩm thư họa kỷ lục

Thứ 5, 29/08/2013 | 10:48
Trong 3 năm ròng rã, chàng sinh viên Huỳnh Minh Kiếm đã thực hiện tác phẩm thư họa kỷ lục mang tên “Văn hóa Việt Nam và thế giới” với chiều ngang 4,32m, chiều dài 6,1m, nặng hơn 300kg.

Tác phẩm dự thi: Cuộc sống và thiên nhiên

Thứ 5, 08/08/2013 | 16:11
Hòa mình vào cuộc sống nơi sông nước, tác giả Huỳnh Mỹ Thuận đã gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh bộ ảnh " Cuộc sống và thiên nhiên" với những bức ảnh đời thường một mạc và rất gần gũi với thiên nhiên.

Tác phẩm dự thi: Xin lỗi hậu thế chưa muộn

Thứ 5, 08/08/2013 | 16:10
Sự ngược đãi thiên nhiên của thế hệ đương đại chúng ta đã kéo theo hệ lụy mà nhiều thế hệ sau phải oằn mình "trả nợ" môi trường. Đó là những chia sẻ của tác giả Đàm Quang Thái khi gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh bộ ảnh "Xin lỗi hậu thế chưa muộn"

Kinh ngạc tác phẩm điêu khắc 'bảo vệ môi trường'

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:49
Nhà điêu khắc Paul Baliker, 59 tuổi, đã dốc sức suốt 6 tháng và tạo ra một tác phẩm điêu khắc đáng kinh ngạc mô tả đầy đủ vẽ đẹp của thế giới tự nhiên. Paul cho biết tác phẩm có thông điệp kêu gọi hành động để bảo vệ môi trường.

Tác phẩm dự thi: Biển đảo Việt Nam

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:02
"Côn đảo trong mắt tôi là một vùng biển yên bình, tôi có thể ngồi hàng giờ để nghe tiếng sóng vỗ ì oạp vào mạn thuyền, nghe trái tim mình lắng sóng từ những yêu thương rất đỗi bình dị", đó là cảm nhận mà tác giả Nguyễn Thị Lan Hương đã trải nghiệm và gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh bộ ảnh "Biển đảo Việt Nam".

Tác phẩm dự thi: Bình minh ngày mới

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:27
Cuộc sống bình dị tại miền quê An Giang vào mùa thu hoạch với những cánh đồng lúa chín, những ruộng bắp cải sắp tới mùa thu hoạch đã được tác giả Phạm Đình An ghi lại qua những góc hình chân thật đầy ngẫu hứng.

Tác phẩm dự thi: Vụ mùa quê tôi

Thứ 3, 09/07/2013 | 10:50
Với những hình ảnh rộn ràng ngày mùa, tác giả Phạm Hoàng Dương đã gửi đến cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh bức tranh sống động về làng quê ngày thu hoạch.

Tác phẩm dự thi: Phận người bãi rác Nam Sơn

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:38
Bãi rác Nam Sơn mỗi đêm “đón” 4.300 – 4.500 tấn rác, chiếm khoảng 90 % lượng rác thải sinh hoạt của toàn thành phố Hà Nội. Tác giả Nguyễn Xuân Phú đã ghi lại những khoảnh khắc của những người công nhân trên bãi rác Nam Sơn.