Chiều tối qua (4/6) tại Singapore , ngoài việc quảng bá các sản phẩm du lịch hiện có, Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam đã chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quảng bá tại thị trường Singapore. “Phải nói rằng những hình ảnh sống động và những thông điệp mà Sơn Đoòng được quảng bá tại Singapore lần này đã gây được sự chú ý, tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ đối với đối tác của chúng ta”, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh.
Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ.
Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết, chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore lần này đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, cơ quan ngoại giao và trên 20 hãng truyền thông báo chí lớn nhất tại Singapore.
Sản phẩm du lịch hang Sơn Đoòng đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chọn làm tâm điểm để quảng bá, chính vì vậy phần giới thiệu về Sơn Đoòng đã được dành thời gian thỏa đáng để trực tiếp trình bày, truyền tải những hình ảnh mới nhất, ấn tượng mạnh mẽ nhất tới khách hàng của chúng ta tại thị trường Singapore – nơi đang diễn ra sự kiện Seagames 28, sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á thu hút hàng chục nghìn du khách quốc tế đến tham dự.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trò chuyện với các khách mời đến dự Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore.
Phát biểu tại chương trình, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã gửi tới du khách quốc tế một thông điệp: “Việt Nam luôn mở rộng vòng tay chào đón khách du lịch đến từ Singapore và các nước trên thế giới, Việt Nam cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm du lịch có chất lượng