Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:25
0
Cùng xuất hiện trong sự kiện từ thiện tối qua, hai anh chàng điển trai, tài năng đang theo học tại Học viện Ngoại giao cùng những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đất Hà thành đã chung tay kêu gọi quyên góp giúp đỡ những em nhỏ mồ côi.

Chương trình gây quỹ từ thiện “Cùng em bước vào năm học mới” diễn ra tối qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những tấm lòng nhân ái. Ngay từ rất sớm, không gian ấm cúng của địa điểm tổ chức chương trình đã chật cứng khán giả. Không chỉ đến để thưởng thức âm nhạc, giao lưu cùng các ca sĩ, khách mời, khán giả đến với đêm diễn còn để gửi tặng những món quà vật chất, tinh thần tới các em nhỏ mồ côi, để giúp các em sẵn sàng bước vào năm học mới.

Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo

Đêm diễn quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ, nhạc sĩ đang “hot” trên cộng đồng mạng cùng nhiều gương mặt hot boy, hot girl Hà thành đang được yêu mến. Hotboy Sơn Paris, ca sĩ trẻ Duy Khoa – hai anh chàng điển trai đang theo học tại Học viện Ngoại giao đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua cũng góp mặt trong đêm diễn. Nếu như Duy Khoa “cháy” hết mình với âm nhạc thì Sơn Paris lại tiếp tục khẳng định khả năng MC khéo léo, có duyên của mình.

Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 2).

Là một trong số ít ỏi gương mặt teen nổi tiếng nhờ trí tuệ và tài năng, chàng thủ khoa Pháp Học viện Ngoại giao đang từng bước hoàn thiện bản thân mình. Sau một thời gian tạm dừng các hoạt động diễn xuất, viết kịch bản, có lẽ Sơn Paris đã lựa chọn nghề dẫn chương trình và sáng tác truyện là điểm đích để theo đuổi của mình. Gần đây, anh chàng hot boy đa tài này liên tiếp “phủ sóng” tại các chương trình thiện nguyện ý nghĩa và những đêm diễn âm nhạc, thời trang hoành tráng.

Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 3).

Duy Khoa, Sơn Paris cùng Mai Thỏ “rủ” nhau lên sân khấu và chung tay cho đấu giá trực tiếp 20 chiếc nón lá do các em nhỏ khuyết tật tự tay làm và mang tới chương trình. Vừa hài hước, dí dỏm mà cũng đầy hồi hộp, hấp dẫn, phiên đấu giá kết thúc sau gần 30 phút đi tìm những “mạnh thường quân” giàu lòng hảo tâm. Do phần đấu giá diễn ra muộn ở gần cuối đêm diễn nên chỉ còn rất ít khán giả ở lại, nhưng bằng sự thông minh và khéo léo, cả ba đã cùng nhau bán hết 20 chiếc nón với giá 4 triệu đồng.

Kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ với âm nhạc, bước nhảy cùng những câu chuyện chia sẻ xúc động, “Cùng em bước vào năm học mới” để lại nhiều dư vị ấm áp cho khán giả. Đêm diễn đã huy động được gần 40 triệu gửi tới các em nhỏ.

Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 4).

Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 5).Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 6).Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 7).Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 8).Xã hội - Sơn Paris, Mai Thỏ ‘cháy’ hết mình vì trẻ em nghèo (Hình 9).

Trung Dũng

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Mai Thỏ phân trần về bộ ảnh khoe ngực bên ông cụ

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:22
Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao với bộ ảnh chụp giữa Mai Thỏ và nghệ sĩ đường phố Tạ Chí Hải. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như trang phục "khoe khéo vòng 1" của cô không quá phản cảm bên cạnh người lớn tuổi.

Sơn Paris - chàng 'thủ lĩnh' nổi tiếng của HV Ngoại giao

Thứ 6, 22/03/2013 | 09:36
Sơn Paris chính là đạo diễn của clip “Ai cũng có quà” được đông đảo dư luận quan tâm trong mùng 8/3 vừa qua. Cậu bạn này được biết đến là một bí thư năng động, đa tài, nhiệt tình và đã từng đạt thành công ở nhiều cuộc thi.

Chàng trai Việt Nam tham gia chế tạo máy bay Airbus

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:45
Sản phẩm mới nhất của hãng máy bay Airbus mang tên A350XWB có sự tham gia chế tạo của một chàng trai đến từ xứ Huế, cựu sinh viên ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM), Hoàng Ngọc Cát Tân.

Bệnh lạ biến thiếu nữ xinh đẹp thành pho tượng sống

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:43
Một căn bệnh hiếm gặp về gene đang làm tê liệt cơ thể của rất nhiều người trên thế giới và đang dần biến họ thành những pho tượng sống.

Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm

Thứ 3, 23/07/2013 | 08:35
Sinh năm 1995, chàng trai Hồ Sỹ Hưng với điệu nhảy quyến rũ trên đôi guốc cao ngất ngưởng đã khiến nhiều người bất ngờ.

Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:46
Một chàng trai post lên diễn đàn câu chuyện bị phản bội sau 4 năm yêu nhau, thêm cả đoạn clip đối chất bạn gái vào nhà nghỉ với người khác đã khiến cô gái này bị cư dân mạng đồng loạt ném đá.