Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol

Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol

Thứ 3, 11/02/2020 | 07:43
0
Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương... từng là những thí sinh bị loại sớm tại Vietnam Idol. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực, họ đã trở thành ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Sơn Tùng M-TP

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol

Ở tuổi đôi mươi, Sơn Tùng đã quyết định thử sức với cuộc thi Vietnam Idol. Chàng trai quê Thái Bình chọn nhạc phẩm Không còn mùa thu để chinh phục các giám khảo. Tuy nhiên, anh sớm bị đánh rớt ngay từ vòng loại. Không nhụt chí, Sơn Tùng quyết định lấy ca khúc này thi vào Nhạc viện TP.HCM và đỗ thủ khoa.

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 2).

Sau hơn 5 năm, Sơn Tùng M-TP đã trở thành ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Anh có hàng loạt ca khúc hit đình đám như Lạc trôi, Cơn mưa ngang qua, Nơi này có anh, Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh....

Năm 2019, Sơn Tùng đã tổ chức thành công live show Skytour ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trong năm mới, chàng trai sinh năm 1994 sẽ ra mắt 3 ca khúc, một album mini. Đồng thời, anh tiếp tục thực hiện Sky Tour và sẽ có một concert cá nhân.

Đông Nhi

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 3).

Đông Nhi từng góp mặt trong cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên với tên thật là Mai Hồng Ngọc. Phần dự thi của cô nhận được lời khen từ nhạc sĩ Tuấn Khanh. Tuy nhiên, các giám khảo khác cho rằng giọng ca Khóc thiếu nét cá tính riêng và quyết định loại cô khỏi cuộc thi. Sau đó, Đông Nhi đầu quân về một công ty giải trí và sớm trở thành ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt hit "làm mưa, làm gió" thời bấy giờ như Bối rối, Ngọt ngào, 30 ngày yêu...

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 4).

Hơn một thập kỷ, Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi của cô trong làng nhạc Việt Nam. Giọng ca sinh năm 1988 chinh phục nhiều giải thưởng âm nhạc đình đám trong và ngoài nước như Làn sóng Xanh, Mai vàng, Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại lễ trao giải MAMA 2015. Tháng 11/2019, cô về chung một nhà với Ông Cao Thắng bằng lễ cưới cổ tích tại Phú Quốc. Hiện, bộ đôi cùng nhau quản lý công ty giải trí 6th Sense Entertainment.

Isaac

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 5).

Năm 2007, Isaac cũng tham gia cuộc thi Vietnam Idol với tên thật là Phạm Lưu Tấn Tài. Trên sân khấu, anh tự tin trình diễn 2 ca khúc: Mẹ con đã về, Chim trắng mồ côi và vượt qua vòng loại. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ dừng lại ở top 60 của cuộc thi.

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 6).

Sau cuộc thi, Isaac quyết định chọn TP.HCM làm nơi lập nghiệp. Anh nhanh chóng gia nhập nhóm nhạc 365 dưới sự quản lý của Ngô Thanh Vân. Chàng trai sinh năm 1988 cũng tạo được nhiều dấu ấn khi theo đuổi con đường solo. Ngoài âm nhạc, nam ca sĩ còn thử sức với điện ảnh. Isaac được khen ngợi về mặt diễn xuất trong các bộ phim Song lang, Anh trai yêu quái...

Bích Phương

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 7).

Bích Phương từng thử sức tại cuộc thi Vietnam Idol 2008. Tuy nhiên, cô chỉ dừng lại ở top 40. Hai năm sau, cô tiếp tục tham gia Vietnam Idol 2010 và lọt vào top 7 thí sinh xuất sắc. Bước ra khỏi cuộc thi, cô loay hoay tìm con đường đi trong âm nhạc của mình. Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn bị chê yếu và phong cách nhạt nhòa, thiếu cá tính.

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 8).

Bích Phương quyết định làm mới mình khi kết hợp với Tiên Cookie. Từ đây, nữ ca sĩ lần lượt cho ra đời nhiều ca khúc hit như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bùa yêu... Cùng với sự thay đổi trong phong cách âm nhạc, giọng ca quê Quảng Ninh cũng "lột xác" về ngoại hình. Cô ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn so với những ngày đầu bước vào con đường ca hát.

Đức Phúc

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 9).

Đức Phúc từng góp mặt trong cuộc thi Vietnam Idol 2012 nhưng bị loại từ vòng đầu tiên. Chàng trai Hà Nội tiếp tục tham gia The Voice 2015 và nhanh chóng được chú ý nhờ giọng hát thiên phú. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để giành ngôi vị quán quân cuộc thi The Voice năm đó.

Giải trí - Sơn Tùng, Đông Nhi, Bích Phương và loạt ca sĩ thành danh dù bị loại sớm ở Vietnam Idol (Hình 10).

Song, sau cuộc thi, nam ca sĩ trải qua giai đoạn khủng hoảng, không có khán giả. Anh chỉ được biết đến khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình vào năm 2017. Đức Phúc đã có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu mến như Ánh nắng của anh, Anh ở đây mà, Yêu được không, Hết thương cạn nhớ, Còn yêu đâu ai rời đi...

Khoảng 2 năm trở lại, Đức Phúc thay đổi phong cách cá nhân rõ nét. Anh được nhận xét mặc đồ đẹp, cá tính hơn và dám thử nghiệm những phong cách mới. Hình ảnh chỉn chu cũng là một trong những yếu tố giúp cái tên Đức Phúc ngày càng được chú ý.

 

T.D (t/h)

 

Sơn Tùng M-TP: Từng cô đơn đến cùng cực năm 18 tuổi, có người từng khuyên "đổi tên đi"

Thứ 4, 18/12/2019 | 20:31
Sơn Tùng cho rằng, 2019 là năm đạt được nhiều thành công và đây chính là động lực để anh tiếp bước trên con đường sắp tới.

Sơn Tùng M-TP lọt top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á

Chủ nhật, 10/11/2019 | 19:55
Nam ca sỹ gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách 100 nam thần đẹp nhất châu Á.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.