Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên

Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên

Thứ 7, 14/11/2015 | 08:24
0
Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" dành cho sinh viên dù rất áp lực chuẩn bị liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên".

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có buổi chụp hình để giới thiệu cho chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" và liveshow "M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên". Dù thể hiện phong cách sang và sáng hay cool ngầu, thời thượng, chàng trai “không phải dạng vừa đâu” cho thấy ngày càng điển trai, lôi cuốn ở mọi góc nhìn.

Giải trí - Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên

Có thể nói, đây là giai đoạn quan trọng và vất vả nhất của Sơn Tùng M-TP trong năm khi mà đêm liveshow đầu tay của anh tại SVĐ Quân Khu 7, TP Hồ Chí Minh đã cận kề. Sơn Tùng cần dành nhiều thời gian hơn để luyện thanh, tập vũ đạo cũng như phong cách trình diễn với ekip. Anh hy vọng sẽ cống hiến được nhiều tiết mục chất lượng, ý nghĩa dành cho các sky và khán giả - những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, dù bận nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn háo hức tham gia chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" dành cho sinh viên. Giọng ca "Thái Bình mồ hôi rơi" cho biết 2 liveshow đầu tay chỉ tổ chức được ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thực sự khá giới hạn với nhiều bạn trẻ ở các tỉnh thành khác nên Sơn Tùng M-TP muốn nhân dịp này có thêm cơ hội giao lưu với các bạn trẻ sinh viên trên toàn quốc. Đây cũng là năm thứ hai Sơn Tùng đứng trên sân khấu của "Ngày hội xanh".

Giải trí - Sơn Tùng M-TP háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên (Hình 2).

Sơn Tùng quan niệm rằng không có thử thách thì làm sao cơ hội xuất hiện. Thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn càng rộng mở. Trong suốt 3 năm qua, không biết bao lần Sơn Tùng gặp phải những tranh cãi ồn ào trong sự nghiệp của một người nghệ sĩ. Ngỡ tưởng giọng ca trẻ sẽ điêu đứng trước cơn bão truyền thông, những thành công bước đầu dễ tan theo mây khói, nhưng Sơn Tùng và ekip vẫn vững vàng, cho ra đời những dự án công phu.

Đối với Sơn Tùng, sức ép của những ồn ào tranh cãi vừa qua là một thử thách rất lớn nhưng cũng chính là cơ hội quý giá

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.