Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò

Thứ 5, 27/02/2020 | 08:43
0
Gil Lê - Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và nhiều cặp sao Việt lộ bằng chứng hẹn hò. Song, họ chọn cách im lặng hoặc không thừa nhận chuyện tình cảm.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò

Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm được cho là chớm nở từ khá lâu. Nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận. Hôm 24/2, giọng ca Nơi này có anh đăng ảnh mới. Cùng thời điểm, nữ ca sĩ 25 tuổi cũng chia sẻ khoảnh khắc khoe sắc xinh đẹp. Trùng hợp thay, cả hai bị phát hiện đeo vòng cổ đôi.

Vào dịp Valentine, cặp nghệ sĩ sinh năm 1994 cùng check-in ở một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, vắng vẻ. Bộ đôi còn diện đồ theo hơi hướm retro để phù hợp với không gian xung quanh. Họ bị nghi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong ngày lễ tình nhân này.

Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò (Hình 2).
Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò (Hình 3).

Tần suất bị phát hiện mặc đồ đôi của Sơn Tùng - Bảo Trâm là khá nhiều. Tháng 10/2019, giọng ca Hãy trao cho ảnh đăng ảnh đeo vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Lập tức, khán giả phát hiện Bảo Trâm cũng từng đeo vòng giống hệt như vậy. Khi nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).

Puka và Gin

Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò (Hình 4).

Say chia tay đạo diễn Diệp Tiên, Puka vướng tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt. Mới đây, khi cả hai đăng ảnh dạo chơi ở biển, người hâm mộ phát hiện góc chụp của cặp sao khá giống nhau. Nhiều nghi vấn cho rằng họ vừa trở về từ chuyến du lịch riêng tư. "Vừa mới thấy Gin Tuấn Kiệt cũng đăng ảnh đi biển, có trùng hợp quá không?", "Anh Gin cũng đi biển. Ôi mong cặp này sớm công khai quá" là bình luận của dân mạng.

Trước đó, Puka và Gin nhiều lần được nhìn thấy diện đồ đôi, từ mũ, áo, vòng tay, mắt kính. Khi tham gia game show, hai nghệ sĩ cũng có những cử chỉ thân thiết. Trong show Việt Nam tươi đẹp, nam ca sĩ đỡ tay khi đàn chị loạng choạng sắp ngã lúc đứng trên bè. Dù vậy, cả hai từ chối nói về tin hẹn hò.

Lan Ngọc và Chi Dân

Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò (Hình 5).

Chuyện tình cảm của Lan Ngọc và Chi Dân cũng đã râm ran từ lâu và có rất nhiều bằng chứng xác thực. Gần đây, stylist của diễn viên Gái già lắm chiêu đăng ảnh chiếc giường phủ đầy hoa hồng được xếp thành hình trái tim lớn, trong đó có chữ 14-2. Đặc biệt, ở trên 2 gối, hoa hồng xếp thành tên Hiếu - Ngọc. Hiếu là tên thật của Chi Dân. Do đó, khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho bạn gái dịp Valentine. Tuy vậy, trao đổi với Zing.vn, Chi Dân từ chối nói về chuyện này.

Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò (Hình 6).

Hôm 23/2, mạng xã hội còn xôn xao thông tin Chi Dân - Lan Ngọc đã làm đám hỏi khi chuyên gia làm tóc của nữ diễn viên đăng video kèm theo dòng trạng thái: “Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu (PV: Tên thật của Chi Dân), nhộn nhịp vui tươi”. Đặc biệt, dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhắc tới nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3. Trả lời Zing.vn, quản lý Lan Ngọc phủ nhận chuyện tổ chức đám hỏi. Người này khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Giải trí - Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc - Chi Dân và những cặp sao lộ bằng chứng hẹn hò (Hình 7).

Quan hệ đồng giới của Gil Lê - Hoàng Thùy Linh cũng đang khiến khán giả quan tâm. Hồi đầu tháng 2, cả hai được nhìn thấy vui vẻ dạo chơi trên đường phố Miami (Mỹ). Ở một khoảnh khắc khác, Gil Lê vô tình lọt vào ảnh của Trọng Hiếu khi đang làm phó nháy cho người yêu tin đồn.

Rất nhiều hình ảnh cho thấy cặp ca sĩ đã cùng đi du lịch, mua sắm và ăn uống thân mật bên nhau. Hoàng Thùy Linh cũng công khai ôm chặt Gil Lê trong tiệc tất niên hôm 21/1, trước sự chứng kiến của không ít khách mời. Tuy vậy, đề cập tới vấn đề tình cảm, hai nghệ sĩ vẫn từ chối trả lời hoặc phủ nhận.

 

T.D (t/h)

 

Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy cùng tranh giải hoa hậu đẹp nhất 2019

Thứ 4, 08/01/2020 | 16:59
Không chỉ Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy mà Tường San và Ngọc Châu cũng có mặt trong danh sách ban đầu của giải Timeless Beauty 2019 do Missosology tổ chức.

Sơn Tùng M-TP: Từng cô đơn đến cùng cực năm 18 tuổi, có người từng khuyên "đổi tên đi"

Thứ 4, 18/12/2019 | 20:31
Sơn Tùng cho rằng, 2019 là năm đạt được nhiều thành công và đây chính là động lực để anh tiếp bước trên con đường sắp tới.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.