Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca

Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca

Thứ 2, 15/05/2017 | 18:05
0
Sơn Tùng MTP đã gọi đích danh tên của một fan nam lên sân khấu và cùng song ca bản hit Không phải dạng vừa đâu.

Tối 14/5, một đêm nhạc đúng chất lễ hội đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo ca sĩ trẻ: Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Bích Phương, Suni Hạ Linh, nhóm Monstar.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca

Sơn Tùng MTP biểu diễn cực sung khiến khán giả hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Sơn Tùng MTP là cái tên được trông đợi nhất trong đêm nhạc, nam ca sĩ diện trang phục lịch lãm rất bảnh bao khiến người hâm mộ “liêu xiêu” và không ngừng hét tên “Hoàng tử mưa”. Giọng ca Thái Bình mang đến ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau với phần thể hiện cực chất cùng vũ đoàn OH. Tiếp đến Sơn Tùng thể hiện bản hit Lạc trôi với sự hoà giọng của hàng nghìn khán giả.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca (Hình 2).

Sơn Tùng có màn song ca cực ấn tượng cùng fan "ruột" trên sân khấu.

Bất ngờ trong chương trình khi trước khi hát ca khúc cuối cùng, Sơn Tùng ngỏ ý muốn song ca cùng một khán giả. Anh đã gọi đích danh tên của một fan nam, anh chàng này đã cùng hát với Sơn Tùng ca khúc Không phải dạng vừa.

Được biết khán giả may mắn có cơ hội đứng chung sân khấu với Sơn Tùng lần này chính là fan ruột của nam ca sĩ đã theo anh suốt 4-5 năm qua từ bản hit đầu tiên Cơn mưa ngang qua.

Sau phần song ca ấn tượng này, fan nam chia sẻ về cảm giác hạnh phúc khi được Sơn Tùng “chỉ điểm” và hát cùng thần tượng. Chàng trai trẻ cũng cho biết, anh yêu mến Sơn Tùng vì tất cả những gì mà nam ca sĩ đã làm được.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca (Hình 3).

Kỷ niệm một đêm đáng nhớ, Sơn Tùng đã tranh thủ selfie với hơn 5000 khán giả.

Xuất hiện trước giờ diễn của mình khá sớm, Tóc Tiên khá tất bật, được biết cô vừa hoàn thành công việc ghi hình tại Thái Lan và ngay lập tức trở về để “chăm sóc đàn em” là các thí sinh The Voice. Cô cũng cho biết, từ khi nhận lời ngồi ghế nóng chương trình này, cô gặp không ít áp lực và nhận được câu hỏi nhiều nhất là: “Cát-sê bao nhiêu? Cao lắm phải không?”.

Tóc Tiên cũng thẳng thắn cho biết việc nhận lời chương trình không phải vì lý do cát-sê, và cô hoàn toàn dồn tất cả tâm huyết, sự tập trung của mình cho các thí sinh The Voice, thậm chí, tự dùng tiền cát-sê của mình để lo cho 12 thí sinh.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca (Hình 4).

“Tính tới thời điểm này thì Tiên đã… bị lỗ về mặt tài chính (cười), vì mình có đến 12 ca sĩ cần phải được chăm chút về nhiều mặt để có được tiết mục trình diễn ấn tượng nhất. 12 "đứa em" phải được chăm sóc từ ăn uống ngủ nghỉ. Nhưng chuyện này Tiên đã lường trước được khi mới nhận lời tham gia chương trình. Vì bản thân mình làm điều gì thì cũng có yêu cầu cao và muốn có được hiệu quả tốt nhất".

Nữ HLV The Voice gửi đến ca khúc hit vừa ra mắt - Walk away cùng vũ đạo bắt mắt. Chia sẻ ngay trên sân khấu, Tóc Tiên gửi lời xin lỗi khi sân khấu quá cao không thể đến gần hơn giao lưu cùng khán giả. Nối tiếp chương trình, Tóc Tiên gửi đến ca khúc I’m in love và để kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ nhờ khán giả tạo nên một “không gian ngập tràn ánh sáng” và hát ca khúc Em không là duy nhất cùng “dàn đồng ca” 5000 khán giả.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca (Hình 5).

Sự xuất hiện của Bích Phương với bản hit Bao giờ lấy chồng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Sau đó, Bích Phương tiếp tục gửi tặng khán giả thêm 2 ca khúc hit cực kỳ dễ thương của mình: Mình yêu nhau đi , Rằng em mãi ở bên.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca (Hình 6).

Suni Hạ Linh khuấy động sân khấu với 3 ca khúc Say yes, Em đã biết và Do what you want.

Âm nhạc - Sơn Tùng MTP ‘bắt cóc’ fan ruột lên sân khấu cùng song ca (Hình 7).

Nhóm Monstar gửi đến khán giả 3 ca khúc: Và tôi hát, Baby Baby, mash up Sau tất cả - Turn it up.

Hà Linh
Hình ảnh: Hải Nguyễn

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.