Sơn Tùng MTP xuất hiện cực ngầu bên cạnh mô hình robot khổng lồ

Sơn Tùng MTP xuất hiện cực ngầu bên cạnh mô hình robot khổng lồ

Thứ 4, 21/06/2017 | 16:57
0
Xuất hiện tại buổi công chiếu bom tấn hành động Transformers: Chiến binh cuối cùng, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP "cực ngầu", đọ dáng cùng người máy.

Sự kiện có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi trong làng giải trí Việt như: Sơn Tùng MTP, cặp đôi Quang Đăng – Thái Trinh, Only C - Lou Hoàng, Yanbi, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Ly Ba Lan...

Đặc biệt, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP xuất hiện “cực ngầu” trong trang phục đậm vẻ nam tính bên các Transformers đã khiến bầu không khí buổi công chiếu trở nên “nóng cực độ”.

Phim ảnh - Sơn Tùng MTP xuất hiện cực ngầu bên cạnh mô hình robot khổng lồ

Sơn Tùng MTP tạo dáng vô cùng cá tính bên các mô hình robot Transformer.

Sự kiện ra mắt phần thứ năm của loạt bom tấn Transformers cũng là dịp kỷ niệm 10 năm ra đời thương hiệu điện ảnh khiến bao thế hệ khán giả say mê. Để ghi dấu cột mốc đặc biệt này, buổi công chiếu Transformers: Chiến binh cuối cùng tại Việt Nam được tổ chức với quy mô “khủng” không kém bất cứ sự kiện công chiếu nào trên thế giới.

Để thay lời tri ân đến những khán giả đã ủng hộ loạt bom tấn Transformers trong suốt một thập kỷ qua, Transformers: Chiến binh cuối cùng đã đưa các nghệ sĩ và những người hâm mộ có mặt tại sự kiện đến gần hơn với những người máy biến hình bằng mô hình Transformer khổng lồ cao nhất Việt Nam.

Cảnh hành động mãn nhãn, kỹ xảo hình ảnh ấn tượng, tạo hình các chiến binh người máy dũng mãnh, làm nên đặc trưng của thương hiệu điện ảnh Transformers và chắc chắn cũng sẽ tiếp tục chinh phục mọi trái tim yêu điện ảnh.

Và hơn thế nữa, trong Transformers: Chiến binh cuối cùng, cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon lần này được hứa hẹn là hoành tráng nhất trong lịch sử các phần phim, phá vỡ mọi huyền thoại cũng như những giá trị cốt lõi của thương hiệu Transformer. Phần phim cũng sẽ đồng thời định nghĩa lại khái niệm về một người anh hùng đích thực.

Transformers: Chiến binh cuối cùng tiếp tục là sản phẩm được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay và ê-kíp sản xuất hàng đầu Hollywood. Bộ phim có sự góp mặt của huyền thoại Oscar - Ngài Anthony Hopkins bên cạnh những gương mặt quen thuộc của loạt phim như Mark Walhberg, Stanley Tucci,…

Transformers: Chiến binh cuối cùng sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 23/6/2017.

Dung Nhi

Mr Đàm ‘quẫy’ hết cỡ khi nghe nhạc Sơn Tùng MTP

Thứ 2, 24/10/2016 | 10:10
Đàm Vĩnh Hưng và bạn đồng hành Dương Triệu Vũ không kiềm được sự phấn khích khi nghe hai học trò cưng biểu diễn trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca.

Gặp chiến binh cuối cùng của bến Âu Lâu lịch sử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Nhiều năm qua, hình ảnh của ông đã đi vào huyền thoại cùng bến phà lịch sử. Công sức của người chiến binh này đã góp phần nhỏ bé làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954.

Đạo diễn 'Transformers 4' bị đánh ở Hong Kong

Thứ 6, 18/10/2013 | 11:03
QQ đưa tin, sáng 17/10, đạo diễn Transformers 4, Michael Bay, cùng đoàn làm phim quay ngoại cảnh ở gần một trung tâm thương mại tại Hong Kong. Hai người đàn ông đến gây rối khiến buổi làm việc bị gián đoạn.
Cùng tác giả

Lửa bùng cháy dữ dội tại nhà kho, nhiều người may mắn thoát chết

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:00
Vào khoảng 16h50 chiều 26/2, một vụ cháy lớn bùng phát tại nhà kho nằm trên số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.

Người đàn ông dành tuổi thanh xuân để bắt cướp ở TP.HCM

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:11
Nhắc đến “anh hùng bắt cướp”, những ai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đều biết đến cái tên Trần Huệ Hồng. Suốt 27 năm qua, người đàn ông này âm thầm làm việc nghĩa hiệp mỗi khi gặp chuyện bất bình. Anh say mê bắt cướp mặc cho những lời nói ác ý, nói anh “điên”, “hay lo chuyện bao đồng”.

Ngã qua làn xe ô tô, nam thanh niên đi xe máy chết thảm

Chủ nhật, 25/02/2018 | 20:57
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều nay 25/2 trên đường Mai Chí Thọ, đoạn qua Hầm Vượt Sông Sài Gòn thuộc địa phận phường Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM khiến một nam thanh niên tử vọng tại chỗ, giao thông ùn tắc cục bộ.

Tỷ phú tuổi 30 nhờ nuôi chó Phú Quốc

Thứ 6, 16/02/2018 | 10:55
Chó Phú Quốc nổi tiếng thông minh với đặc điểm dễ nhận biết là xoáy ở sống lưng. Không chỉ được nuôi số lượng lớn ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, loài chó này còn được thuần hóa thành công tại cơ sở nuôi và bảo tồn giống chó quý hiếm tại TP.HCM. Ham học hỏi, tìm tòi, chỉ sau 5 năm với mô hình nuôi chó Phú Quốc, anh Tưởng Văn Quý từ một thanh niên nghèo trở thành tỷ phú ở tuổi 30.

Thú vị ngày Tết của các cặp đa sinh

Thứ 4, 14/02/2018 | 06:00
Không chỉ có nhiều khác biệt trong sinh hoạt hàng ngày, đến ngày Tết, các cặp đa sinh lại có những tình huống thú vị đến bất ngờ mà không phải gia đình nào cũng có được.