'Sống cùng bạn trai 3 năm nhưng chưa vượt rào'

'Sống cùng bạn trai 3 năm nhưng chưa vượt rào'

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:50
0
Năm đầu sống cùng, anh cố gắng thuyết phục em "vượt rào", em kiên quyết từ chối. Chúng em sống cùng là để chăm sóc, hiểu kỹ con người nhau chứ không phải để thoả mãn sex. Từ đó trở đi, anh không bao giờ có những đòi hỏi như thế.

Em năm nay 25 tuổi, anh hơn em một tuổi. Chúng em yêu nhau từ thời em còn sinh viên, anh đã đi làm. Trước đó em từng yêu người khác, sớm chia tay vì không tìm được tiếng nói chung, cảm giác bên nhau rất nhàm chán. Tuy nhiên, em với người yêu hiện tại thì khác, có thể chia sẻ mọi điều, sống đúng với bản chất mà không sợ người kia nghĩ gì về mình. Anh rất quan tâm em, luôn chiều chuộng hết mực.

Yêu nhau hơn một năm em chuyển sang sống cùng anh. Chúng em thực sự rất muốn được ở bên chăm sóc nhau. Hai đứa có thể ở bên nhau suốt ngày này đến ngày khác mà không hề cảm thấy nhàm chán, lúc nào cũng có rất nhiều chuyện để chia sẻ. Tuy nhiên, không giống các cặp đôi sống cùng khác (em muốn dùng từ "sống cùng" chứ không phải "sống thử"), chúng em chưa từng đi quá giới hạn. Em nghĩ nhiều người sẽ không tin, nhưng điều đó là sự thực.

> Đọc thêm: 'Người đàn ông đầu tiên của tôi bằng tuổi ông ngoại tôi'

Gia đình - 'Sống cùng bạn trai 3 năm nhưng chưa vượt rào'

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Khoảng một năm đầu sống cùng, anh cố gắng thuyết phục em "vượt rào", em kiên quyết từ chối. Chúng em sống cùng là để chăm sóc cho nhau, hiểu kỹ con người nhau chứ không phải để thoả mãn sex. Từ đó trở đi, anh không bao giờ có những đòi hỏi như thế. Đương nhiên hai người yêu nhau ở cạnh không thể tránh khỏi ham muốn, đặc biệt từ anh. Khi đó chúng em sẽ có những cách khác để giải toả giúp anh, nhất quyết không vượt rào.

Tuy vẫn giữ được mình, nhưng em luôn có cảm giác tội lỗi với bố mẹ. Em rất sợ gia đình biết chuyện, từ nhỏ đến lớn em luôn là niềm tin và niềm tự hào của bố mẹ. Nhiều lần em quyết tâm chuyển ra ngoài, thuê phòng riêng, nhưng thuê xong cũng chỉ để đấy, nếu một ngày không được ở bên nhau chúng em sẽ thấy rất khó chịu, Hơn nữa, chúng em cũng không làm gì quá mức. Vậy nên em vẫn cứ đâm đầu vào, lúc nào cũng với suy nghĩ chỉ nốt hôm nay thôi, chỉ nốt tuần này thôi. Vậy là, tuy thuê phòng riêng nhưng đêm nào em cũng ngủ bên nhà anh ấy.

Một điều nữa làm em lo lắng, anh tuy lớn tuổi hơn em, nhưng hiện giờ vẫn chưa ổn định, công việc bấp bênh. Gia đình em cũng không hoàn toàn tán thành mối quan hệ này vì anh kém hơn em nhiều thứ. Hơn nữa, không ai nói trước được tương lai, nhỡ sau này em và anh không đến được với nhau, em lấy người khác làm chồng, người ấy liệu có bao giờ tim rằng em vẫn còn trong trắng?

Em rất thường xuyên tập thể thao và ngày bé cũng nghịch ngợm, vậy nên em không dám chắc mình còn màng trinh không. Nếu chẳng may em vốn sinh ra đã không có, hoặc bị rách khi tập thể thao, như vậy sẽ càng không có căn cứ để chứng mình mình còn trong trắng. Thật sự em đã nghĩ đến vấn đề này rất nhiều, nhưng em là người thiếu quyết đoán, không thể dứt khoát ra ở riêng. Nếu sống bên anh thế này, hiện tại em sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng ngược lại trong đầu em lúc nào cũng có cảm giác tội lỗi và lo lắng cho tương lai.

Theo Sức khỏe & Gia đình

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Yêu nhau 5 năm, sống chung 3 ngày đã chán

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:20
Chỉ sống chung chưa đầy một tháng, hai đứa đã đòi ly dị trên dưới chục lần.

Trào lưu sống thử của giới trẻ

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:04
Đối với đàn ông hiện đại, họ không còn coi phụ nữ đã từng sống thử là vứt đi, là đối tượng để phục vụ cơm nước, giặt giũ và “giải quyết” nhu cầu… Họ có cách nghĩ thoáng hơn.

Con gái 15 sống thử: Đánh một trận rồi đuổi ra đường

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:36
Luật Hôn nhân và Gia đình ban hành năm 2000 quy định độ tuổi kết hôn của nữ từ 18 tuổi, nam từ 20 tuổi trở lên. Tuy nhiên, thông tin Dự thảo sửa đổi Luật Hôn nhân và Gia đình có đề xuất hạ tuổi kết hôn của cả nam và nữ xuống 2 tuổi so với quy định hiện hành.

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.