Sống sót sau khi bị xay trong máy trộn bê tông

Sống sót sau khi bị xay trong máy trộn bê tông

Thứ 7, 05/01/2013 | 14:08
0
Khi người đàn ông này đang cạo vữa xi măng dư thừa từ một chiếc máy trộn bê tông tại công trường xây dựng thì bất ngờ quần áo của anh bị mắc kẹt vào máy, kéo cả người anh vào bên trong.

Nạn nhân trong vụ tai nạn trên là anh Shaukei Oliveira, 47 tuổi, ngụ tại Thị trấn South Windsor, Canada. Vụ tai nạn kinh hoàng này đã khiến lồng ngực của anh Oliveira bị xé toạc, để lộ rõ cả các bộ phận như tim và phổi. 

Lạ & Cười - Sống sót sau khi bị xay trong máy trộn bê tông

Tuy nhiên, sau khi trải qua 2 tuần điều trị tập trung tại bệnh viện thì cuối cùng anh Oliveira cũng đã dần hồi tỉnh và đang có dấu hiệu bình phục. Trước đó, bạn bè và gia đình cứ nghĩ anh sẽ không thể nào sống  nổi và họ chỉ biết cầu nguyện cho anh tai qua nạn khỏi.
"Tôi không nghĩ rằng tôi có thể sống sót đến giờ này, điều duy nhất tôi nhớ vào lúc xảy ra tai nạn đó là trông thấy sếp và bạn bè của tôi đã cố kéo tôi ra khỏi chiếc máy". Anh Oliveira cho biết.
H.A (t/h)

Hàng loạt vụ tự sát kỳ lạ những ngày đầu năm

Thứ 7, 05/01/2013 | 11:44
Kẻ nhảy lầu tự tử rơi trúng lưng một phụ nữ trẻ hay một người đàn ông nước ngoài chết đuối một cách bí ẩn trong túi nhựa buộc kín là 2 trong những án mạng bi thảm xảy ra tại Thái Lan trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Bí ẩn tuyệt tự 3 đời vua nhà Thanh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Tuy là một vương triều ngoại tộc vào thống trị Trung Nguyên, nhưng nhà Thanh cũng vẫn tuân theo tư tưởng truyền thống: “Bất hiếu hữu tam, vô hậu vi đại” (Trong ba điều bất hiếu, không có người nối dõi là lớn nhất). Tuy nhiên, một điều đáng ngạc nhiên là cả 3 đời hoàng đế cuối cùng trong lịch sử nhà Thanh cũng như trong lịch sử Trung Hoa, không ai có lấy được một mụn con.