Sống thử rồi chia tay, đòi bồi thường trinh tiết

Sống thử rồi chia tay, đòi bồi thường trinh tiết

Chủ nhật, 21/07/2013 | 13:54
0
Người đàn ông họ Lý đã phải đến tìm luật sư xin trợ giúp vì bạn gái cũ đòi tiền bồi thường “trinh tiết” và “tuổi thanh xuân”.

Khi yêu đương tình cảm ngọt ngào, nhiều cặp đôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau, vừa xa một giây đã nhớ nhung không chịu nổi nên quyết định sống chung. Nhưng khi sống với nhau, những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày làm tình yêu trở dần dần phai nhạt, những cuộc cãi cọ ngày một căng thẳng làm tình cảm tan vỡ. Và kết cục của không ít cặp đôi là đường ai nấy đi.

Tuy nhiên nhiều cặp đôi không thể chia tay trong hòa bình. Ngày hôm qua, một người đàn ông họ Lý đã phải đến tìm luật sư xin trợ giúp vì bạn gái cũ của anh khi chia tay đã đòi tiền bồi thường “trinh tiết” và “tuổi thanh xuân”.

Xã hội - Sống thử rồi chia tay, đòi bồi thường trinh tiết

Anh Lý, nhà ở Truân Hà (Trung Quốc) năm 2011 cùng nữ đồng nghiệp họ Vương nảy sinh tình cảm, rồi bắt đầu sống chung. Thời gian đầu, tình cảm vô cùng ngọt ngào, anh Lý thường xuyên tặng quà cho cô Vương, món quà đắt tiền nhất mà anh tặng cho cô là một chiếc nhẫn giá hơn 20.000 NDT (khoảng 70 triệu VNĐ). Nhưng giai đoạn yêu đương nồng nàn qua đi, anh Lý phát hiện cô Vương có “bệnh tiểu thư” vô cùng nghiêm trọng, tính cách nóng nảy tùy hứng, hai người thường xuyên cãi nhau. Những ngày gần đây, không thể chịu nổi tính cách của bạn gái, anh Lý đã đưa ra đề nghị chia tay.

Cô Vương cho rằng cô đã vì anh Lý xảy thai một lần, nên đòi bồi thường phí “trinh tiết” 150.000 NDT (hơn 500 triệu VNĐ). Hơn nữa anh Lý còn làm lãng phí vài năm thanh xuân của cô, nên cô đòi bồi thường cả phí tổn tuổi thanh xuân, nếu không sẽ không buông tha cho anh.

Với anh Lý, số tiền này là một con số không nhỏ, anh không biết làm thế nào nên đành đến gặp luật sư để xin tư vấn. Hiện, vụ việc vẫn đang dùng dằng, chưa được giải quyết vì cả hai chưa đăng ký kết hôn và việc đòi bồi thường "trinh tiết" của cô Vương xem chừng vô lý vì cả hai đều tự nguyện sống thử với nhau.

Theo Báo Đất Việt

Phim ngắn độc đáo về sống thử của sinh viên

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:38
Hai nhân vật chính giấu mặt bằng hộp giấy nhưng đã mang đến một câu chuyện sâu sắc về sống chung trước hôn nhân, sa đọa, có thai, tự tử.

Trào lưu sống thử của giới trẻ

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:04
Đối với đàn ông hiện đại, họ không còn coi phụ nữ đã từng sống thử là vứt đi, là đối tượng để phục vụ cơm nước, giặt giũ và “giải quyết” nhu cầu… Họ có cách nghĩ thoáng hơn.

Con gái 15 sống thử: Đánh một trận rồi đuổi ra đường

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:36
Luật Hôn nhân và Gia đình ban hành năm 2000 quy định độ tuổi kết hôn của nữ từ 18 tuổi, nam từ 20 tuổi trở lên. Tuy nhiên, thông tin Dự thảo sửa đổi Luật Hôn nhân và Gia đình có đề xuất hạ tuổi kết hôn của cả nam và nữ xuống 2 tuổi so với quy định hiện hành.