'Sốt' clip 'thầy giáo hot boy ngăn thí sinh trượt ĐH tự tử'

'Sốt' clip 'thầy giáo hot boy ngăn thí sinh trượt ĐH tự tử'

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:17
0
"Trượt đại học – đời còn nhiều hướng đi” là nội dung clip mới nhất trong seri clip “Tháo gỡ chuyện khó đỡ” của thầy giáo "hot boy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

Vừa đưa lên facebook và youtube, clip đã nhận được hàng trăm lượt share, hàng nghìn lượt like của cư dân mạng.

“Đại học như một cây cầu. Không có cầu này thì ta đi cầu khác. Không có cầu thì ta đi thuyền. Không có thuyền thì ta đi bè. Không có bè ta ôm áo phao bơi. Không phải chỉ có một cách để qua bến bờ thành công” là thông điệp mà thầy Khắc Hiếu muốn gửi đến những sĩ tử trượt ĐH trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Xã hội - 'Sốt' clip 'thầy giáo hot boy ngăn thí sinh trượt ĐH tự tử'

Thông điệp clip "Trượt đại học - đời còn nhiều hướng đi"

Thầy Hiếu viết: “Tặng những trò năm nay chưa đạt được nguyện vọng mà mình mong muốn. Đừng vì một lần vấp ngã mà bỏ cả con đường dài phía trước nhé các em… Ba mẹ buồn, nhưng họ vẫn còn yêu thương ta lắm! Nếu ba mẹ chưa thấu hiểu, hãy dùng đoạn clip này như góp thêm lời muốn nói…”.

Đoạn clip dài hơn 10 phút không chỉ truyền tải thông điệp đến các sĩ tử mà còn gửi gắm tới các bậc phụ huynh: “Sỹ diện với làng xóm quan trọng nhưng không quan trọng bằng mạng sống của con mình! Đừng dìm con vào cái hố sâu của sự tuyệt vọng bằng những lời mắng nhiếc. Vấp ngã đầu đời, cái con chúng ta cần là những lời động viên, là cánh tay để chỉ những con đường phía trước”.

Xã hội - 'Sốt' clip 'thầy giáo hot boy ngăn thí sinh trượt ĐH tự tử' (Hình 2).

Nhiều bạn trẻ đồng cảm với câu chuyện trong clip

Clip nhận được sự ủng hộ của đông đảo sĩ tử và người nhà. Duong Nguyen Yen chia sẻ trên youtube: “Mình 92. Lúc thi trượt cũng có nhiều ý nghĩ tiêu cực như vậy. Hơn 1 tháng liền mình không đi đâu ra khỏi nhà. Cứ như vậy rồi lại suy  nghĩ, rồi lại hối hận. Những nghĩ nhiều , hối hận mãi cũng chán. Rồi mình quyết tâm thay đổi bản thân. Cố gắng học lại một cách nghiêm túc để sang năm thi tiếp. Và năm sau mình đỗ. Nhiều bạn chưa vào đại học chưa biết chứ đại học cũng chả có gì quá to tát. Chỉ như học cấp 3 nhưng bạn phải tự dựa vào bản thân mình. Cuộc sống có lúc thăng trầm, cứ cố gắng là qua hết thôi”.

Xã hội - 'Sốt' clip 'thầy giáo hot boy ngăn thí sinh trượt ĐH tự tử' (Hình 3).

Bảo Linh

Sáng nay công bố điểm sàn đại học, cao đẳng

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:24
Sáng nay 8/8, Bộ GD - ĐT đang họp xác định điểm sàn đại học, cao đẳng của mùa tuyển sinh, dự kiến sẽ công bố lúc 10h sáng. Kết quả này sẽ xác định số phận của rất nhiều thí sinh có điểm thi bằng điểm sàn năm 2012.

Thủ khoa khối C điểm cao nhất nước từng sợ trượt đại học

Thứ 4, 07/08/2013 | 11:17
Cô bé có dáng người nhỏ nhắn và đôi má lúm đồng tiền xinh xinh luôn nở nụ cười tươi khi nói chuyện được rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

3 điểm 9 trượt ĐH Y và những cái chết oan uổng

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:13
Trên đất nước Việt Nam, hàng ngày không biết còn bao nhiêu trường hợp chết oan do thiếu bác sỹ có tay nghề thực sự.

'Không vì một lần trượt đại học mà bỏ cả con đường'

Thứ 3, 06/08/2013 | 16:18
“Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng: Trượt đại học nhưng tôi sẽ vẫn có thể nuôi sống bản thân và báo hiếu cha mẹ bằng cách của mình! Tôi sẽ không vì một lần vấp ngã mà bỏ cả con đường…” - thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu động viên các bạn thí sinh thi trượt trong đợt tuyển sinh ĐH vừa qua.

Những điều thú vị khi vào đại học

Thứ 3, 06/08/2013 | 21:26
Với một giọng kể hết sức thân thiện, cách thể hiện bằng những nhân vật hoạt hình hóm hỉnh, clip đã chia sẻ cho các bạn sắp bước vào cánh cửa đại học để các bạn phần nào hình dung được quãng đường mình sắp đi.