Southgate cảnh báo học trò đừng như Rooney và Beckham

Thứ 6, 09/12/2022 | 11:07
0
HLV Gareth Southgate yêu cầu các ngôi sao đội tuyển Anh tránh nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn như các cựu danh thủ Wayne Rooney và David Beckham.
Giải khác - Southgate cảnh báo học trò đừng như Rooney và Beckham

Tam Sư vẫn chưa phải nhận 1 thẻ vàng nào trước trận tứ kết với Pháp vào ngày mai - một kỳ tích mà không đội nào khác làm được.

Nước Anh đã từng bị chấn động bởi các trận đấu loại trực tiếp tại World Cup, với David Beckham bị đuổi năm 1998 và Wayne Rooney năm 2006.

HLV Southgate đã đặt đội của mình trong tình trạng báo động đỏ. Kieran Trippier nói: "Điều quan trọng là bạn phải giữ được đủ 11 người ở trên sân".

"Điều quan trọng là không nhận những chiếc thẻ vàng ngớ ngẩn và để những cầu thủ quan trọng vắng mặt trong những trận đấu lớn".

"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi là một đội có kỷ luật và chúng tôi đã không nhận thẻ vàng. Chúng tôi đã nói về việc không muốn bỏ lỡ một trận đấu bằng cách nhận thẻ vàng ngu ngốc vì ném bóng đi hoặc những thứ tương tự".

"Rõ ràng, bạn có thể cần phải phạm một lỗi chiến thuật và không thể tránh khỏi điều đó. Nhưng không nên phạm phải những lỗi không đáng có".

Các cầu thủ sẽ được xóa thẻ vàng tại vòng bán kết. Vì vậy, nếu đội tuyển Anh vượt qua vòng tứ kết, không cầu thủ nào của họ sẽ bị treo giò ở trận bán kết nếu bị phạt thẻ vào thứ Bảy.

Tại EURO 2020, Southgate đã loại Phil Foden khỏi đội hình của mình để đối đầu với Cộng hòa Czech trong bối cảnh nguy cơ bị cấm thi đấu ở vòng 16 đội. Anh đã bị phạt thẻ sau pha phạm lỗi ngớ ngẩn ở trận gặp Croatia.

Trong khi đó, Declan Rice đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua sau khi bị ốm. Hậu vệ phải Trippier cho biết: "Hôm nay Dec đã tham gia và tinh thần rất cao".

Trippier cũng khẳng định các cầu thủ đang khao khát được Southgate tiếp tục sau World Cup. Anh nói: "Tất cả chúng tôi đều yêu mến ông ấy. Đó là một HLV tuyệt vời".

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Hậu vệ ĐT Anh dằn mặt Mbappe trước đại chiến

Thứ 5, 08/12/2022 | 08:33
Hậu vệ phải Kyle Walker tuyên bố sẽ cho Kylian Mbappe một cuộc chạy đua xứng đáng trong trận đấu tại vòng 1/8 giữa ĐT Anh và ĐT Pháp.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.