Steve Jobs đến Việt Nam, chuyện bây giờ mới kể

Steve Jobs đến Việt Nam, chuyện bây giờ mới kể

Thứ 6, 27/09/2013 | 13:30
0
Thông qua bộ phim về Steve Jobs, những người hâm mộ Việt Nam đã có thể hiểu thêm về ông, một con người làm thay đổi cả thế giới công nghệ.

Công nghệ - Steve Jobs đến Việt Nam, chuyện bây giờ mới kể

Poster quảng cáo cho bộ phim về cuộc đời huyền thoại Steve Jobs 

Từ giữa năm nay, chúng ta đã được nghe nói đến việc các nhà làm phim Hollywood đang bắt tay vào thực hiện dự án làm một bộ phim về cuộc đời người sáng lập Apple. Giờ đây, bộ phim ấy đã trở thành sự thực và sẽ được biết đến với cái tên “Jobs”.

Theo những tin tức mới nhất được phát đi từ phía Megastar, công ty này đã mua được bản quyền công chiếu “Jobs” tại Việt Nam. Và “Huyền thoại Táo” (Tựa đề tiếng Việt của Jobs) sẽ bắt đầu được công chiếu kể từ ngày 10/4 tới.

Theo lời đề tựa của bộ phim này, “Huyền thoại Táo” là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, người đã đưa đến cho thế giới những sản phẩm mang đầy tính sáng tạo.

Như vậy, dù lúc còn sống Steve Jobs vẫn chưa có dịp đặt chân đến Việt Nam nhưng giờ đây những người hâm mộ Việt Nam đã có thể được nhìn thấy hình ảnh của ông, một con người làm thay đổi cả thế giới.

Hằng Phan

Steve Jobs 'bước vào' thế giới Manga

Thứ 6, 06/09/2013 | 18:30
Bộ truyện tranh dựa theo cuốn sách Tiểu sử Steve Jobs.

Steve Jobs và Bill Gates: Ai thông minh hơn ai?

Thứ 4, 28/08/2013 | 16:51
Theo trang Business Insider, trong lịch sử, không có mối quan hệ nào giống như mối quan hệ giữa Bill Gates và Steve Jobs, họ luôn 'khẩu chiến' qua thời gian.

Tượng Steve Jobs sẽ bề thế ngang Nữ thần Tự do?

Thứ 3, 20/08/2013 | 13:32
Một nhóm doanh nhân trẻ sống ở San Francisco (Mỹ) đã bắt đầu một chiến dịch quyên góp vốn từ cộng đồng trên website Indiegogo nhằm dựng một bức tượng cố sáng lập viên Apple Steve Jobs, theo hãng tin UPI.

Bộ phim hot về Steve Jobs gây thất vọng tràn trề

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:30
Bộ phim về cuộc đời của cố CEO Apple, Steve Jobs đã không tạo được tiếng vang và thu hút người xem như mong đợi của nhà sản xuất.

Bí quyết thành huyền thoại của Steve Jobs

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:27
Hãy làm điều mình thích, hãy tạo sự khác biệt, hãy nêu cao tinh thần doanh nhân,... đó là 1 trong những điều làm nên thành công của huyền thoại mang tên Steve Jobs.

Trung Quốc ra mắt Steve Jobs phiên bản 'nhái'

Chủ nhật, 09/06/2013 | 10:35
CEO Lei của Xiaomi (Trung Quốc) đang tự cho mình là Steve Jobs của Trung Quốc và công ty của họ là... Apple của phương Đông