Steve Jobs sẽ lên màn ảnh rộng

Steve Jobs sẽ lên màn ảnh rộng

Thứ 5, 13/06/2013 | 11:09
0
Cuối cùng thì khán giả cũng đã có cơ hội để xem Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs trong bộ phim "Jobs" sẽ ra mắt vào ngày 16/8 mới đây.

Nhà phân phối của bộ phim công bố ngày phát hành vào hôm qua (12/6), theo Deadline Hollywood.

Bộ phim ban đầu được dự kiến ​​sẽ được phát hành trên toàn quốc vào ngày 19 nhưng đã được báo cáo lùi lại vì lý do tiếp thị. "Jobs" là bộ phim miêu tả cuộc sống trước đây và sự nghiệp của nhà lãnh đạo của Apple. Bộ phim cũng kể lại chuyến đi du lịch từ năm 1971 đến năm 2001 để đi theo con đường đầy thăng trầm của Jobs và câu chuyện chàng sinh viên từ bỏ học giữa chừng để trở thành Giám đốc điều hành của công ty công nghệ lớn nhất nhì thế giới.

Công nghệ - Steve Jobs sẽ lên màn ảnh rộng

Ngoài Kutcher trong vai chính, bộ phim cũng có sự xuất hiện của Josh Gad trong vai Steve Wozniak, Matthew Modine trong vai John Sculley và Dermot Mulroney trong vai Mike Markkula. Ahna O'Reilly xuất hiện trong nhân vật Chris-Ann Brennan, bạn gái của Jobs và là mẹ của cô con gái Lisa do Annika Bertea thủ vai.

"Jobs" được thực hiện bởi đạo diễn bởi Joshua Stern và được viết bởi Matthew Whiteley.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Hằng Giang

Trung Quốc ra mắt Steve Jobs phiên bản 'nhái'

Chủ nhật, 09/06/2013 | 10:35
CEO Lei của Xiaomi (Trung Quốc) đang tự cho mình là Steve Jobs của Trung Quốc và công ty của họ là... Apple của phương Đông

Những 'bóng hồng' trong cuộc đời Steve Jobs

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:31
Cả thế giới ngưỡng mộ Steve Jobs bởi những cống hiến của ông. Vậy những người phụ nữ như thế nào sẽ làm Steve "gục ngã"? Ít người biết rằng Steve đã sống một cuộc sống lãng mạn tuyệt vời bên cạnh thành công trong công việc của mình.

Bill Gates thua Steve Jobs về độ nhạy cảm

Thứ 3, 14/05/2013 | 11:57
Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS, Chủ tịch tập đoàn Microsoft - Bill Gates - đã trả lời nhiều câu hỏi về "kỳ phùng địch thủ" Steve Jobs. Ông đánh giá cao độ nhạy cảm thiết kế của cựu tổng giám đốc điều hành Apple.

Hình ảnh mới công bố về 'đêm định mệnh' của Steve Jobs

Thứ 7, 30/03/2013 | 15:27
Những hình ảnh chưa từng được công bố về buổi tối đầu tiên Steve Jobs chính thức trở lại vị trí lãnh đạo của Apple sau 11 năm ông rời khỏi công ty do chính mình sáng lập. Đây được xem là “đêm định mệnh” của Apple.